ชี้เป้าช็อป 5 ไอเท็มเด็ดบน KingPowerOnline | Kaosuaylunla Diary

ชี้เป้าช็อป 5 ไอเท็มเด็ดบน KingPowerOnline

หมดปัญหาเรื่องการไม่มีเวลาไปห้างสรรพสินค้า Shopping Mall 
นอกจากบางทีจะหาของที่ต้องการไม่เจอ ยังจะต้องเดินหลายห้างเพื่อเปรียบเทียบโปรโมชั่นก่อนซื้อ ทั้งๆ ที่ราคาก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ (ฮา) วันนี้ขุ่นแม่พามาแนะนำบริการใหม่ที่ KingPowerOnline สำหรับ KingPower ทุกคนคงรู้จักกันอยู่แล้วว่าเป็นแหล่งช็อป Duty Free ปลอดภาษีสำหรับลูกค้าสนามบินขาเข้าขาออกที่ต้องการช็อปปิ้งสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคามิตรภาพ (ถูกกว่าราคาในห้างมากกว่า 20-30% ชัวร์ๆ) แต่ที่หลายๆคนยังไม่รู้คือทาง KingPower เค้าเปิด KingPowerOnline ที่เป็นช่องทางช็อปออนไลน์เหมือนเว็บ E-Commerce นี่แหละ ถ้ามีรายการสินค้าในใจแทนที่จะไปเดินตามหา ณ เคาน์เตอร์ในห้าง วันนี้ทางเว็บ KingPowerOnline เค้ามีมาให้เลือกสรรกันแทบทุกแบรนด์ฮิตๆ แถมยังสามารถสมัครสมาชิกรับข่าวสารได้ฟรีๆ ทีนี้เวลามีโปรโมชั่นอะไรใหม่เราก็จะไม่พลาด ไม่ต้องบินไปไหนก็ช้อปกับ KingPowerOnline ได้นะ แต่ถ้ามีตั๋วก็สามารถเข้าไปช็อปราคา Duty Free แล้วสามารถสั่งล่วงหน้าได้มากสุด 60 วัน จนถึง 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางเลยด้วย

เอาล่ะ ใครที่ยังงุนงงไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ขุ่นแม่ขอพาทุกคนไปส่อง 5 ไอเท็มเด็ด จาก 5 เค้าเตอร์แบรนด์ดัง ที่ควรค่าแก่การเสียเงิน มีอะไรบ้าง ตามมาส่องกันเล้ย

ชี้เป้าช็อป 5 ไอเท็มเด็ดบน KingPowerOnline 

1. Urban Decay (เออเบิน ดีเคย์) 

ระหว่างรอพาเลทใหม่ แบรนด์ Urban Decay (เออเบิน ดีเคย์) ออกคอลเลคชั่นลิปสติกใหม่ VICE Lipstick ที่เอาเข้าไทยมามากกว่า 100 เฉดสี พร้อมเนื้อฟินิช 6 แบบตั้งแต่แบบแมทสนิทไปจนถึงเมทัลลิกที่ฮิตติดลมบนในฝั่งตะวันตก ใน KingPowerOnline คัดสรรสียอดนิยมอย่าง 69, 714, After Dark กับ Alpha และอีกนับสิบเฉดมารองรับความต้องการสาวหวานไปจนถึงสาวเปรี้ยวและสาวเท่ ให้ได้เป็นเจ้าของลิปสติกในราคาถูกกว่ากันแบบเห็นๆ เพราะปกติราคาข้างกล่องอยู่ที่แท่งละ 850 บาท แต่บนเว็บเหลือแค่ 720 บาทเอง โดยส่วนตัวอินเลิฟกับสี 69 มาก ทำรีวิวเสร็จจะมาแปะให้อ่านกันอย่างแน่นอน

2. Estee Lauder (เอสเต ลอเดอร์) 


เอสเต ลอเดอร์โด่งดังอยู่แล้วกับสกินแคร์ในซีรีส์ Advanced Night Repair แต่ที่เด็ดและน่าสนใจสุดๆในนาทีนี้หนีไม่พ้นรองพื้นในรูปแบบ Cushion ที่ฮิตข้ามปีจนเหล่าเคาน์เตอร์แบรนด์ฝั่งยุโรปทยอยส่งมาลงสังเวียนให้สาวๆได้ลองกัน โดยผลิตภัณฑ์ Cushion ของเอสเต้ที่มีวางขายใน KingPowerOnline คือ Estée Lauder Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Compact SPF 50/PA+++ ขนาด 12g มีมาลงให้ช้อปบนเว็บอยู่ 4 เฉดด้วยกัน

3. Sulwhasoo (โซลวาซู) 


ใครที่ติดตามข่าวสารวงการบิวตี้ต้องรู้จัก Sulwhasoo ซีรีส์น้ำตบเฟิร์สแคร์ ที่เป็นเบอร์ 1 ของสกินแคร์พรีเมียมที่เกาหลี (Korea’s No.1 Luxury Skincare) ซึ่งถ้าลองกดเข้าไปส่องที่เว็บ KingPowerOnline จะเห็น SULWHASOO First Care Activating Serum EX วางขายหลายไซส์ หลายโปรโมชั่นให้เลือกช้อปกันตามกำลังทรัพย์ แบรนด์ Sulwhasoo ส่งต่อนวัตกรรมจากการปรนนิบัติผิวของสาวเกาหลีแบบต้นตำรับมายังปัจจุบัน อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง นุ่มเด้งที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเลอค่าสมราคาสุดๆ


4. SK-II (เอสเคทู) 


ความเป็นตำนานของ SK-II ที่วางขายมากว่า 30 ปี โดยแทบไม่มีการปรับสูตรเจ้า “พิเทร่า” ที่เป็นเอกสิทธิ์ของทาง SK-II มอบผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในไทยโด่งดังจนเรียกกันติดปากว่า ‘น้ำตบป้าเจี๊ยบ’ เป็นที่พิสูจน์ผ่านทุกยุคทุกสมัยแล้วว่ามันเวิร์คจริงๆการันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบัน มีจำหน่ายแล้วเหมือนกันที่ KingPowerOnline โดยส่วนตัวเคยได้สัมผัสกับ SK-II จริงจังตอนเข้าร่วมโครงการ Beauty Bound Asia อยากจะบอกว่าขวดนึงใช้ได้นานมากกกก มีความคุ้มค่าสุดพลัง ต่อให้ใช้เช้าเย็นก็ใช้ได้นานค่ะ ช่วงนี้เค้ามีแคมเปญ #changedestiny ให้ทุกคนมาร่วมเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตตัวเองตามแบบฉบับ SK-II กันด้วยนะ

5. Biotherm (ไบโอเธิร์ม) 


ไบโอเธิร์มโด่งดังจากน้ำตบแพลงก์ตอนยอดฮิตที่เป็นมิตรแท้ของสาวผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ไม่สดใส พิสูจน์ได้ใน 8 วันกับ Life Plankton™ Essence ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้ฉ่ำเด้งจนคนรอบข้างต้องเอ่ยทัก ในเว็บ KingPowerOnline จัดมาให้ช้อปกันหลายขนาดแถมมีแบบเซทน้ำตบ+สกินแคร์ในราคาเบาๆด้วยนะ ใครกำลังมองหารีวิวตามสภาพผิวของเราที่พื้นเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมัน ของหาอ่านดูในบล็อกก่อนตัดสินใจซื้อได้เลยค่ะ

นี่คัดมาแค่ 5 ไอเท็มเด็ดๆอันเป็น Highlight ควรค่าแก่การเสียตังกันเบาๆนะ จริงๆทาง KingPowerOnline มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกช้อปเยอะมากไม่แพ้ห้างดังๆเลยแหละ สายเครื่องสำอาง สายสกินแคร์ ที่นี่มีหมด ใครที่อยากช้อปแบบ Duty Free ผ่านเว็บก็สามารถลงทะเบียนแล้วรูดจ่ายตังได้ตามปกติ พิเศษตรงไปรับของที่ KingPower ก่อนขึ้นเครื่องได้เลยจ้า สะดวกสุดๆเลย 

ส่วนใครที่ไม่ได้บินไปไหน มาช้อปที่ KingPowerOnline แบบ Non-Duty Free ก็มั่นใจได้เลยว่าของแท้ 100% จัดส่งภายในประเทศว่องไวได้ของชัวร์ 1-7 วันเอง ที่นี่ใช้บริการขนส่งเอกชน DHL ไม่ต้องกลัวปัญหาของแตกหักเสียหายระหว่างขนส่ง ลงทะเบียนเป็น member มา register บนเว็บก็ได้ส่วนลดไปเลย 200 บาทด้วยนะ ใครกำลัง งงๆ ว่าจะต้องเริ่มยังไงกับการช้อปปิ้งบน KingPowerOnline ทั้ง 2 แบบ สามารถเข้าไปอ่าน How To Shop ของทางเว็บได้ที่นี่เลย คลิก

หวังว่าการชี้เป้าวันนี้จะเป็นประโยชน์กับหนุ่มสาวที่มองหาช่องทางช็อปปิ้งออนไลน์ใหม่ๆอยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่าน ไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?