รีวิว AVEDA Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual | Kaosuaylunla Diary

รีวิว AVEDA Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual

AVEDA โด่งดังในผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลเส้นผมพรีเมียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ทำสปาที่บ้าน และล่าสุดส่งกลุ่ม Tulasara™ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่เน้นเสริมสร้างสมดุลให้กับผิวโดยนำศาสตร์จากอินเดียมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่อนคลายอย่างสูงสุดให้กับผู้ใช้

ผลิตภัณฑ์ Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual Kit
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-5903335

1 กล่องราคา 4,000 บาท ประกอบไปด้วย
- AVEDA Tulasāra™ Oleation Oil ขนาด 50 มล.
- AVEDA Tulasāra™ Radiant Facial Dry Brush 1 อัน
Q&A สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่


เปิดออกมาจะเจอแปรงอยู่ในซองพลาสติก แปรงนี้เป็นลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะอเวดา ขนแปรงไนลอนนุ่มพิเศษ ออกแบบมาในรูปทรงกลม ปลายแปรงสามารถเสริมการนวดยกกระชับได้อย่างอ่อนโยน ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป รูปทรงวงรีที่ถูกออกแบบมาให้ได้เข้าได้ทุกโค้งเว้ารับกับใบหน้า


ขวดเป็นแบบหัวปั๊ม ไม่มีฝาครอบนะคะ กระดาษอันนี้ครอบไว้กันฝุ่นเข้าทำให้มั่นใจได้ว่าเปิดใช้ครั้งแรกผลิตภัณฑ์จะอยู่ในสภาพที่สะอาดถูกสุขอนามัย วัสดุขวดเป็นแก้ว ควรเก็บไกลมือเด็กนะ ตกพื้นมามีร้องไห้แน่นอน 


เอารายละเอียดข้างกล่องมาให้ดูกันพร้อมส่วนผสมและวิธีใช้ค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม Fargrance (Parfume) ไม่มีพาราเบนหรือส่วนผสมที่อันตรายนะเท่าที่อ่านดู 

วิธีใช้ Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual Kit

ในขณะผิวแห้ง ใช้ Dry Brush แปรงวนลงบนผิวหน้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนประมาณ 1 นาที แล้วนวดน้ำมัน Tulasāra™ Oleation Oil ลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้บนผิวประมาณ 4 นาทีให้ซึมก่อนล้างออกด้วยโฟมล้างหน้าหรือเคลนเซอร์ที่ใช้ประจำแล้วตามด้วยสกินแคร์ปกติ 
ขั้นตอนการดูแลผิวการแปรงผิวหน้าแบบแห้งเป็นประจำทุกวันแล้วตามด้วยการนวดหน้าด้วยน้ำมันบำรุงผิวจะช่วยขจัดความตึงเครียดบนใบหน้าและปลุกผิวให้มีชีวิตชีวา ส่งผลให้ผิวหน้าเปล่งประกายสดใส 

ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าเพื่อผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพ


หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้รู้สึกผิวเปล่งปลั่งจริงๆนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนทำสปาอยู่ด้วย และที่สำคัญไม่ได้ทำให้หน้ามันมากขึ้นแต่อย่างใดค่ะ น้ำมันตัวนี้ซึมไวอยู่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังล้างออกรู้สึกครีมที่ใช้อยู่ประจำมันซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วย แต่ส่วนตัวเราแอบรำคาญสิวผดที่ขึ้นช่วงอาทิตย์แรกๆ (ขึ้นแต่บริเวณหน้าผาก) ในระยะยาวว่าจะลองใช้เฉพาะจุดดูค่ะ 

ใครสนใจอยากจะไปทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อสามารถแวะไปได้ที่ Shop ของ AVEDA ทุกสาขาเลยค่ะ หรือจะอินบ็อกไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่แฟนเพจของ AVEDA Thailand ก็ได้ รีวิวนี้เป็นส่วนนึงของกิจกรรมที่ทางแบรนด์จัดขึ้น ขอขอบคุณทาง AVEDA ด้วยนะคะที่มอบผลิตภัณฑ์เลอค่ามาให้ลองใช้ หวังว่ารีวิวชิ้นนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้บ้างไม่มากก็น้อย ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not paid for product, this is not paid article , all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?