เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อเอาชนะริ้วรอยกับงาน #BeatTheLineAndGoBeyond | Kaosuaylunla Diary

เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อเอาชนะริ้วรอยกับงาน #BeatTheLineAndGoBeyond

เพราะสัญญานความร่วงโรยของผิวมีมากกว่าแค่ริ้วรอย...

ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์
L'Oréal Revitalift


จัดงานเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์เพื่อเอาชนะริ้วรอยภายใต้ตีมงาน 'Beat the Line and go Beyond'
ที่สุดของนวัตกรรมจัดการทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว อายุ สภาพผิว กรรมพันธุ์ หรือกิจวัตรประจำวันที่ต่างกัน ทำให้เกิดปัญหาความร่วงโรยของผิวที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสัญญาณของความร่วงโรยนั้นไม่ได้มีแค่เพียงริ้วรอย แต่ยังรวมถึงรูขุมขนที่กว้าง ผิวหย่อนคล้อย และผิวฝ่อ^ตัว
ลอรีอัล ปารีส ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านครีมลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1* ได้ทำการศึกษาวิจัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ จนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกปัญหาความร่วงโรยของผิวที่หลากหลาย รู้หรือไม่ว่ารูขุมขนกว้างคือสัญญาณแรกของผิวที่ร่วงโรย ถ้าไม่รีบจัดการสัญญาณแรกนี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ปัญหาของผิวที่ร่วงโรยอื่นๆ ก็จะตามมาอย่างต่อเนื่องและควบคุมได้ยาก เปรียบได้กับถุงน่องที่ขาดและรันไม่หยุด
หนึ่งในวิธีที่ผู้หญิงเลือกจัดการด้วยการทำเลเซอร์ ลอรีอัล ปารีส จึงได้นำแรงบันดาลใจจากการทำเลเซอร์มาคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์จากปัญหาตั้งต้นของผู้หญิงทุกคน ว่าด้วยเรื่องริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เด้งเต่งตึง

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 เซรั่ม (ราคา 990 บาท)


เซรั่มเนื้อฟลูอิดบางเบาที่เข้มข้นด้วยโปรไซเลน (Pro-Xylane™) ส่วนผสมประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ให้ผิวนุ่มลื่นดุจแพรไหม เพื่อ 3 ปฏิบัติการฟื้นบำรุงผิวดุจผู้เชี่ยวชาญ ทันทีที่ใช้ครั้งแรกจะพบว่า
1.รูขุมขนดูเล็กลง
 2.ริ้วรอยแรกดูลดเลือน
3.ผิวเด้งดูเต่งตึง 

เมื่อวันเวลาผ่านไป ยิ่งอายุมากขึ้น ริ้วรอยก็ยิ่งลึกขึ้น ชัดเจนขึ้น ความกระชับของผิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งริ้วรอยบนหน้าผาก ริ้วรอยระหว่างคิ้ว ร่องแก้มลึก ตีนกา รอยใต้ตา คอและแก้มที่ดูหย่อนคล้อย ที่เป็นอย่างนี้เพราะคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวเสื่อมสภาพ เปรียบเสมือนสปริงใต้ผิวเสื่อมสภาพ ไม่ยืดหยุ่นเหมือนเดิม ลอรีอัล ปารีส จึงได้ค้นคว้าอย่างต่อเนื่องจนค้นพบ Elastyl Technology (Centella + Adenosine) เพื่อเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับ Dermalift ส่วนประกอบอันทรงประสิทธิภาพเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ใน

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ (ราคา 599 บาท)


ครีมลดเลือนริ้วรอยที่เสมือนช่วยเพิ่มสปริงให้ผิวทั้ง 8 จุดทั่วใบหน้าและลำคอ ผิวจึงดูกระชับ ริ้วรอยลึกก็ดูจางลง ไม่ใช่แค่ที่ใบหน้า แต่ยังรวมถึงลำคอที่สาวๆกังวลใจ สาหัสที่สุดคือผิวฝ่อ^ ปัญหาวิกฤตผิวแก่กว่าวัย ผู้หญิงหลายๆ คนมักนึกถึงแค่ปัญหาริ้วรอย และความหย่อนคล้อย แต่ความเป็นจริงแล้วสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแก่กว่าวัย จนถึงขั้นวิกฤตินั้นมีปัญหาผิวฝ่อ^ รูปหน้าเปลี่ยน ขาดความเอิบอิ่ม ไม่เปล่งปลั่งเหมือนที่เคยมีมาตอนสาวๆ สาเหตุของผิวฝ่อ^เกิดจากการที่ผิวของเราสูญเสีย ไฮยาลูรอนิด เอซิด (HA) สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ โดยอัตราการลดลงของปริมาณไฮยาลูรอนิด เอซิด (HA) นั้นจะยิ่งลดลงเป็นทวีคูณเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้ผิวฝ่อตัว ทางหนึ่งที่จะคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้คือต้องเติมเต็ม HA ให้กับผิวเพื่อให้ผิวดูเอิบอิ่ม

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ เอสเซนส์ (ราคา 999 บาท)


อุดมไปด้วย HA อนุภาคขนาดเล็ก เข้มข้นถึง 10x ดันผิวฝ่อให้กลับมาเอิบอิ่ม ช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น ยกผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้น จัดการปัญหาผิวฝ่อ^อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผลลัพธ์คือริ้วรอยลึกลดเลือน ผิวหย่อนคล้อยกลับมากระชับ ผิวดูฟูเอิบอิ่มจนใครก็ทักว่าหน้าดูอ่อนเยาว์

อ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ คลิก #BeatTheLineAndGoBeyond 

ขอขอบคุณทางแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ให้มาทดลองด้วยนะคะ

*ลอริอัล ปารีส แบรนด์ลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1 ของโลก จากผลสำรวจยอดขายโดย Nielsen (France) ปี 2557
^ผิวฝ่อจากการขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น

Disclaimer: This PR post based on official press-release pack. No budget involves on any article in #BeatTheLineAndGoBeyond for more information click www.lorealparisthailand.com or www.facebook.com/lorealparisthailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?