ล้างหน้าให้ผิวกระจ่างใสดุจไข่มุก กับ นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม เพื่อนใหม่ที่ไม่ทำร้ายกัน | Kaosuaylunla Diary

ล้างหน้าให้ผิวกระจ่างใสดุจไข่มุก กับ นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม เพื่อนใหม่ที่ไม่ทำร้ายกัน



ล้างหน้าให้ผิวกระจ่างใสดุจไข่มุก กับ นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม
เพื่อนใหม่ที่ไม่ทำร้ายกัน

            สาวๆ หลายคนมักละเลยกับการล้างหน้า  เพราะคิดว่าเป็นขั้นตอนที่ไม่ได้มีผลกับผิวสักเท่าไหร่  ก็เลยล้างไปแบบงั้นๆ หรือคิดว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้  ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ผิด  เพราะการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดนั้น นับว่าเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของการมีสุขภาพผิวที่ดีเลยก็ว่าได้  ยิ่งกว่านั้นเราล้างหน้าทุกวัน    การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก 
            ทั้งนี้ผิวหน้านั้นบอบบางและเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าผิวส่วนอื่นๆ ในร่างกาย จึงควรเลือก         โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน ล้างแล้วไม่แห้งตึง ไม่ดึงเอาน้ำมันธรรมชาติของผิวออกมามากเกินไป อย่าง นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม  ที่ทำความสะอาดผิวได้ดีแบบไม่ทำร้ายผิว พร้อมการบำรุงด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% และอาหารผิว 16 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส สม่ำเสมอเรียบเนียน 

            นีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม อ่อนโยนกับผิวด้วยสูตรปราศจากกรดเร่งผิวขาวที่ทำร้ายผิว  สามารถล้างสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก  พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำที่เกิดจากมลภาวะภายนอก อาทิ รังสี UVA และ UVB จากแดด และมลภาวะต่างๆ อีกทั้งไข่มุกยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนกว่า 16 ชนิด ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสเปล่งประกายดุจไข่มุกยาวนาน  โดยไม่กลับไปหมองคล้ำง่ายอีก


            พบนีเวีย ไวท์ เพิร์ล โฟม  เพื่อนใหม่ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวหน้ากระจ่างใสดุจไข่มุกยาวนาน แถมไม่ทำร้ายผิวอีกด้วย ได้แล้ว  ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ดีแบบนี้จะรออะไร...ล้างวนไปซิค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?