Blackhead Clear 3 Step Nose Pack จาก Nature Republic | Kaosuaylunla Diary

Blackhead Clear 3 Step Nose Pack จาก Nature Republic

มาเปิดใจว่าพี่นี้มีปัญหาสตรอว์เบอร์รี่... ไม่ใช่นิสัยว้อย! จมูก!! จมูกพี่เนี่ยยย มีสิวเสี้ยนเยอะ! แน่น แบบสตรอว์เบอร์รี่นับญาติได้เลย (ฮือออ) เคยใช้ที่ลอกสิวเสี้ยนหลายขนานนะ มีความมันส์มาก เอานิ้วกดให้ไขมันผุดเป็นตอก็เพลิน แต่ปัญหามันก็ยังอยู่ มันไม่หายไป วันนี้ไปเจอ แผ่นลอกสิวเสี้ยน Blackhead Clear 3 Step Nose Pack จาก Nature Republic มาในแพคเกจช้างน้อยน่าเอ็นดู เออ น่าลองดี เลยไปกดจา Revu มาเล่น พอได้มาก็ลุยเลยค่า ขอเชิญมาชมรีวิวเรียลๆกัน
*คำเตือน ภาพผลลัพธ์มีความฮาร์ดคอร์ คนขวัญอ่อนควรเปิดผ่านไปนะจ๊ะเบเบ้

พิสูจน์ผลลัพธ์แผ่นลอกสิวเสี้ยน
Blackhead Clear 3 Step Nose Pack จาก Nature Republic


ด้วย Amazon White Clay โคลนขาวจากอเมซอน ช่วยสลายสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนอย่างเป็นธรรมชาติรวมไปถึงสิวหัวขาว สิวหัวดำ และสิ่งสกปรกตกค้างอื่นๆพร้อมกระชับรูขุมขนใน 3 ขั้นตอน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่ายสอบถามแฟนเพจ Nature Republic Thailand นะจ๊ะ


ในเรื่องของส่วนผสมแปะมาให้อ่าน เอาจากที่เราพอมีความรู้และแบ่งปันได้ ในแผ่นที่ 1 กับแผ่น ที่ 3 นางมีส่วนผสมของ Fragrance แปลว่าผิวใครเซ้นสิทีฟกับน้ำหอมก็ควรข้ามไป ไม่มีพาราเบน ไม่เห็น mineral oil แต่มี SD Alcohol 40 ในแผ่นที่ 3 อันที่เคลมว่าช่วยกระชับรูขุมขน สารนี้มีคุณสมบัติในการระเหยสูง จึงมักถูกใช้เป็นตัวนำ ingredients เข้าสู่ผิว ช่วยกำจัดแบคทีเรีย อ่อนโยนกว่า Ethyl alcohol แต่ก็ทำให้ผิวแห้งตึง ปกตินางไม่อันตรายถ้าใส่เป็นตัวท้ายๆแต่จากด้านหลังซองนางอยู่ตัวที่ 4 เลยจย้าาา ใครผิวแพ้ง่ายเราว่าอย่าเสี่ยงจะดีกว่าโนะ

Step 1 Whitehead Clear Sheet :
แผ่นละลายสิวเสี้ยน ช่วยเปิดรูขุมขนอย่างอ่อนโยน 

- หลังจากล้างหน้า ให้ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน วางลงบนจมูก ทิ้งไว้ 15-20 นาที
- หลังจากนั้นลอกแผ่นสิวเสี้ยนออก
แผ่นนี้คล้ายๆมาสก์หน้าแบบกระดาษ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ยืดหย่นดี แต่แปะตรงปลายๆจมูกไม่ค่อยอยู่ แผ่นมาสก์ไม่ได้ชุ่มมาก มีความเป็นน้ำๆ ไม่เหนียว ใช้แล้วยังไม่รู้สึกอะไรมากนอกจากเย็นๆ จบ

Step 2 Blackhead Clear Sheet : แผ่นลอกสิวเสี้ยนสำหรับสิวหัวดำ
ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน 

- พรมน้ำลงบนจมูกให้เปียก วางแผ่นลอกสิวเสี้ยนลงบนจมูกทิ้งไว้ 10-15 นาที
- แล้วลออกออกแนะนำจากล่างขึ้นบน ลอกย้อนแนวขนจะช่วยให้หลุดดียิ่งขึ้น
แผ่นนี้ฝั่งนึงจะเป็นกระดาษ อีกด้านจะเป็นแผ่นฟิล์มเงาๆ ด้านนี้พอโดนน้ำจะเหนียวหนึบ เวลาใช้ให้แน่ใจว่ามือแห้งนะจ๊ะ ใช้ความสามารถพิเศษกันตามสะดวกเลย พรมน้ำให้จมูกเปียกแล้วเอามือแห้งๆลอกแผ่นพลาสติกใสออก เอาด้านฟิล์มเงาๆแนบจมูก กระดาษบางดีค่ะ รีดง่ายใช้สะดวก ดูดติดผิวดีลอกทีมีซี๊ดเบาๆ T_T (เจ็บอะ แง้)


หลุดออกมา "บ้าง" แต่ทำไมเรารู้สึกว่ามันดึงออกมาได้ไม่เยอะ คือเทียบกับทุกยี่ห้อที่เคยลองมาอันนี้ได้น้อยสุดเลยอะ จมูกเรามีสิวเสี้ยนเยอะนะ ออกมาอีกเซ่ ออกมาอี๊กกก หันไปจะคว้ามาลองอีกสักที อ่าวลืม Revu ให้มาลองชุดเดียวค่ะ ได้เทคเดียวสินะ ไม่ให้โอกาสถ่ายซ่อมกันเลย จอบอ 55555

Step 2 Pore Tightening Sheet :
แผ่นบำรุงผิว ช่วยกระชับรูขุมขน 

- วางแผ่นบำรุงลงบนจมูก ทิ้งไว้ 5-10 นาที
- ลอกแผ่นและแตะเบา ๆ เพื่อให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
ตัวนี้แผ่นมาสก์จะเป็นเจลค่ะ ลอกแผ่นพลาสติกออกแล้วแปะลงบนจมูก เนื้อแผ่นมาสก์ลื่นๆหยุ่นๆ สำหรับเรามีปัญหากับการแปะช่วงปลายจมูกนิดนึง แผ่นมันหลุดง่าย ไม่ยอมดูดผิวตรงปลายจมูกเท่าไหร่ มาสก์เสร็จจะเย็นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายหลังจากทำร้ายผิวไปแคว่กนึงเมื่อกี๊ เออคือดีนะ เวลาลอกสิวเสี้ยนปกติเราจะไปหามาส์กสูตรทำความสะอาดสิ่งสกปรกหรือกระชับรูขุมขนมาใช้ แพคนี้อันเดียวจบเลยมีให้ครบ พกพาง่ายดีด้วย เหมาะสำหรับเด็กหอ หรือคนที่ต้องเดินทางไปค้างยาวๆต่างที่หลายๆวันค่ะ


สรุปผลลัพธ์
ลองไปทีเดียว อยากบอกว่า "ไม่ผ่าน" คือบอกกันตรงๆว่ามันไม่ค่อยเห็นอะไรหลุดออกมาเท่าไหร่เลย เอาภาพ before-after แบบทีละสเตปมาวางทาบชัดๆรู้สึกสตรอว์เบอร์รี่ยังเรียกพี่หนักมาก แถมลองได้รอบเดียวเลยไม่แน่ใจว่าถ้าทิ้งไว้นานกว่านี้ หรือลองในห้องแอร์ประสิทธิภาพที่ได้จะดีขึ้นมั๊ย ใครลองแล้วได้ผลลัพธ์ดีอย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะว่ามีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้มันหลุดออกมาเยอะกว่านี้บ้าง วันนี้หน้าที่ของเราหมดละ ลองแล้ว แชร์แล้ว บ๊ายบาย

ลากันง่ายๆงี้เลยนะ 5555

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?