คัมภีร์กดไคลี่ วิธีซื้อของที่หมดไว ทำยังไงให้กดทัน? | Kaosuaylunla Diary

คัมภีร์กดไคลี่ วิธีซื้อของที่หมดไว ทำยังไงให้กดทัน?


สาบานได้ว่ากดเองเป็น กดได้แม้กระทั่งพาเลทที่เคย Sold Out ในสองนาที แต่มีบางอย่างที่พลาดไปเหมือนกัน เช่นตัวเซทมินิแมทเบิ้ดเดคอลเลกชั่นพูดเลยว่าเกินความสามารถ เล็งมินิแมทไว้ทำยังไงก็กดไม่ได้จริงจัง (ข่าวว่าหมดใน 2 วิ คือบ้าไปแล้วว) จะกด Bundle ก็เกรงใจกรุของตัวเองที่กำลังจะระเบิด (ฮา) มาค่ะ ต้อนรับฮัลโลวีนและ Fall Collection ของไคลี่ เราจะมาเปิดเผยวิธีกดลิปไคลี่แบบทำตามได้ เข้าใจง่าย ถ้าทำตามนี้กดได้แน่นอน 99% (เผื่อใจไว้พลาด 1% เนาะ แบบ Birthday Edition งี้)

เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าพี่มาสอนจริงๆไม่ได้ไปเอาของเพื่อนมาถ่ายเรียกเรตติ้งเล่นๆ พี่แบให้ดูเลยค่ะว่าตั้งแต่นาง Launch เราก็กลายเป็นลูกค้าประจำของ kyliecosmetics.com ไปเรียบร้อย

การจะมี Order History ต้องไปสร้าง Account เก็บไว้นะจ๊ะ สมัครไม่อยาก กรอกข้อมูลแปปๆก็เรียบร้อย
กด Sign Up คลิกลิงค์นี้เลย ใส่ข้อมูลตรงช่อง Create Account นะ แนะนำมากๆให้มี Account เพราะการ Check Out แบบ Member จะรวดเร็วกว่าการซื้อแบบ Guest ค่ะ

สิ่งที่สำคัญมากๆ และต้องมี คือ "ที่อยู่" จัดส่งในอเมริกา หรือประเทศอื่นๆที่อยู่ใน Country List ของนางค่ะ ซึ่ง "ประเทศไทย" ไม่อยู่ในรายชื่อจัดส่งของทาง kyliecosmetics.com นาจา เสียใจด้วยเน่อ
อยากรู้ว่านางจัดส่งที่ไหนบ้างลองเข้าไปจิ้มอะไรสักชิ้นแล้วกด check out เล่นๆดูก็ได้ค่ะ ช่วงนี้นางเติมสต๊อกค่อนข้างแน่น แทบไม่มีของ Sold Out เลยถ้าไม่ฮิตมากจริงๆ

ไม่มีที่อยู่เมืองนอกเลยทำไงดี? ใช้บริการชิปปิ้งสิคะ ชิปปิ้งคืออะไรใช้ยังไงคลิกลิงค์นี้เลย

การแสดงผลบนหน้าจอ Desktop กับ Mobile ต่างกันตรงที่แบบคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุค เราจะเห็นเลยว่าอะไรที่ขายหมดแล้ว (ตามภาพ)
ถ้าเป็นแบบ Desktop เปิดใน Browser จะขึ้นวงกลมดำๆเลยว่า Sold Out ไม่ต้องคลิกเข้าไปให้เสียเวลา

ถ้าดูในมือถือ จะเป็นแบบภาพบน สี Smile ควรจะหมดแล้ว แต่มันไม่บอก ถ้าเราต้องการซื้อแล้วคลิกเข้าไปล่ะก็... จะเจอแบบนี้ค่ะ

ผ่างง!!!


...คำว่า Sold Out เห็นเบาๆก็เจ็บใจ ฮื๊อออ >_<

ทีนี้ถ้าเป็นคอลเลกชั่นใหม่ๆที่นางบิ๊วมา คนตั้งหน้าตั้งตารอเนี่ย เวลาเราใช้มือถือเพื่อกดซื้อจะเกิด Kypocalypse คือ พอออกมาหน้าอื่น ไปกดดูอันอื่น(ที่ออกมาใหม่) มันก็จะหมด หมด หมด หันไปดูนาฬิกาอย่าชะล่าใจว่าเฮ้ย เพิ่งวางขายแค่ 5 นาทีเอง ทันน่า... บางทีมันไม่เสมอไปค่ะ เราไม่มีทางรู้เลยว่า Supply กะ Demand ของสินค้าในรอบนั้นมันเป็นยังไง คนไม่ฮิตก็โชคดีไป ฮิตขึ้นมา ก็อดไปค่ะ รอ Re-Stock ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เสียเวลาไปอี๊กก

อะ พอเข้าใจอารมณ์คร่าวๆแล้วเนาะ ทีนี้มาดู Check List กันค่ะว่า

วิธีซื้อลิปไคลี่ที่หมดไว เอะอะ Sold Out ต้องทำยังไงให้กดทัน?


1. เตรียมที่อยู่ส่งของให้พร้อม ไปสมัครสมาชิกแล้ว Add ที่อยู่ลงไปในข้อมูลเตรียมไว้เลยค่ะ
2. เช็คเวลารีสตอกแล้ว convert เป็น time zone ประเทศไทย

ขอให้ตั้งนาฬิกาปลุกล่วงหน้าประมาณ 15 นาที ใครดูเวลาไม่เป็นลองเข้าไปเสิชกูเกิ้ล pst to bangkok หรือส่องเว็บ Timebie ดูนะ ส่วนมากเวลาบ้านเราจะไวกว่าเค้าเป็นวัน เช่นเค้าบอกจะรีสตอกเวลาบ่ายสามของวันพุธที่ 12 แต่มันคือเวลาตีห้าของวันพฤหัสที่ 13 บ้านเราค่ะ(งงมะ? 555)

3. ถ้าอยากได้สีอื่นๆที่ไม่ใช่สีใหม่ ให้กด add ใส่ cart ตั้งแต่เนิ่นๆค่ะ (อย่าลืมล็อกอิน) เวลาเราเข้าเว็บมาใหม่เค้าจะค้างรายการใน cart ไว้ให้ (ถ้ามันยังไม่ sold out) ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะกรณีมีคนฝากซื้อหลายสี และถ้าเรากด check out ไม่ทัน

เกิดการ sold out แล้วมุ่งมั่นว่าชั้นต้องการชิ้นนี้ไม่เอาชิ้นอื่น ให้ปิดเว็บไปเลยค่ะ รอรีสต๊อกรอบหน้า เราจะมีของชิ้นนี้ใน cart โดยที่ไม่ต้องกดใส่ตะกร้า เรียกว่าเข้าเว็บมาก็ check out ได้เลย เก๋ๆ แต่ใช่ว่าจะใช้ได้เสมอไปนะ อีมินิแมทเนี่ยมาเหนือมาก เป็นไอเท็มเดียวที่ชั้นซื้อไม่ได้ โอ๊ยเจ็บใจจจ

4. เปิดคอมให้เสร็จก่อนเวลาวางขาย ตรงนี้จะมีทริก คือถ้าเรากดเข้าเว็บ kyliecosmetics ช่วงวันที่เค้ากำลังจะวางขายคอลเลกชั่นใหม่ มักจะเจอหน้าที่มีข้อความแบบนี้

ซึ่งมันมีบั๊กค่ะ บั๊กที่ว่าคือ พอถึงเวลาขายถ้าเรากด F5 refresh ของเราเองมันจะไปไหนไม่ได้มันจะค้างอยู่หน้านี้ (แตร่ม) เทคนิคคือ ให้พิมพ์ชื่อเว็บในช่องกรอก url ใหม่ หรือ วิธีที่แน่นอนกว่านั้น ให้เข้าเว็บตอนเวลาวางขายเป๊ะๆ จะเข้าสู่หน้าเลือกซื้อสินค้าได้ทันทีไม่ต้องเจอหน้านี้เลย ง่อววว การช้อปนี่จำเป็นต้องเหนื่อยเบอร์นี้มั๊ยถามใจดู 5555

5. ใช้ระบบ autofill ของ Chrome ให้เป็นประโยชน์ เข้าไปที่ Setting คลิก Show Advanced Setting มองหา Password and Forms แล้วติ๊กถูกหน้าข้อ Enable Autofill to fill out web forms in a single click แล้วคลิกใส่ข้อมูลของเราไว้ใน Manage Autofill Setting ตรงนี้ใส่ได้ทั้งที่อยู่และบัตรเครดิต ซึ่งดีงามมาก ไม่ต้องมานั่งกรอกเองทีละตัว และไม่ต้องห่วงว่าจะโดนแฮคนะ เพราะมันกรอกได้แค่ข้อมูลพื้นฐานแบบข้อมูลหน้าบัตรเฉยๆ สุดท้ายเราต้องกรอกเลขด้านหลังบัตรด้วยตัวเองอยู่ดี (ซึ่งก็แค่ 3-4 ตัวอักษรชิลๆ)

6. เออลืมข้อนี้เลย สำคัญมาก ต้องมีบัตรเครดิตที่เคยใช้ซื้อของออนไลน์แล้วเท่านั้น ถ้าบัตรใหม่ หรือบัตรเก่าแต่ไม่เคยใช้ซื้อของออนไลน์มาก่อนจะต้องไปกรอกฟอร์มออนไลน์ผูกกับเบอร์โทรศัพท์ ฯลฯ ซึ่งยุ่งยากมาก ออเดอร์มีสิทธิ์โดนดีดกลับค่ะ ถ้าไม่มีบัตรเครดิตก็ช่วยไม่ได้ละอะ 55555

7. เมื่อกด check out เรียบร้อย รอเมลคอนเฟิร์มเป็นอันจบพิธีค่ะ และในขั้นตอนนี้จะมี 2 ระลอกคือ ขั้นตอนคอนเฟิร์มออเดอรื ซึ่งควรมีเมลเด้งทันทีที่ complete order แล้ว กับขั้นตอนแจ้งเลข tracking number รอของเข้าคลังเราก็ประสานงานกับชิปปิ้งรอของส่งเข้าไทยได้เลย เย้!

เป็นไงบ้างคะ? ลำไยใช้ได้เลยใช่มะ? หายสงสัยยังทำไมร้านเค้าถึงคิดค่าหิ้วกันแพง 555555
ถ้าอยากฝากเราพรี เราก็รับพรีนะ แต่ราคาจะแอบโหดนิดนึงเนื่องด้วยเรารับกดตามออเดอร์ ไม่ได้กดเป็นอาชีพ เรทราคาแต่ละชิ้นถ้าจะฝากเราเตรียมเงินไว้ตามนี้เลยค่ะ

1. แบบชุดลิขวิด+ไลน์เนอร์ในกล่องเดียว Lip Kit - 1550THB
2. ลิขวิดแบบเดี่ยว Single - 990THB
3. ดินสอเขียนขอบปากแบบเดี่ยว Lip Liner - 790THB
4. ลิปกลอส 890THB
5. เมทัลลิก 1090THB
6. Kyshadow (พาเลทอายชาโดว์) 2900THB
7. Kyliner (เซทแปรง+อายไลน์เนอร์แบบดินสอ+กระปุกเจล) 1990THB

ค่าส่ง นัดรับเซ็นลาด-ยูเนียน หรือตามอีเว้นที่เราไป "ฟรี"
ลงทะเบียน +60 EMS +120

ใครอยากลองกดเองก็ทำตามขั้นตอนด้านบนได้เลยนะ ขอให้โชคดี มีคำถามตรงไหนเม้นไว้ได้เลยจะมาตอบให้น้า <3

อ่านรีวิวลิปแมทเพิ่มเติมคลิก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?