รีวิวน้ำแข็งไสชานม Thai Tea Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe | Kaosuaylunla Diary

รีวิวน้ำแข็งไสชานม Thai Tea Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe

ที่ร้านอาฟเตอร์ยูปล่อยเมนูชาไทยออกมาให้สาวกของหวานกรี๊ดกันใหญ่ในซีซั่นนี้ มีทั้งหมด 3 เมนู เป็นเครื่องดื่ม 1 น้ำแข็งไส 1 กับฮันนี่โทส 1 ด้วยความจงรักภักดีกับบิงซู เราเลยพุ่งตัวไปที่ร้านเพื่อลองเมนู Thai Tea Kakigōri หรือน้ำแข็งไสชาไทย นั่นเอง

Kakigōri (かき氷) อ่านว่า "คากิโกริ" เป็นชื่อเรียกน้ำแข็งไสของทางญี่ปุ่น กลายมาเป็นเมนูขนมที่ After You Dessert Cafe ให้อารมณ์คล้ายๆบิงซูของเกาหลีที่ฮิตๆกันในหมู่วัยรุ่นเรานี่แหละ

น้ำแข็งไสชานม Thai Tea Kakigōri 


ราคา 245 บาท

เกล็ดน้ำแข็งเป็นรสชาไทยที่ไม่หวานมาก ราดวิปเข้มข้นรสหอมมันเค็ม โรยอัลมอนด์ฝานบาง เสริพร้อมซอสชาไทยที่มีความหวานนำ เอามาราดกินพร้อมกับน้ำแข็งไสจะได้ความหวานมันกำลังดี ด้านในมีขนมปัง คัสตาร์ดชาไทย และเฉาก๊วยอยู่ด้วย


ส่วนตัวเลิฟเมนุนี้พอๆกับน้ำแข็งไสรสข้าวเหนียวมะม่วงในซีซั่นก่อน ในราคาที่ถูกกว่าด้วย (มะม่วง 265THB)  ไปกินกัน 4 คน เลยกะสั่งโทสมาลองแต่กลายเป็นว่าไอติมชาไทย "หมด" แงงง ขายดีอะไรเบอร์น้านนนน


ไม่เป็นไร ให้อภัยเพราะขนมปังราดสังขยาชาไทยกับไอติมรสไมโลอร่อย แต่สังขยาแอบเข้มไปนิด ต้องราดไซรัปลงไปเพิ่มความหวาน โดยสองเมนูนี้กินกัน 4 คน กำลังพอดี หมดจาน ไม่เลี่ยนเลยค่ะ อิ่มสบายๆ


อันนี้เป็นรีวิวจากการไปใช้บริการจริง จ่ายเองจริงไม่มีสปอนเซอร์นะ ถ้าใครชอบบทความนี้อย่าลืมแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้คนเขียนกันด้วยน้า ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: This is 100% Consumer Review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?