รีวิว KYLINER เซท Eyeliner และ Gel Liner พร้อมแปรง | Kaosuaylunla Diary

รีวิว KYLINER เซท Eyeliner และ Gel Liner พร้อมแปรง

สำหรับ KYLINER เป็นเซทอายไลน์เนอร์จาก Kylie Cosmetics ที่ในกล่องประกอบไปด้วยอายไลน์เนอร์แบบดินสอและเจลไลน์เนอร์แบบกระปุกพร้อมแปรง 1 ด้าม ด้วยความอยากรู้และอยากลอง เราเลยกดมา 1 ชุด คุณภาพจะเป็นยังไงลองตามมาส่องรีวิวกันได้เลยค่ะ

BLACK | KYLINER KIT 

ราคา 36USD (ไม่รวมค่าส่ง+ชิปปิ้ง)

ในเซทประกอบไปด้วย:
1 crème gel eyeliner (0.11 fl oz./ 4.00 grams)
1 pencil eyeliner (net wt./ poids net .04 oz./ 1.2g)
1 full-size synthetic small angled brush

The #KylieCosmetics Kyliner Kit combines the perfect shades, textures and tools to create the most defined and sultry “Kylie eye.” Each Kyliner Kit contains a crème gel eyeliner, eyeliner pencil and a full-size eyeliner brush. Black is a matte true black. This ultra-long wearing crème gel eyeliner has a creamy texture on application and then sets up for all day wear without smudging or smearing. Rich intense pigment provides a dramatic end look. This eyeliner has a creamy texture that glides across the eyes for a very easy and comfortable application and long wearing finish. The eyeliner sharpens easily in most standard sized sharpeners - just make sure your sharpener is not dull!

ในเว็บเคลมว่าตัวครีมเจลเป็นสูตร Ultra-Long Wearing คือทาแล้วทนทาน ทนนาน ซึ่งลองแล้วเออแม่งทนจริง อายไลน์เนอร์แบบดินสอเนื้อนุ่มเขียนง่ายเหลาได้ในกบเหลาเครื่องสำอางปกติทั่วไป ซึ่งทาแล้วสามารถใช้แปรงเบลนด์ให้ออกมานัวๆเป็นสโม้กกี้อายไปเลยก็ได้ (แปลว่าทาเดี่ยวๆมันจะไหล 5555)


แพคเกจมาเป็นกล่องยาวๆ พอดีกับตัวแปรง ขนแปรงนุ่มนิ่มซึ่งไม่ค่อยเวิคกับการกรีดตาเท่าไหร่ คุมเส้นลำบากไปหน่อย แต่เอามาเบลนด์จะสบายตามากเพราะขนนู่มมม


ส่วนตัวสวอทช์ KYLINER ออกมารู้สึกว่าตัวเจลจะเข้มกว่าตัวดินสอ เปิดแล้วมีอายุการใช่งานนาน 18 เดือนหรือราวๆปีครึ่ง ไว้ลองไปสักพักจะมาอัพเดทนะคะว่าเจลมันจะแห้งคากระปุกแบบบางแบรนด์มั๊ย วันนี้เอา First Impression มาเล่าให้ฟังกันไปก่อน


ปาดแล้วแห้งไวมากกกกกกกก ไวแบบเห้ยตกใจจจจ เอานิ้วถูไม่เป็นคราบด้วยยู้วว มันจางลง แต่มันไม่เป็นคราบแพนด้าย้วยๆย้อยๆอะนึกออกใช่มะ? กรี๊ดดด ประทับใจจจจ

แต่พอมาลงที่ตาแบบใช้งานจริงๆดูบ้าง ตอนลองเราไม่ได้เอาอายชาโดว์กดทับบริเวณที่ลงอายไลน์เนอร์แบบดินสอ ผลที่ได้คือพอสามทุ่มมันก็ย้อยลงมาตามภาพ... (ฮาาา)


อันนี้แอบไม่ชัดเพราะใช้กล้องมือถือ แต่รู้เลยว่าตัวที่ย้อยคือตัวดินสอ เพราะตัวเจลยังแน่นอยู่ เวลาล้างออกแนะนำให้ใช้รีมูฟเวอร์ที่เป็น Oil Based นะคะ


ในมือนี่เป็นไอเท็ม Favorite ช่วงนี้เลยค่ะ เหมาะกับลุคสุภาพ แต่ง Everyday หรือไปงานก็ได้ ใครกำลังเล็งสีไหนอยู่ถ้าได้มาอย่าลืมแวะมาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า สงสัยว่าหาซื้อได้ที่ไหนต้องทำยังไงคลิกเข้าไปอ่านได้เลย ที่เราซื้อสีดำมาเพราะเป็นสีที่ใช้ประจำ คือยังไงก็ได้ใช้แน่ๆไม่นอนนิ่งอยู่เฉยๆ

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ แวะมาคอมเม้นหรือแชร์บทความนี้เพื่อให้กำลังใจคนเขียนกันด้วยน้า ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^

Diaclaimer: This is 100% Consumer Review

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?