รีวิว The Secret Life of PETS - เรื่องลับแก๊งขนฟู | Kaosuaylunla Diary

รีวิว The Secret Life of PETS - เรื่องลับแก๊งขนฟู

The Secret Life of PETS
เรื่องลับแก๊งขนฟู (2016)


แนวหนัง: การ์ตูน Animation / ผจญภัย / Comedy
สตูดิโอ ILLUMINATION
นักพากย์: Louis C.K., Eric Stonestreet, Kevin Hart
ความยาว: 87 นาที
เข้าฉาย: 4 สิงหาคม 2559
ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของสัตว์เลี้ยงเมื่อบรรดาผู้เลี้ยงทั้งหลายในคอนโดแห่งนึงในใจกลางนิวยอร์คซิตี้ต่างออกไปทำงาน กิจวัตร "จริงๆ" ของพวกเค้าจึงได้เริ่มต้นขึ้น (แบบที่เราเห็นกันในเทรลเลอร์) แต่เรื่องราวจริงๆกลับเป็นเรื่องของ Max หมาจรจัดที่เคที่รับเลี้ยงมานาน ต้องมาต้อนรับเพื่อนใหม่อย่าง Duke โดยไม่เต็มใจ แน่นอนว่าทั้งคู่เข้ากันไม่ได้ จนเกิดเรื่องใหญ่เมื่อโดนเทศกิจจับตัวไป หมาน้อยบ้านตรงข้ามที่ตกหลุมรัก Max อย่าง Gidget จึงต้องออกผจญภัยกับผองเพื่อนเพื่อเอาตัว Max กลับมา...



รีวิวจากขุ่นแม่:
คาแรกเตอร์ในนี้น่ารักมากกก ILLUMINATION มีการพัฒนาที่ดี หลายๆครั้งหลายๆตอนในหนังเรามี Tear Jerk แบบว่าน้ำตาปริ่มๆอยู่หลายช็อท มันเป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องของมิตรภาพ และเป็นความเซอร์ไพร์สกับหลายๆสิ่งรอบตัวที่มาสะกิดให้เราย้อนคิดว่าเราให้ความสำคัญกับคนข้างๆมากน้อยแค่ไหน มันตอกย้ำข้อเท็จจริงมากว่าไม่มีศัตรูที่ไหนถาวร เออมันก็แอบมีความโลกสวย ดู "พยายาม" เดินตามหนังสูตรสำเร็จของดิสนีย์อยู่บ้างนะ คาแรกเตอร์ที่ใส่มาแน่นทำให้เราจำได้ไม่หมดเหมือนกัน อารมณ์เรื่องนี้คล้ายๆ Zootopia ของดิสนีย์ในแง่ของ Production แต่มันทำได้ไม่ลึกเท่า เรื่องนี้เหมาะเป็นการ์ตูนดูฆ่าเวลา ชมกันขำๆในครอบครัวมากกว่า เป็น Happy Time Watching with Family ได้อยู่ค่ะ

ให้คะแนน 7/10

ชอบคาแรกเตอร์โคลอี้มากก แมวอะไรเหมือนคนชะมัด แต่สุดท้ายมันไม่ได้น่าจดจำเท่า Despicable Me จะรอชมเรื่องหน้าของทางสตูดิโอที่แอบมาเนียนโปรโมทในนี้ (SING) ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทำให้ตลาดแอนิเมชั่นมีความหลากหลายให้เลือกชมยิ่งขึ้นค่ะ

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?