ชวนช้อปลีวายส์กับแคมเปญ “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016” | Kaosuaylunla Diary

ชวนช้อปลีวายส์กับแคมเปญ “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016”

ลีวายส์®เชิญชวนส่งต่อยีนส์เก่า ร่วมสร้างสังคมอนุรักษ์ธรรมชาติที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง 

แคมเปญ “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016” 


บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย และแบรนด์ ลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก นำโดย มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และ วรรณภาณี ทัศนาญชลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการสร้างสังคมที่ยั่งยืน (Sustainability) นำแคมเปญที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยกลับมาอีกครั้ง
“LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016” ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 
ลีวายส์®ยึดมั่นในคุณภาพและต่อยอดการเป็นผู้นำด้านกางเกงยีนส์มากว่า 140 ปี ด้วยการขับเคลื่อนการผลิตสินค้าที่ทนทานและยั่งยืน จากกางเกงยีนส์ตัวแรกที่มีหมุดตอกโลหะ (Rivet) ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการผลิตสินค้าอนุรักษ์ทรัพยากรของลีวายส์® อีกทั้งกระบวนการผลิตในปัจจุบันทุกขั้นตอนได้ตระหนักถึงการลดของเสีย การลดปริมาณการใช้น้ำในระหว่างขั้นตอนการผลิต และการใช้นวัตกรรมต่าง ๆ ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ นับเป็นก้าวสำคัญของวงการเสื้อผ้าที่ให้ความสำคัญกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ปีนี้ลีวายส์®มุ่งเน้นที่จะสานต่อแนวคิดและเจตนารมณ์การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและอนุรักษ์ทรัพยากร โดยสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าเชิญชวนให้มีส่วนร่วมในการ “ปันสู่สังคม” ในแนวทางของตัวเอง

โดยลีวายส์®ร่วมกับร้านปันกันในมูลนิธิยุวพัฒน์เปิดโอกาสให้ทุกท่านนำยีนส์ตัวเก่ายีนส์ยี่ห้อใดก็ได้มารับส่วนลดสำหรับยีนส์ลีวายส์®ตัวใหม่ และทางลีวายส์®จะรวบรวมกางเกงเก่าที่ได้ส่งต่อให้กับร้านปันกันเพื่อจำหน่ายหารายได้เป็นทุนการศึกษามอบแก่น้อง ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป ซึ่งถือเป็นการสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนและครบวงจรอย่างแท้จริง

งานเปิดตัวแคมเปญ “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016” จัดขึ้น ณ HOF ART SPACE โครงการ W District โดยได้รับเกียรติจาก มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ หลังจากนั้นคุณวรรณภาณี ทัศนาญชลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และคุณฐาปนีย์ สินาดโยธารักษ์ กรรมการผู้จัดการร้านปันกัน ขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงวัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้ว่า
“ลีวายส์® เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและกิจกรรมเพื่อสังคมเสมอมา เรายังเป็นแบรนด์แรกที่ริเริ่มโครงการยีนส์เก่าแลกยีนส์ใหม่ เพื่อรณรงค์ให้ทุกท่านตระหนักใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืน โดยการนำกางเกงยีนส์เก่าที่ไม่ใส่เพื่อไม่ให้สูญเปล่านำมาร่วมกิจกรรมกับลีวายส์® เราจะส่งมอบยีนส์เก่าสภาพดีให้กับร้าน ปันกันเพื่อจำหน่ายหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้น้อง ๆ ที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ทันที” 
โดยงานนี้ ลีวายส์® คว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาพร้อมกับนักแสดงสาวสวย พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หัวใจแกร่ง มาร่วมพูดคุยถึงโครงการฯ ซึ่งหนุ่มติ๊ก เปิดเผยว่า
“ผมเป็นคนหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ในการทำงานที่ผ่านมาทำให้รู้ถึงความสำคัญของธรรมชาติที่ทุกคนต้องร่วมกันรักษาไว้ พอวันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดี ๆ ของลีวายส์®จึงนำกางเกงยีนส์เก่ามาด้วย เพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป มาร่วมกิจกรรมนี้แบบผมกันเยอะ ๆ นะครับ” 

สาวพิม กล่าวเสริมว่า
“การทำงานของพิมทำให้ต้องซื้อเสื้อผ้าอยู่เป็นประจำ ช่วงหลังพิมมักจะเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ใช้งานได้นานใส่ได้ในหลาย ๆ โอกาส เพราะการผลิตเสื้อผ้านั้นกระทบกับธรรมชาติไม่มากก็น้อย อย่างกางเกงยีนส์ที่สภาพดีแต่ใส่ไม่ได้แล้วพิมเลือกที่จะส่งต่อให้กับลีวายส์®เพื่อหาเจ้าของใหม่ และยังเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาได้อีก” 

นอกจากนี้นักแสดงมากความสามารถทั้ง 2 ท่าน ยังนำกางเกงยีนส์ตัวโปรดมาร่วมกิจกรรมประมูล และนำรายได้จากการประมูลมอบให้แก่ร้านปันกัน เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาของเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป

ทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016” พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท เมื่อนำยีนส์เก่ามาแลกที่ร้านลีวายส์®และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2559 พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.levisthailand.com/levisswap และ #SWAPJEANS


ในฐานะสื่อวันไปงานได้สิทธิ์เอามาสวอปซื้อได้ในราคา 500 บาท โดย 1 คน ได้ 1 สิทธิ์ เราก็สอยมาตัวนึงค่ะ ส่วนเว้าเชอร์ที่ได้รับมาก็เอาไปช้อป โดยเว้าเชอร์ใช้ได้กับชอปเท่านั้น ไม่สามารถใช้ในโซน department store ของห้างได้ ก็ได้ผลิตภัณฑ์จากลีวายส์มาให้สามีใส่หลายชิ้น เค้าบอกว่าใส่สบายทุกตัวเลย ราคาถือว่าไม่แพงเพราะใส่ขี่มอเตอร์ไซค์แทบทุกวัน ไม่ขาดง่าย มีความยืดหยุ่นระดับนึงไม่ตึงเกินไป ถ้ามีโอกาสจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ให้ชมกันนะคะ


บล็อกนี้ไม่ได้รับค่าจ้างในการเขียนบทความแต่มีผลิตภัณฑ์และเว้าเชอร์ให้ในฐานะสื่อค่ะ งานนี้ไม่ใช่งานจ้างเขียน ความคิดเห็นทุกอย่างมาจากตัวเราล้วนๆ ขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านกันจนถึงบรรทัดนี้น้า :)

Disclaimer: I did not paid for product in this article, all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?