พิสูจน์ผลลัพธ์ครีมลดริ้วรอยแตกลาย ภายใน 14 วัน กับผลิตภัณฑ์ Puricas Stretch Marks Cream | Kaosuaylunla Diary

พิสูจน์ผลลัพธ์ครีมลดริ้วรอยแตกลาย ภายใน 14 วัน กับผลิตภัณฑ์ Puricas Stretch Marks Cream

ผู้หญิงหลังคลอดส่วนมาก (ไม่ใช่ทุกคน) มีปัญหากับริ้วรอยแตกลายอันเนื่องมาจากการยืดของผิวหนังแล้วหดลงอย่างรวดเร็วหลังคลอด เคสนี้บางทีก็เจอกับสาวอวบที่ผิวมิอาจทนแรงหด แรงยืด เลยเกิดเป็นริ้วๆตามต้นขา แขน และหน้าท้อง ตัวเราเองก็เป็นคนนึงที่เจอกับปัญหานี้ เลยไปคว้าผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแตกลาย Puricas Stretch Marks Cream มาทดลอง โดยทางแบรนด์เคลมว่าสามารถพิสูจน์ผลลัพธ์อย่างเห็นได้ชัดภายใน 2 สัปดาห์ ใช้จนครบกำหนดเรียบร้อย ชวนมาลองอ่านรีวิวหลังทดลองใช้กันดูค่ะ

Puricas Stretch Marks Cream
ครีมลดริ้วรอยแตกลาย

แบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำสารสกัดดราก้อนบลัดมาใช้ จากการที่ได้รับยกย่องให้เป็นพืชมหัศจรรย์ที่มีสรรพคุณทางยา สารสกัดดราก้อนบลัดจึงมีสรรพคุณมากมายต่อผิว สามารถรักษาผิวพรรณ สมานแผล สมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และเติมเต็มชั้นผิว ในครีมลดริ้วรอยแตกลายสามารถเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์ ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้น
ขนาด 120 กรัม ราคา 690 บาท
สอบถามเพิ่มเติมที่แฟนเพจ Puricas


ส่วนผสมจะเน้นเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้น มี Mineral Oil และมี Cetostearyl Alcohol ที่จัดอยู่ในหมวดสารทำละลาย แอลกอฮอล์ชนิดนี้มีลักษณะเนื้อคล้ายแว็กซ์ ใช้เพื่อทำละลายสารที่ไม่ละลายน้ำ แอลกอฮอล์ชนิดนี้ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง มีคุณสมบัติช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวดี ทำความสะอาดผิว ชะล้างสิ่งสกปรกและไขมัน มักพบในเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ในตัวนี้มี Fragrance กลิ่นจะหอมๆแบบบอดี้โลชั่นสปาๆ ไม่ใส่สารกันเสีย Paraben ไม่มี phthalate ที่ก่อให้เกิดอันตรายค่ะ


เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง มีสีขาว แต่พอนวดๆก็ซึมหายไป ไม่ทิ้งคราบ ผิวจะหนึบๆเล็กน้อยแต่ไม่มันเยิ้ม ออกจากบ้านไม่มีปัญหาเวลาอากาศร้อน มันไม่ละลายนะสำหรับเรา (ใช้บริเวณหน้าท้องและต้นขา)



ปริมาณการใช้แต่ละครั้งเราใช้เท่ากับเหรียญสิบ 1 เหรียญ ต่อ 1 จุด ทาลงไปแล้วก็นวดๆวนๆจนกว่าเนื้อครีมจะซึมลงไปหมดไม่มีสีขาวให้เห็นอยู่บนผิว

ผลลัพธ์หลังใช้ ผลิตภัณฑ์ Puricas Stretch Marks Cream 14 วัน

เรารุ้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ตรงมุมภาพ before จะเห็นเลยผ่าผิวมีความแห้งกร้าน แต่ภาพ after มันเนียนแบบเห็นได้ชัด ส่วนเรื่องริ้วรอยความคล้ำของรอยแตกลายดูจางลงจริงๆนะ แต่ร่องผิวยังไม่ฟูขึ้นมา โดยรวมผลลัพธ์สำหรับเราให้ในเรื่องความกระชับ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รอยคล้ำจากแผลดูจางลง แต่ไม่ได้หาย 100% เพราะเราลูก 2 ขวบกว่าๆแล้วค่ะ คนที่จะใช้ได้ผลต้องเป็นหลังคลอดใหม่ๆ หรือใช้ตั้งแต่ตอนตั้งท้องเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นผิวตั้งแต่ต้น เวลาผิวยืด-หด จะไม่มีริ้วรอยแตกลายเห็นชัดแบบของเราค่ะ

เราจะทดลองใช้ต่อเนื่องจนหมดหลอดแล้วมาอัพเดทกันอีกทีนะ เอาจริงๆพูดยากเพราะตรงนี้ผิวเราโดนทำลายไปแล้วเรียบร้อย จะบำรุงยังไงก็คงไม่กลับมาเต่งเหมือนเดิมได้ 100% คงต้องรักษาอย่างจริงจังเท่านั้นค่ะ ถือว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวพรรณจากปัญหาริ้วรอยแตกลาย แนะนำว่าหากไม่อยากเจอปัญหานี้ควรบำรุงกันตั้งแต่เนิ่นๆน้า 

รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?