รีวิว OZEE – Nice Facial Mask สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเริ่ดที่อยากบอกต่อ | Kaosuaylunla Diary

รีวิว OZEE – Nice Facial Mask สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเริ่ดที่อยากบอกต่อ


ผลิตภัณฑ์ OZEE – Nice Facial Mask
(โอซี ไนซ์ เฟเชียล มาสก์) 

เป็นผลิตภัณฑ์พอกและบำรุงผิวหน้าเพื่อดูแลผิวแบบข้ามคืน ช่วยบูสท์ผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส ด้วยเนื้อครีมที่นุ่ม บางเบา ไม่มีส่วนผสมอันตรายอันก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว

  • Alcohol Free – ปราศจากแอลกอฮอลล์ 
  • Paraben Free – ไม่มีพาราเบนกันเสีย 
  • No Colourants – ไม่ใส่สี 

ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย บอบบาง สามารถใช้ได้หลังการทำ treatment หรือ Laser ชนิดต่างๆโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มีคุณสมบัติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวแลดูกระชับ เห็นผลได้อย่างชัดเจน มีสารสกัดสำคัญที่เป็นส่วนประกอบนำเข้าหลายชนิด 

ราคา 890 บาท ปริมาณสุทธิ 10 กรัม
ไม่ใช้การทดสอบกับสัตว์ (cruelty free) ผลิตโดยโรงงานมาตรฐาน GMP
เลขจดแจ้ง 10-1-5910406


ความประทับใจแรกเลยคือเนื้อมาสก์นุ่มลื่นมากกก กลิ่นเป็นกลิ่นประมาณผลิตภัณฑ์ออแกนิกบางๆแบบไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีกลิ่นเคมีระคายจมูก กระปุกครีมมีขนาดประมาณฝ่ามือ คือเล็กมากเมื่อเทียบกับกล่อง (ไซส์กล่องขนาดเท่าครีมกระปุก 50 กรัมที่บ้านเลยข่า) แต่ถือเป็นเรื่องดีเมื่อต้องไปต่างจังหวัด มันพกพาง่าย เราตัดปัญหาครีมทาหน้าไปได้เลยพกไปแค่นี้กับครีมกันแดดพอ ครีมซึมไว ให้ฟินิชหลังทาแบบมีฟิล์มบางๆเคลืบผิว แต่ไม่มัน เนื้ออารมณ์เวลาลูบผ้าซาติน ผิวจะเนียนๆ จิ้มแล้วนุ่มน่าสัมผัส ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มมาก


วิธีใช้ โอซี ไนซ์ เฟเชียล มาสก์: 


  1. ก่อนนอน ล้างหน้าให้สะอาด พอก Nice Facial Mask หนาๆให้ทั่วไปหน้าและลำคอ (เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก) 
  2. รอประมาณ 5 นาทีให้ครีมซึมสู่ผิว สามารถเข้านอนได้เลยไม่ต้องล้างออก 
  3. ตื่นนอนแล้วล้างหน้าตามปกติ สัมผัสผิวนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
  4. ใช้เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดี สามารถใช้กับครีมบำรุงอื่นๆได้โดยทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน 


เราลองให้คุณสามีใช้ด้วย นางมีปัญหาสิวเรื้อรัง 

จะเห็นชัดว่าBefore (ภาพซ้าย) สิวที่แก้มด้านขวากำลังเป่งๆ แต่พอ After (ภาพขวา) หลังใช้ไป 3 ครั้ง (1 อาทิตย์) มันยุบลง แต่เราไปอุบลกันมาเมื่อช่วงวันแม่ ผิวเลยคล้ำลง 2 สเตปแบบเลี่ยงไม่ได้ แดดมันแรงจริงๆนะ (ฮือ) แล้วก็มีบางส่วนที่เป็นสิวอักเสบแล้วนางเผลอบีบ เลยมีแผลเป็นใหม่เกิดขึ้นค่ะ สภาพผิวโดยรวมๆถึงจะคล้ำลงแต่เราว่าผิวเค้าดูฟูขึ้น 20% เลยนะ ฝั่งซ้ายจะดูผิวฝ่อๆเป็นหลุมลึกชัดมาก ขวาดูตื้นขึ้น เนียนขึ้นแบบรูขุมขนกระชับ เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกดีนะ ชอบให้เราพอกให้บ่อยๆ สาวๆคนไหนที่อยากให้คุณพ่อบ้านหน้าดีขึ้นลองทำแบบเราดูค่ะ ให้นางนอนเฉยๆแล้วประโคมมันลงไป สามีเราชอบนะ นางเพลิน เราเห็นหนังหน้านางดีขึ้นก็ปลื้มใจด้วยเหมือนกัน 

ตัวเราเองเก็บผลแบบก่อนใช้ (ภาพซ้ายสุด) 1 ครั้ง (ภาพกลาง) แล้วก็ 3 ครั้ง (ภาพขวาสุด) เลยเห็นชัดว่าครั้งแรกใช้แล้วหน้าใส ฟู รูขุมขนเล็กลง ผิวเนียนขึ้นแบบชัดมากๆ แต่พอไปอุบลกลับมาเท่านั้นแหละ มีความ So แทน ผิวแทนกว่า before ไปหลายสเตป (หล่องห้ายยย) รวมๆเห็นชัดเรื่องความเนียนละเอียดของผิว ชอบเวลาลูบหน้าแล้วผิวลื่นๆ จิ้มแล้วเด้ง แน่น รู้สึกผิวสมดุลขึ้นนะ ระหว่างวันไม่ต้องซับมันแล้ว ทีนี้ระหว่างส่งผลให้กับทางแบรนด์ดู แบรนด์คงตกใจในความ So แทน และเกรียมแดดของผิวเรา เลยส่งมาให้อีกกระปุกเพื่อฟื้นสภาพผิว เราเลยได้ใช้ต่ออีก 2 อาทิตย์ เก็บผลอาทิตย์ละครั้งได้ตามนี้ กรี๊ดมาก เชิญรับชมค่ะ
ซ้ายสุดคือสภาพผิวที่ยังเกรียมแดดมา ภาพกลางคือลองใช้ต่อผิวดูใสขึ้นมาก จนขวาสุดผ่านไปแค่อาทิตย์เดียวพบว่ามันกระจ่างใสแบบออร่ามาเลย เห้ยย คือดี ไปอีเว้นก็มีคนทักว่าไปทำอะไรมา ผิวดีขึ้น สวยขึ้น (ว้ายเขิน //หลงตัวเองแปป 555) เด็ดมากคือช่วงนี้ฝนตกหนัก บางวันเราแต่งหน้าแล้วซ้อนมอไซตากฝนกลับบ้าน หน้าผากจะมีสิวผดเล็กๆขึ้น แต่พอโบกมาสก์ไปมันยุบไวมาก ผิวฟื้นตัวไวเว่อร์ ตอนนี้ใช้หมดไปกระปุกนึงแล้ว คิดว่าจะเปิดอีกกระปุกใช้ต่อจนหมดแน่ๆสำหรับการใช้ของ เรา ถ้าใช้คนเดียวใช้ได้ 1.5-2 เดือน แต่พอแบ่งกันใช้กับสามีครึ่งเดือนก็น่าจะหมดกระปุกละ ถึงใช้แค่อาทิตย์ละ -2 ครั้งก็เถอะ เพราะพื้นที่บนหน้าสามีเรามหาศาลมาก (ฮา) 

ออกตัวเลยว่าโพสนี้เป็นสปอนเซอร์รีวิวนะคะ แต่พูดตามความรู้สึกจริงๆ แล้วก็ไปศึกษาส่วนผสมมาแล้วว่าน่าใช้เลยรับมาทดลองให้ชมกัน ตัว OZEE – Nice Facial Mask มีส่วนประกอบตามภาพข้างกล่องเราเอามาแปะไว้ให้ดูเผื่อใครกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อดีมั๊ยหรือแพ้อะไรเป็นพิเศษที่สามารถระบุได้ก็ลองมาส่องข้างกล่องตรงนี้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจดังนี้ค่ะ

Egf Nanosome Solution : Epidermal Growth Factor ผลงานวิจัยระดับรางวัลโนเบลช่วยฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ชั้นหนังกำพร้า เพื่อเติมเต็มให้ผิวกระชับ สุขภาพดี 
White Strawberry Extract : สารสกัดสตรอว์เบอร์รี่สีขาวจากญี่ปุ่น เพิ่มความขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความเหี่ยวย่น คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว 
Astaxanthin : สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีถึง 550 เท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติได้มากขึ้น 
Fuji Lava Mineral Powder : แร่ธาตุหินลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น มี Hydroxyl Radicals ช่วยในเรื่องของการยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ลดการอักเสบ ลดอาการผดผื่นคันให้ผิวหนัง 
Melon Koken : สารสกัดเมลอน จากญี่ปุ่น เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว มอบความเรียบเนียนและช่วยให้ผิวใสเด้ง 
Vegetable Collagen-C : คอลลาเจนจากแครอท มาจากเกาหลีใต้ เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวพรรณให้ดูสุขภาพดี 
Radish Extract : สารสกัดจากหัวเรดิช อุดมด้วยวิตามินซี วิตามินเอ มีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเมลานินที่มากผิดปกติ อันเป็นสาเหตุของฝ้ากระ รอยด่างดำ ทำให้สิวแห้ง รอยแผลเป็นค่อยๆจางลง เพราะมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ล้างสารพิษและสิ่งอุดตันพร้อมป้องกันริ้วรอยก่อนวัย 
Vinanza Skin Performance Plus : สารสกัดจากองุ่นและกีวี่ประเทศนิวซีแลนด์ จากผลไม้ 2 ชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงในด้านการลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

ใครสนใจสินค้าสามาถสั่งซื้อได้ตามช่องทางดังนี้ค่ะ
Call Center (+66)86-9922-422
Line: @OZEE
www.ozee-official.com 
FB: ozeegluta.center 
IG: ozeegluta_center

หวังว่าข้อมูลในบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ใครสงสัยว่าการใช้สกินแคร์พอกหน้าแบบข้ามคืน หรือสลีปปิ้งมาสก์ต้องใช้ยังไง คลิกชมแบบคลิปได้ที่นี้เลย


ฝากติดตามทางช่องทางอื่นๆด้วยน้า ไว้มาเม้ามอยกัน วันนี้ลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่โพสหน้า บ๊ายบายยยย ^^

Disclaimer: This is a sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?