รีวิวไบโอเธิร์ม AQUASOURCE EVERPLUMP ใหม่ | Kaosuaylunla Diary

รีวิวไบโอเธิร์ม AQUASOURCE EVERPLUMP ใหม่

นวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิว ปี 2016
AQUASOURCE EVERPLUMPใหม่ 

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วันนี้มอยซ์เจอไรเซอร์ในขั้นตอนดูแลผิวประจำวันจะพิเศษยิ่งกว่าที่เคยเพราะ Biotherm - Aquasource Everplump ไม่เพียงเสริมความชุ่มชื้นผิวอย่างทรงประสิทธิภาพ แต่ยังฟื้นคืนความอิ่มเอิบ พร้อมบำรุงความเรียบเนียนของผิวอีกด้วย

เนื้อสัมผัสเปลี่ยนรูปได้ ด้วยการแตะ Aquasource Everplump ลงบนผิวเพียงหนึ่งครั้ง เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นละอองความชุ่มชื้นขนาดจิ๋วนับพันหยด กระจายกำลังแจกจ่ายความสดชื่นสู่ผิวชั้นนอกสุด ปลดปล่อยสารเสริมความชุ่มชื้นทรงประสิทธิภาพ พร้อมมอบสัมผัสเนียนลื่นดุจแพรไหม ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ความแห้งตึงหมดไป ภายในงานเปิดตัวมีการสาธิตผลิตภัณฑ์กับการแจกของว่างที่หากินยากอย่าง "โมจิหยดน้ำ" Waterdrop Cake ด้วย

ตอนได้ผลิตภัณฑ์กลับมาแพคเกจมาในกล่องสวยงาม มีภาพของ Candice นางแบบวิกตอเรียซีเคร็ทอยู่บนกล่องด้วย คือตื่นเต้นมากที่จะได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เผื่อใช้แล้วจะสวยเหมือนนาง 5555

ใหม่ Aquasource Everplump  


ขนาด 50 มล. ราคา 1,800 บาท
หาซื้อได้ที่เค้าเตอร์หรือออนไลน์ผ่าน Central Online คลิกเลย
วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงผิวหน้า เช้า-เย็น

เมื่ออายุมากขึ้นไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) ซึ่งมีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ และคอยดักจับความชุ่มชื้น เริ่มลดระดับลง เมื่อริ้วรอยแรกเริ่มบนใบหน้าปรากฏ – ริ้วรอยเหล่านั้นฟ้องถึงการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง ทว่ามอยซ์เจอไรเซอร์ที่ใช้อยู่ไม่สามารถดับกระหายให้ผิวได้อย่างที่เคยเป็น

หนึ่งวินาทีสัมผัสผิวเรียบเนียน หนึ่งสัปดาห์เพื่อลดเลือนริ้วรอย 

นับตั้งแต่ Aquasource Gel สูตรดั้งเดิมได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในปี 1997 นี่คือนวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิวที่สำคัญที่สุด ในปี 2016 ในเฟรนช์ โปลินีเซีย (French Polynesia) ที่ซึ่งกระแสน้ำเย็นของมหาสมุทรแอนตาร์กติกไหลมาบรรจบกับกระแสอุ่นน้ำของมหาสมุทรแปซิฟิก ก่อให้เกิดระบบนิเวศขนาดจุลทรรศน์ที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก ซึ่งเรียกกันว่า “โกพารา” (Kopara) บ่อเกิด Alteromonas macleodii จุลินทรีย์ในน้ำอันเป็นต้นกำเนิดของ Blue Hyaluron อัจฉริยภาพของผิวเบื้องหลังประสิทธิภาพการคืนความอิ่มเอิบของ Aquasource Everplump ผลิตภัณฑ์ซึ่งรวมเนื้อเจลสุดสดชื่นที่เร้าสัมผัสที่สุดในปัจจุบันของแบรนด์เข้ากับส่วนผสมเสริมความชุ่มชื้นที่ช่วยปรับปรุงความเรียบเนียนและคืนความอิ่มเอิบ เพื่อสร้างสรรค์อีกระดับของประสิทธิภาพการเสริมความชุ่มชื้น ผิวชุ่มชื่นเป็นพิเศษ หลังใช้ต่อเนื่องหนึ่งสัปดาห์ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิวไวต่อความระคายเคืองแล้ว 
- ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมทางตจวิทยา
- ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมทางจักษุวิทยา
- เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
- ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
- ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

Made in France เปิดแล้วควรใช้ให้หมดภายใน 12 เดือน

ความรู้สึกหลังได้ทดลองผลิตภัณฑ์:
ตอนลองเนื้อสัมผัสแรกนุ่มลื่นมากๆ แต่ไม่ใส่ซิลิโคนนะ พอแตกตัวเป็นน้ำแล้วทุกอย่างซึมหายไปในผิวแบบเร็วจนตกใจ ไม่มีหยดน้ำเม็ดใหญ่ๆกลิ้งแบบน้ำกลิ้งบนใบบัวแบบที่หลายๆแบรนด์ทำ แบรนด์นี้คืออนูน้ำมันเล็กมากๆ ลูบแล้วซึมลงผิวไปเลยไม่มาเป็นหยดใหญ่ๆให้เห็น กลิ่นหอมสดชื่นตามสไตล์ไบโอเธิร์ม สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ส่วนตัวมองว่าเหมาะกับตอนกลางคืนมากกว่า ใช้ตอนเช้าหน้าฉ่ำไปหน่อย แต่สามารถแตะเฉพาะจุดที่ต้องการความชุ่มชื้นได้ โดนตาได้ไม่แสบด้วยนะ

ผลลัพธ์ส่วนตัวที่ได้หลังทดลองไปสัปดาห์์นึง พบว่าผิวฟูขึ้นมาก ตอนแรกแพ้ตัวน้ำตบมา ผิวจะยังเหลือความกร้านอยู่เล็กน้อยตรงช่วงแก้ม แต่ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นเล็กน้อย อีกอย่างที่ค้นพบคือถ้าใช้แค่ช่วงกลางคืน ตอนเช้าสัมผัสได้ว่าวันนั้นหน้าจะมันน้อยลง แต่ไม่สูญเสียความชุ่มชื้นนะ ผิวดูแน้น เด้ง แล้วก็เรียบเนียนขึ้นจริงๆ จะใช้ต่อเนื่องจนหมดกระปุกอย่างแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับมาตอนไปงานเปิดตัว Biotherm - AQUASOURCE EVERPLUMP ขอขอบคุณทางแบรนด์ที่มอบผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้ แล้วก็หวังว่าบทความนี้จะพอเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆบ้างไม่มากก็น้อย ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not paid for product, this is not paid article , all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?