รีวิว 1028 Activating Mask สุดยอดนวัตกรรมมาสก์ล่องหนจากไต้หวัน | Kaosuaylunla Diary

รีวิว 1028 Activating Mask สุดยอดนวัตกรรมมาสก์ล่องหนจากไต้หวัน

แบรนด์ 1028 Visual Therapy เป็นแบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมียมจากไต้หวัน "1028" มีที่มาจากจุดเริ่มต้นเมื่อแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นในวันที่ 28 เดือนตุลาคม (10=เดือนสิบ 28=วันที่) และด้วยคอนเซ็ปต์ VISUAL THERAPY ซึ่งเกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะการแต่งหน้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และงามอย่างลงตัวในแบบฉบับของสาวเอเชีย ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงเอเชียสวยไม่แพ้ผู้หญิงใดๆ ในโลก นวัตกรรมเพื่อสาวเอเชียนี้แหละ ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงไทยในปัจจุบัน วันนี้ได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองเป็น "มาสก์ล่องหน" 1028 Activating Mask ซึ่งมีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ จะเป็นยังไงลองไปอ่านกันเลย

1028 Activating Mask
สุดยอดนวัตกรรมมาสก์ล่องหนจากไต้หวัน

มีด้วยกัน 2 สูตรคือ 1028 Moisture V Activating Mask และ 1028 Moisture Booster Activating Mask กล่องนึงมี 3 แผ่น ราคาปกติอยู่ที่ 329 บาทต่อกล่อง วางขายแล้วที่ Watsons หรือแอดไลน์ @1028thailand ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมสามารถคลิกไปดูได้ที่ www.1028thailand.com ค่ะ

1028 Moisture Booster Activating Mask

ปริมาณ 23 มล. (1 กล่องมี 3 แผ่น)
ราคาปกติ 329 บาท
มาสก์สูตรเพื่อความชุ่มชื้นขั้นสุดเพื่อประสิทธิภาพกักเก็บน้ำในผิวอย่างยาวนาน ด้วยอนุภาคเล็กของ Micro Essence เข้มข้น เนื้อครีมจึงซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้ง่าย แผ่นมาสก์เป็นผ้าไหมนาโน ช่วยไล่อากาศทำให้แผ่นมาสก์แนบสนิทกับหน้ามากขึ้นเพื่อการบำรุงเข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานส่วนผสม Ceramide ที่เป็นโครงสร้างหลักสำคัญของผิวชั้นนอก เป็นเกราะป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวรวมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังให้คงอยู่ และมีสารไฮยารูรอนิคแอซิดบริสุทธิ์ในปริมาณเข้มข้นเข้าฟื้นฟูด้วยการเติมความชุ่มชื้นในระดับสูง
วิธีใช้: มาสก์ผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วแกะออก นวดให้ซึมลงผิว ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างน้ำออก แผ่นมาสก์นี้ใช้ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ควรนำกลับมาใช้ซ้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดี
ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์:
ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ แผ่นมาสก์แนบสนิทกับหน้า บางมากกก สมกับชื่อมาสก์ล่องหนจริงๆ พอครบ 15 นาทีรู้สึกผิวนุ่มๆลื่นๆ แต่ไม่เมือก ไม่หนา ไม่เป็นขุย ชอบตรงนี้มาก เราว่าผิวฟูฉ่ำๆแบบเบาๆกำลังดี ไม่อิ่มเงาแว้บเว่อร์วังแบบบางแบรนด์ที่ตัวเนื้อมาสก์มันไม่ยอมซึม อันนี้รู้สึมมันซึมได้ค่อนข้างเยอะ เอาไปแช่เย็นแล้วมามาสก์จะยิ่งรู้สึกฟินอะบอกเลย

1028 Moisture V Activating Mask

ปริมาณ 23 มล. (1 กล่องมี 3 แผ่น)
ราคาปกติ 329 บาท
สุดยอด V Mask นวัตกรรมล่าสุดจากไต้หวัน เพื่อผิวกระชับ เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ด้วยอนุภาคเล็กของ Micro Essence เข้มข้น เนื้อครีมจึงซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้ง่าย แผ่นมาสก์เป็นผ้าไหมนาโน ช่วยไล่อากาศทำให้แผ่นมาสก์แนบสนิทกับหน้ามากขึ้นเพื่อการบำรุงเข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานส่วนผสม Hexapeptide ทำให้ผิวกระชับเสมือนโบท็อกซ์เสริมหน้า V Shape สารสกัดจาก Horse Chestnut ช่วยลดอาการหน้าบวมและปริมาณไขมันบนใบหน้า กระตุ้นสร้างความชุ่มชื้นด้วยไฮยารูรอนิคแอซิดบริสุทธิ์ในปริมาณเข้มข้น
วิธีใช้: มาสก์ผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วแกะออก นวดให้ซึมลงผิว ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างน้ำออก แผ่นมาสก์นี้ใช้ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ควรนำกลับมาใช้ซ้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดี

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์:
แผ่นมาสก์บางเหมือนกัน เราเป็นคนหน้าไม่ได้ใหญ่มาก(มั๊ง 55) เลยไม่มีปัญหากับแผ่นมาสก์เท่าไหร่ แต่สามีเราใช้มาสก์แบบปกติไม่ค่อยได้ ตัวนี้ยืดพออะ คลุมได้ทั้งหน้าจริงจัง ตรงนี้ยกนิ้วให้เลย สาวๆคนไหนมองหามาสก์มาใช้กับคุณผู้ชายแต่หน้าผู้ชายใหญ่ไป ด้วยนี้ก็เหมาะค่ะ ให้ผลลัพธ์นอกจากความชุ่มชื้นคือหน้าแน่นมาก ผิวมันแน่นๆเด้งๆ ไม่ถึงขนาดใช้แล้ว V-Shape นะ แต่จะรู้สึกตึงๆ ช่วยแก้มยกนิดนึง

สรุปโดยรวมเราชอบมาสก์ซีรีส์นี้เพราะกลิ่นน้ำหอมไม่ฉุน ตัวเราเองใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวผดหรืออะไรผุดขึ้นมาหลังมาสก์เสร็จ แต่ผลลัพธ์นี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัว ผิวแต่ละคนจะตอบสนองไม่เหมือนกันควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อดีๆนะคะ มาสก์เนื้อนุ่ม ยืดหยุ่น บางเบา เกาะหนึบไม่หลุดง่าย เก๋ตรงเวลาเราอยู่กับลูก ปกติถ้าแผ่นมาสก์หนา ลูกจะสังเกตุแล้วมาเล่นหน้าเลย แต่อันนี้สามารถหลอกลูกได้ตั้ง 3 นาที!!

ถ่ายรูปเล่นกันได้แป๊ปนึงคงเริ่มสังเกตุ แล้วนางก็ขอจับหน่อยฮะแม่ วันไหนลูกมาสก์ได้คงจับมานั่งรีวิวมาสก์กันทั้งครอบครัว ช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งเบื่อหน้าเค้าน้า มีมาสก์ในกรุเต็มเลยจะเอามารีวิวให้ชมกันรัวๆ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบ ฝากติดตามกันด้วยนะค้า ^^


Disclaimer: Product in this article sent to me by 1028 Thailand
but all opinion here is 100% my own, no budget involves.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?