แนะนำโฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ โฟม (Garnier Pure Active Matcha De-Tox Foam) | Kaosuaylunla Diary

แนะนำโฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ โฟม (Garnier Pure Active Matcha De-Tox Foam)

จากงานเปิดตัว โฟมล้างหน้า การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ โฟม
(Garnier Pure Active Matcha De-Tox Foam)

ภายในงานแนะนำผลิตภัณฑ์ในหมวด Cleansing โดยเน้นการทำความสะอาดล้ำลึกแต่อ่อนโยน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างน้องเก้า สุภัสรา พร้อมนำเอา TVC โฆษณามาให้บรรดาสื่อ/บล็อกเกอร์ชมกันในงานนี้เป็นที่แรก

กิจกรรมนอกจากทุกคนจะได้ซึมซับบบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมใส่กิโมโนคลุม ยังจะได้ลองชงชา "มัทฉะ" กันด้วยนะ บอกเลยขมมาก แง

ถึงจะมีเทรนด์รักสุขภาพ ทานอาหารมีประโยชน์ แต่บางครั้งสาวๆก็อดใจไม่ได้กับอาหารมันๆ ซึ่งที่ญี่ปุ่นหลายคนก็ตามด้วยชามัทฉะ ให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ลดความรู้สึกมันเลี่ยน พอมาถึงเรื่องของผิวหน้า ที่ต้องเจอสิ่งสกปรกและมลภาวะรอบตัว รวมไปถึงความมันส่วนเกิน หากปล่อยให้สะสมไว้ อาจเกิดสิวตามมา


การ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรป ชวนสาวๆวัยใสมาทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก++ ให้ผิวสะอาดหมดจด หมดกังวลเรื่องปัญหาสิว^^ และผิวมัน ด้วยมัทฉะที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น กับ การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ โฟม (Garnier Pure Active Matcha De-Tox Foam) ครั้งแรกของโฟมล้างหน้า* กับสารสกัดจากมัทฉะ ที่ผ่านกรรมวิธีอย่างดี ตั้งแต่การดูแลและเก็บเกี่ยว ตรงเข้าช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากผิวอย่างล้ำลึก รู้สึกราวกับผิวได้รับการดี-ท็อกซ์ พร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ตามแบบฉบับของการ์นิเย่ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ โฟม สำหรับสาวๆวัยใสที่กำลังมองหาตัวช่วยในการทำความสะอาดผิว ที่อ่อนโยน ทำความสะอาดล้ำลึก++ ให้ผิวสะอาดหมดจด หมดกังวลเรื่องปัญหาสิว^^ ผิวมันจากสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกิน สาเหตุหนึ่งของสิว^^ พิสูจน์แล้ว ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน 96%^ ไม่มัน ไม่สิว^^ เป๊ะสุดๆ ด้วยสารสกัดจากมัทฉะ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ มากถึง 100 เท่า** นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคุณค่า ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยจัดการ การเกิดของสิว^^อย่างเห็นได้ชัด ผิวสะอาดหมดจด รู้สึกเบาสบายราวกับผิวได้หายใจ มาทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก++ รู้สึกราวกับผิวได้รับการดี-ท็อกซ์+ได้แล้ววันนี้กับการ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดี-ท็อกซ์ โฟม (Garnier Pure Active Matcha De-Tox Foam)


ขนาด 100 มล. ราคาเพียง 125บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ใครสนใจขนาดทดลอง ส่องเซเว่นใกล้บ้านได้เลย ไซส์เล็กราคาน่ารักไม่ถึง 100


ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:
ใช้แล้วหน้าสะอาดดีค่ะแต่ไม่ตึงมากไม่แห้งด้วย เราเป็นคนผิวผสมหน้ามันช่วงทีโซน โฟมล้างหน้าสำหรับคนหน้ามันส่วนใหญ่จะทำให้ข้างจมูกแห้งลอกเป็นขุย แต่อันนี้ไม่ได้แห้งหนักขนาดนั้น ใช้ต่อเนื่องแล้วชอบมากๆ เนื้อโฟมมีสีเขียวเข้ม กลิ่นชาเขียวแอบคล้ายซันไลต์ในบางอารมณ์ ฟองนุ่ม แต่ไม่ได้แน่นฟูจนเป็นวิปโฟม อันนี้เราแนะนำให้สามีใช้ต่อ ด้วยตัวเราปกติไม่ได้มีปัญหาสิวเท่าไหร่ แต่มีโนวโน้มซื้อใช้ซ้ำถ้าหมดชัวร์ๆค่ะ 
รีวิวนี้ได้รับผลิตภัณฑ์จากในงานมาทดลองใช้ ไม่ได้รับบัดเจ็ทใดๆในการผลิตบทความค่ะ ภาพประกอบส่วนนึงมาจากช่างภาพในงาน ขอขอบคุณพี่ Thongrob Promchin ช่างภาพประจำงานด้วยนะก๊ะ

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand

Disclaimer: I did not paid for product in this article, all opinion here is 100% my own.
*จากการ์นิเย่
**เปรียบเทียบกับยอดชาเขียวจีน ^ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ โดยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ เม.ย 2010 ^^สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ~ความมันส่วนเกิน +เป็นการสื่อถึงการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกในผิวชั้นนอก ++ผิวชั้นนอก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?