แกะซอง JINNAI ABC CREAM รีวิวทั้ง 4 สูตร | Kaosuaylunla Diary

แกะซอง JINNAI ABC CREAM รีวิวทั้ง 4 สูตร

ปกติไม่เค้ยไม่เคยจะมารีวิวครีมรองพื้นแบบซอง ทว่า JINNAI ABC CREAM มีแพคเกจจิ้งมุ้งมิ้งสีพาสเทลดึงดูดให้ลองเอามากๆ (ตายเพราะแพคเกจจิ้งอีกละ 555) วันนี้เลยมาแกะซองลองรีวิวทั้ง 4 สูตรให้ชมกันค่ะ ตามมาดูกันเล้ย

จินนาย กึม-ซา-ราง 

เอบีซี ครีม เรดดี้ ไบรท์ เอสพีเอฟ50 พีเอ+++
ABC CREAM READY BRIGHT SPF50 PA+++
JINNAI ABC CREAM - CC Cream ปรับสภาพผิวให้ขาวใส เป็นทั้ง Primer, Base, Foudation ครีมบำรุงผิว พร้อมกันแดด SPF50 PA+++ เป็นครีมที่มีเทคโนโลยีสูตรน้ำช่วยให้เนื้อครีมยิ่งเบาบาง เมื่อสัมผัสผิวครีมจะแตกตัวเป็นน้ำจึงซึมสู่ผิวได้ง่าย ช่วยให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเนื้อครีมและเมคอัพติดผิวทนนานกว่า ทำให้ผิวชุ่มชื้นสดใสตลอดวัน
ซองละ 5 กรัม ปกติขายเป็นกล่อง ราคา 174 บาท (ได้ 10 ซอง/สี)
หาซื้อสินค้า BELOV ได้ที่ www.thebeautylover.com
BELOV SHOP ลาดพร้าว 101 02-370-1384
BEAUTY Shopping Online ชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บีลอฟ The Beauty Lover


อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด มหัศจรรย์มาก ซองจิ๋วๆนี่นะทำได้ทุกอย่าง แบบนี้ก็ลดขั้นตอนรองพื้น+บำรุงไปได้เลย ล้างหน้าเสร็จลงซองเดียวประหยัดเวลาไปอี๊ก แต่เดี๋ยวก่อน ลองมาดูเนื้อครีมกันซิว่าแตกตัวเป็นน้ำนี่ยังไง?


สารภาพตรงนี้เลยค่ะ ตกใจ สะดุ้งมาก เนื้อครีมเหลวและลื่น บางมั๊ยไม่รู้เพราะบีบมาเยอะมาก (ฮา) หยดน้ำขึ้นมาเยอะพอสมควรค่ะ แอบรู้สึกว่าเพราะมีหยดน้ำเนี่ยแหละ เลยทำให้ texture น้ำ+ครีม ผสมกันยาก รู้สึกต้องวนนานมากๆๆๆๆๆๆๆ กว่าจะซึมลงผิว กว่าจะเนียน ใช้นิ้วก็เป็นคราบ ใช้แปรงก็พอไหว แต่ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้กับฟองน้ำนะคะถึงจะได้งานผิวนวลเนียนในอุดมคติ อิแม่ผิดเอง อิแม่ไม่มีฟองน้ำติดตัว ฮือ 

Swatch แต่ละสีให้ดูบนแขน JINNAI ABC CREAM มีทั้งหมด 4 สี 

- NUDE CREAM : เลขที่จดแจ้ง 1025834176
ช่วยให้สีผิวที่หมอง สว่างใสขึ้น แลดูเรียบเนียน ในเว็บแบรนด์บอกว่าหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้น หรือผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าในลุคส์ธรรมชาติที่สุด ให้ผลลัพะ์ราวกับไม่ได้แต่งหน้า ช่วยปกปิดรอยด่างดำ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นได้ 1 ระดับ สีผิวดูเนียนสม่ำเสมอแบบสีผิวธรรมชาติที่สุด
- PINK CREAM : เลขที่จดแจ้ง 1025834967
ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูมีสุขภาพผิวดี ในเว็บแบรนด์แนะนำว่าเหมาะสำหรับสาวผิวขาว ผิวขาวซีด หรือผู้ที่ต้องการปรับสีผิวให้ดูอมชมพู สีผิวแลมีเลือดฝาดใบหน้าสว่างกว่าปกติ 2 เท่า ใช้เป็นคอลซีลเลอร์, ไฮไลท์ช่วยกลบผิวหมองคล้ำเฉพาะจุดดีเยี่ยม
- GREEN CREAM : เลขที่จดแจ้ง 1025835122
ให้ผิวหน้าดูสดใสอ่อนวัย ปกปิดรอยสิวช่วยให้สีผิวที่ออกแดง รอยจ้ำแดงดูจางลง ข้อมูลจากเว็บแนะนำว่า ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยสิว ให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นได้ถึง 2เท่า เหมาะสำหรับผิวขาว-เหลือง 
- VIOLET CREAM : เลขที่จดแจ้ง 1025837276
ช่วยปรับผิวให้ดูระเรื่อ สีผิวสม่ำเสมอ แลดูมีสุขภาพดี แบรนด์แนะนำว่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสีผิวที่เห็นเส้นเลือดสีม่วง สีเขียวหรือรอยดำเห็นชัดเจนให้สีผิวที่ได้แลดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น

ทีนี้ลองมาดูเวลา Blend ครีมลงที่หน้าของแต่ละสีกันค่ะ 

พอลองกับหน้าเอาจริงๆสีที่เราคิดว่าพอไปไหวคือสี NUDE ส่วนสีอื่นเหมาะทาเฉพาะจุดมากกว่า ทาทั้งหน้ามีความลอยหนักมากเมื่อเทียบกับผิวจริงเราที่ดูแทนๆ อะเฮื้อะ พี่ว่ามันเหมาะกับสาวๆสายเกา ที่ต้องการผิวขาวๆ ไบรท์ๆ งานผิววิ๊งๆแบบดาราเกาหลีอะไรงี้ ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน


เมื่อการใช้นิ้วมันยากเราก็หาตัวช่วยเป็นแปรงค่ะ คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ควรใช้ฟองน้ำเกลี่ยมากกว่า จะได้ผิวที่เนียนสม่ำเสมอกว่าการใช้นิ้วมือ หรือแปรง เพราะเนื้อครีมค่อนข้างแน่น เพื่อเน้นการปรับสีผิว จึงต้องค่อยๆ ลงผลิตภัณฑ์ทีละส่วนบนใบหน้า ทีละน้อย หากต้องการปกปิดเฉพาะจุด สามารถเติมครีมในจุดที่ต้องการได้ ลูบไปแรกๆเนื้อครีมค่อนข้างขาว เมื่อลงใหม่ๆ ควรทิ้งไว้ให้เซ็ตตัว 1-2 นาที แล้วจึงเมคอัพเพิ่มเติม ใช้การเฉดดิ้ง หรือคอนทัวร์ เพื่อช่วยเพิ่มมิติให้ผิวหน้าได้และเพราะใช้สีที่ค่อนข้างสว่าง จะช่วยให้สีเมคอัพต่างๆ ชัดเจน ไม่ดรอปหรือเพี้ยน


ไปสายเกาไม่ไหวจีจี (ฮาาา) ฟินนิชลุคที่ได้ต้องยอมรับแหละว่าปกปิดได้ระดับนึง ปรับสีผิวได้หนักมาก เบลนด์ดีๆมันก็ได้เนื้อที่บางอยู่ เราว่าเหมาะสำหรับพกพาไป ตจว หรือออกนอกสถานที่เช่น ไปฟิตเนส ไปสปา คลีนหน้าแล้วต้องการแต่งหน้าแบบเร็วๆ ตัวนี้เหมาะมาก พกไปแค่ลิปสติก (ที่สามารถเอามาอะแด๊ปเป็นบลัชออน) กับที่เขียนคิ้วพอเลย จบ

ความรู้สึกส่วนตัวเอาจริงๆแบบไม่มโนเลยนะ ชั้นกลัวตัวเองมากแก ถ้าไม่ใช่สีนู้ด หมั่นลอยมั่กเลยแกร๊ *เสียงสู๊ง* ถามว่ามันดรอปมั๊ย ดรอป แต่ดรอปก็ไม่ช่วย มันไม่พอดี เหมาะไปทาฮัลโลวีนเป็นผีจูออน หรือจะเอามากลบใต้ตา แต้มรอยสิว เออ อันนี้พอไหว กลิ่นรับได้ ราคาดีงาม สมัครสมาชิกเว็บไซต์ http://www.thebeautylover.com/ สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาลด 40% จากราคาเต็ม เอาเป็นว่าแล้วแต่จะพิจารณาละกันเนาะ

ใครอยากลองแวะไปเล่นเกมหน้าแฟนเพจขุ่นแม่ได้นะ แจกให้ไปลองกันฟรีๆ ขอบคุณที่ติดตามกันน้า พบกันใหม่เอนทรี่หน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^


Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?