นีเวีย เมน มัดโฟม เด็ดขาดกับความมัน ให้หน้ากระจ่างใส ยาวนาน | Kaosuaylunla Diary

นีเวีย เมน มัดโฟม เด็ดขาดกับความมัน ให้หน้ากระจ่างใส ยาวนาน



นีเวีย เมน มัดโฟม เด็ดขาดกับความมัน
ให้หน้ากระจ่างใส ยาวนาน



ผู้ชายหลายคนคิดว่าใช้สบู่ล้างหน้าก็เพียงพอแล้วที่จะจัดการความมัน แต่ความจริงแล้ว สบู่จัดการความมันได้เพียงแป๊บเดียว เพราะเป็นการจัดการความมันบนผิวด้านบนเท่านั้น เมื่อเจอกับความร้อน และมลภาวะ  ผิวหน้าก็กลับมามันเยิ้มอีกอย่างรวดเร็ว

แต่วันนี้ !! นีเวีย เมน ให้คุณจัดการความมันบนใบหน้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วย นีเวีย เมน แอนตี้ ออยล์ ไวท์ แอคเน่ มัดโฟม  โฟมล้างหน้าสูตรโคลนสำหรับผู้ชายที่ผิวมันมากและเป็นสิวง่าย 

ด้วยสูตรแอนตี้ออยล์ อ่อนโยนกับผิวด้วย 0% AHA ที่ไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล แตกต่างด้วยเนื้อโฟมคล้ายโคลนภูเขาไฟที่อุดมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ ดูดซับความันส่วนเกินถึงรูขุมขน ดีกว่าโฟมสูตรเดิมถึง 10 เท่า  เข้าจัดการสิ่งอุดตันและความมันทันที่ และลดการเกิดปัญหาสิว พร้อมพลังไวทิแนทให้ผิวกระจ่างเนียนใสยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากแอลคานิทีน ที่จะส่งผลช่วยควบคุมความมันในระยะยาว โดยช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้การสร้างน้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น ทำให้หน้าไม่กลับมามันไวหลังล้างเสร็จ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ให้คุณเปลี่ยนจากเกมรับเป็นเกมรุกได้ในทุกๆวัน

หล่อใสแบบไร้ความมันบนผิวหน้าได้ยาวนานแล้ววันนี้ ด้วยนีเวีย เมน แอนตี้ ออยล์ ไวท์ แอคเน่ มัดโฟม  โฟมล้างหน้าสูตรโคลนสำหรับผู้ชายที่ผิวมันมากและเป็นสิวง่าย ได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?