อัพเดทความพีคของ KyShadow - The Bronze Palette | Kaosuaylunla Diary

อัพเดทความพีคของ KyShadow - The Bronze Palette

ขุ่นน้องไคลี่ เจนเนอร์ เปิดฤดูกาลซัมเมอร์บน Kylie Cosmetics มาด้วยคอลเลกชั่น Matte Lip Kits สามสีใหม่ Kristen, Maliboo และ Ginger นอกจากนี้ยังมีการปรับราคาใหม่ส่งลิปแมทแบบดินสอและลิปลิควิดมาขายแยก โดยมีราคาน่ารักน่าเอ็นดู (ลิปไลน์เนอร์ 14$ ลิปลิควิด 17$ จากเดิมแบบ Kit ปกติ 29$ ) ยังค่ะ ยังไม่พอ นางยังไม่จบ ส่งอภินิหารการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Sold Out ใน 1 นาทีมาด้วย KyShadow
พาเลทอายชาโดว์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ลูกรักคนล่าสุด ซึ่งไคลี่พูดเลยว่าตัวเธอเองใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองมานานแล้วก่อนจะ Launch ซึ่งชาวเนทก็พอจะจับทางถูกเพราะเวลาเธอลง Makeup Tutorial บนแอพ จะไม่ยอมบอกว่าใช้อายชาโดว์ยี่ห้ออะไร (นางเก๋เนอะ มีทิ้งเบาะแสแบบคูลๆดั้ว)


สนนราคาของ KyShadow อยู่ที่ 42$ ต่อตลับ และการวางขายครั้งแรกจำกัด 1 คน ต่อ 1 พาเลทเท่านั้นนะจ๊ะ อภินิหารของนางคือขนาดตั้งกฎไว้งี้ยังขายหมดใน 1 นาที ปัง! ปัง! ปังมากลูกเอ๊ยยย!!!

The Bronze Palette | Kyshadow Kit 

ประกอบไปด้วย: 1 Kyshadow pressed powder eye shadow palette (น้ำหนักสุทธิ / ต่อหลุม 9 X 1.40 กรัม / หรือ 9 X 0.05 ออนซ์)
www.kyliecosmetics.com
The #KylieCosmetics Kyshadow pressed powder eye shadow palette is your secret weapon to create the perfect Kylie eye. Each Kyshadow Kit comes with 9 pressed powder eye shadows that can be used together to recreate Kylie’s favorite looks or customize your own.
รายชื่อสีใน Bronze Palette:

  • Jasper (matte finish creamy beige) : แจสเปอร์ (สีครีมมี่เบจ ให้ฟินิชแบบเนื้อแมท) 
  • Quartz (satin finish champagne gold) : ควอทซ์ (สีแชมเปญโกลด์ ให้ฟินิชแบบเนื้อซาติน)
  • Topaz (matte finish true taupe) : โทปาซ (น้ำตาลหม่น ให้ฟินิชแบบแมท)
  • Goldstone (satin finish bronze) : โกล์ดสโตน (สีบรอนซ์ ให้ฟินิชแบบซาติน)
  • Citrine (matte finish bright orange) : ซิตริน (ส้มสว่าง ให้ฟินิชแบบแมท)
  • Tiger Eye (matte finish light golden brown) : ไทเกอร์อาย (น้ำตาลทองอ่อนๆ ให้ฟินิชแบบแมท)
  • Hematite (matte finish chestnut brown) : เฮอเมนไทต์ (น้ำตาลเชสนัท ให้ฟินิชแบบแมท)
  • Bronze (matte finish chocolate brown) : บรอนซ์ (น้ำตาลช็อกโกแลต ให้ฟินิชแบบแมท)
  • Onyx (matte finish black) : โอนิกซ์ (ดำด้าน ให้ฟินิชแบบแมท)
พาเลทนี้โดดเด่นด้วยส่วนประกอบที่ปราศจาก TALC และ PARABEN เนื้อสีให้พิกเมนต์แบบ medium buildable เนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่นุ่มลื่น


ภาพสวอทช์นี้มาจากแฟนเพจไคลี่นะ ดูดีมากๆ มีน้ำตาลแมทหลายเฉดที่เหมาะเอามาเขียนคิ้วหรือทำคอนทัวร์ได้เลย ดำแมทก็ปั้นได้ทั้งสโมกกี้อายหรือจะเขียนบางๆแทนอายไลน์เนอร์ไปเลยก็ได้

ถ้าเข้าไปดูในแอพของไคลี่จะมีวิดีโอโชว์วิธีใช้ KyShadow อยู่ด้วย ซึ่งกำหนดการรีสตอกสามารถติดตามได้บนแอพเช่นกัน หรือจะตามไป Follow อินสตาแกรมของ lavishly_luxurious อย่าลืมกด Get Notification เอาไว้ด้วยเพราะนางคอยมอนิเตอร์แอพไคลี่ตลอดเวลา ข่าวการรีสตอกจะมาไวมากๆ ตัวอิชั้นเองกดลิปได้แทบทุกรอบก็เพราะนาง แต่พาเลทคือไม่ได้สใจ (ฮา) เห็นหลายๆคนกรีดร้อง ประกอบกับที่มันหมดใน 1 นาที เลยอดไม่ได้ที่จะหยิบมาพูดถึงค่ะ

การ์ดขอบคุณนางรอบนี้มีความนั่ลล๊าคคค ใช้คำว่า Eye แทน I เพื่อสื่อถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับดวงตา (เก๋ไปอีกก) เห็นประกาศคร่าวๆว่าลิปคอลเลกชั่นซัมเมอร์กับเจ้าพาเลทนี้จะกลับมารีสตอกอีกทีในวันศุกร์ของทางเมกา (PST) ยังไงก็ถ่างตากันไว้นะสาวๆ เรารอดูนะว่าใครจะเป็นสาวไทยคนแรกที่หยิบพาเลทนี้มาใช้ เอาใจช่วยทุกคนน้า จุ๊บบบ

Disclaimer: All photo here is from kyliecosmetics official website and fanpage. I only express my thoughts based on facts.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?