"สล็อกกี้" จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ) อวดหุ่นเป๊ะกับชุดชั้นในรุ่นล่าสุด | Kaosuaylunla Diary

"สล็อกกี้" จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ) อวดหุ่นเป๊ะกับชุดชั้นในรุ่นล่าสุด

"สล็อกกี้" จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ)

ชวนคนดังมาร่วมทำกิจกรรมสุดแอคทีฟ อวดหุ่นเป๊ะกับชุดชั้นในรุ่นล่าสุด


จะออกกำลังกายทั้งทีต้องพร้อมทั้งภายนอกและภายใน เมื่อใจพร้อมแล้วก็เหลือแต่การเลือกชุดที่ใช่ที่สำคัญต้องสวม ใส่ชุดที่เป๊ะเพื่อเพิ่มความมั่นใจและบุคลิกที่ดี

ล่าสุดบริษัทไทรอัมพ์อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในสตรี sloggi (สล็อกกี้) จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ) เพื่อสาวแอคทีฟ ดูแลสุขภาพรักการออกกำลังกายแบบพิสูจน์นวัตกรรมชุดชั้นในของสาวสปอร์ต บริเวณ วอเตอร์การ์เด้นชั้น5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัทไทรอัมพ์อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในสตรี sloggi (สล็อกกี้) กล่าวว่ายุคนี้สาวๆหันมาสนใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ทางสล็อกกี้ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้สรีระก่อนการออกกำลังกายในแต่ละครั้งจึงได้จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ) ชวนคนดังมานำทีมสาวสาวออกกำลังกายหลากหลายกิจกรรมพร้อมเผยชุดชั้นในสำหรับสาวแอคทีฟ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ กับชุดตัวเก่งในคอลเลคชั่น "sloggi Be Active" (สล็อกกี้ บี แอคทีฟ) สีสันสดใสด้วยเนื้อผ้าไลคร่าสปอร์ต ยืดหยุ่นสูง กระชับสัดส่วน ระบายอากาศได้ดีและดีไซน์ทันสมัย พร้อมปกป้องรังสียูวีมีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


ในฐานะสื่อ/บล็อกเกอร์ พอลงทะเบียนเสร็จก็มีกิจกรรมให้ DIY เสื้อด้วยการตัด แล้วก็แจกสปอร์ตบรา sloggi Active Bra มูลค่า 1,290 บาท ให้ลองใส่ 1 ตัว รู้สึกได้เลยว่าเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง ไม่อับ ใส่สบาย ไม่มีตะเข็บบาดผิวให้รู้สึกคัน ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกนึงของสาวๆสายแอคทีฟที่ต้องลอง

สำหรับการซักชุดชั้นในนั้นควรแยกชุดชั้นในออกจากผ้าชนิดอื่นควรใช้ผงซักฟอกหรือน้ำสบู่อย่างอ่อนในการซัก ไม่ควรขยี้ หรือใช้แปรงขัดชุดชั้นในแรงๆ ควรตากในที่ร่มมีลมโกรกและไม่ควรตากในแดดจ้าเกินไปเพราะจะทำให้เนื้อผ้าและสีเสื่อมสภาพเร็วขึ้น

นอกจากนี้สาวสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ควรเลือกชุดชั้นในหรือสปอร์ตบราให้เหมาะกับชนิดของการออกกำลังกาย เพราะจะช่วยปกป้องสรีระและช่วยกระชับหน้าอกไม่ให้หย่อนคล้อยยขณะออกกำลังกาย ที่สำคัญต้องใส่ง่ายถอดง่ายเนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี รวมถึงเวลาเหงื่อออกไม่อับชื้น แห้งเร็ว ใส่แล้วเล่นกีฬาคล่องตัว


สำหรับกิจกรรมสุดแอคทีฟครั้งนี้ได้จัดขึ้นตลอดทั้งวันด้วยกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและการรักษาสุขภาพ พร้อมรับคำแนะนำในการเลือกใช้เสื้อชั้นในอย่างถูกต้องสำหรับสาวแอคทีฟ และพิเศษสุดๆสำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพ นอกจากจะได้สุขภาพดีกลับบ้านแล้ว สุภาพสตรีที่ลงทะเบียนภายในงาน สล็อกกี้ ร่วมบริจาค 10 บาทต่อท่านเพื่อมอบให้กับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ และซีซี เอฟ ประเทศไทย นำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กที่ขาดแคลน

เรียกได้ว่าสล็อกกี้จัดอีเว้นท์ทั้งที ได้ทั้งทำกิจกรรมกับเซเลป แฟนคลับ แล้วยังได้ทำบุญอีกด้วย ใครพลาดงานนี้ไม่ต้องเสียดายไป ติดตามแฟนเพจของทาง sloggi Thailand เอาไว้ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมในครั้งหน้ากันนะคะ ^^

Disclaimer: I did not get paid nor pay for the product to write this article.
The content based on event hosted by 'sloggi' brand.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?