รีวิว มาสก์ชีท อีฟ โรเช Yves Rocher Complete Anti Aging Mask | Kaosuaylunla Diary

รีวิว มาสก์ชีท อีฟ โรเช Yves Rocher Complete Anti Aging Mask

ครั้งแรกกับมาสก์ไฮโซ สารภาพก่อนไม่เคยใช้มาสก์ชีทหลักร้อยมาก่อน (บ่งบอกถึงความยาจก 555) มาสก์ชีท อีฟ โรเช Complete Anti Aging Mask ชิ้นนี้ราคาเต็ม 300 บาทต่อ 1 ซอง ที่สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง มันมี 2 แผ่นแต่คือ 1 แผ่นหน้าครึ่งบน 1 แผ่นหน้าครึ่งล่าง การจ่าย 300 บาทเพื่อมาสก์หน้า 1 ครั้ง (ที่บ้าน) มันคืออัลลัยยย ยาจกไม่เข้าใจจจ วันนี้ได้ของฟรีจะมาลองรีวิวให้รู้แล้วรู้แรดกันไปค่ะ เอ้า มา เริ่ม!

รีวิว มาสก์ชีท อีฟ โรเช
Anti-Age Global Complete Anti Aging Mask 

บริมาณบรรจุ: 1 แผ่น น้ำหนัก 30 กรัม
ราคา: 300 บาท
แผ่นมาส์กฟื้นฟูสภาพผิวและบำรุงผิวหน้า อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากพฤกษาพรรณธรรมชาติมากกว่า 97% ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีคืนผิวสู่เยาว์วัยด้วยสารสกัดจาก Locust Bean Gum (โลคัสบีนกัม) ช่วยให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย Red Algae (สาหร่ายสีแดง) อุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามิน ทำให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น
วิธีใช้: มาสก์ผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วแกะออก นวดให้ซึมลงผิว ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างน้ำออก แผ่นมาสก์นี้ใช้ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ควรนำกลับมาใช้ซ้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดี

บรรจุมาในซองหรูหรา มีคำอธิบายมากกว่า 7 ภาษา!! แต่ไม่มีภาษาไทย เอ๊า สวัสดี 5555 ด้วยความ Global อะเนอะ ภาษาอื่นเป็นที่นิยมกว่าเรา พี่ไทยเลยตกกระป๋องไปตามระเบียบ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ Yves Rocher อ่านว่า อีฟ โรเช มีต้นกำเนิดที่ประเทศฝรั่งเศส โดย มร.อีฟ โรเช ใส่ความหลงไหลในพฤกษานานาพรรณลงในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นภายในครอบครัว จนได้รับความนิยมพัฒนามาเป็นแบรนด์ "อีฟ โรเช" แบรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ในฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในเรื่องของ “Botanical Beauty®” มาจนถึงปัจจุบัน

สาวไทยอย่าได้ร้องไห้ไป มันยังมีสติ๊กเกอร์ภาษาไทย (จางๆ) มาให้พอชื่นใจบ้าง และที่ชื่นใจกว่าคือมาสก์ชิ้นนี้ Made in Korea นาจา คือผลิตในเกาหลี ที่ๆขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีแผ่นมาสก์แบบไม่ต้องสงสัย (แบรนด์ระดับโลกเมดอินโคเรียกันเยอะจริงๆลองสังเกตุดู) จัดจำหน่ายโดย อีฟ  โรเช ประเทศฝรั่งเศส เลยทำให้ชั้นคิด (เอาเอง) ว่ามันแพงตรงค่าขนส่งไปมานี่แหละ ผลิตเกาหลี ส่งมาฝรั่งเศส พิมพ์แพคเกจจิ้งหลายภาษาก่อนจะส่งมาไทยพร้อมแปะสติ๊กเกอร์... เธอมาไกลมากนะน้องมาสก์มัวแซล

แกะออกมาจะเจอมาสก์หน้าตาแบบนี้ค่ะ ตรงแผ่นพลาสติกสีขาวจะมีมาสก์แปะอยู่ คั่นด้วยพลาสติกใสเพื่อไม่ให้น้องมาสก์จับตัวกันเป็นก้อน วิธีใช้หลังซองแนะนำให้เริ่มจากใบหน้าครึ่งล่างก่อนค่ะ


ชอบ Texture หรือผิวสัมผัสของแผ่นมาสก์มากๆเลย มีความซิลิโคน มีความลื่นๆยืดหยุ่น กลิ่นน้ำหอมก็ไม่ฉุนเป็นกลิ่นแบบธรรมชาติๆเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้จริงๆ มันแบบ หอมอ่อนๆ ไม่แรงฟาดจมูกจนอยากสลบเหมือนน้ำมันหอมระเหยอะ


แปะลงไป รู้สึกมาสก์เกาะผิวหนึบดีค่ะ สามารถขยับได้จนกว่าจะเข้ากับรูปหน้าเราแล้วค่อยแปะครึ่งบน


ขยับเอาจนกว่าจะพอใจ จะมีบางส่วนที่เหลื่อมล้ำกันเป็นปกติ ทีนี้ก็ทิ้งไว้ 15 นาทีค่ะ


ระหว่างรอก็พ้อยเท้าสวยๆนั่งทาเล็บไปค่ะ พอเล็บแห้งก็ลอกออกได้พอดี (เลือกยี่ห้อที่แห้งไวๆนะ 55)


ลอกออกมาแล้วแผ่นยังชุ่มชื่นอยู่เลย ระหว่างมาสก์ก็ไม่รู้สึกว่ามันจะหลุดนะสามารถขยับไปขยับมาได้ตามสบาย มีความหนึบเลเวลที่ไม่ต้องนอนเฉยๆ ลุกไปทำงานบ้าน ล้างจาน กวาดบ้านได้อย่างปกติ


ผลลัพธ์ส่วนตัวหลังใช้งาน:
ริ้วรอยตรงหน้าผากดูจางลง ผิวฉ่ำขึ้น ผดเม็ดเล็กๆบางส่วนหายไป ผิวโกลว์จนต้องเช็ดออก คือถ้าใครไม่ได้ไปไหนไม่ต้องเช็ดก็ได้ค่ะ แต่ถ้าต้องแต่งหน้าต่อแนะนำแรงๆทิ้งให้ผิวแห้ง นวดให้มาสก์ซึมแล้วเช็ดเนื้อมาสก์ส่วนเกินออกก่อน ผิวหน้าเรารับสารบำรุงได้แค่ระดับนึงเนาะ มันจะมีสารบำรุงที่กองอยู่บนผิวเกินมา ถ้าเราไม่เช็ดออกจะกลายเป็นขุยๆแต่งหน้าไม่ถนัด ลูบไปตรงไหนก็ออกมาเป็นแบบผงยางลบ เวรี่สะพรึง แต่ใครอยู่บ้านเฉยๆก็ทิ้งให้แห้งแล้วใช้ชีวิตไปตามปกติค่ะ

ใครที่ต้อง Must Have มาสก์หน้าใสจากอีฟ โรเช?

  • คนที่ต้องการเติมกำรบำรุงผิวสัปดาห์ละ 2ครั้ง ไม่ค่อยมีขั้นตอนบำรุงผิวหน้าในกิจวัตรประจำวัน
  • คนที่ต้องการบูสเตอร์ให้ผิวสวยอย่างเร่งด่วน ก่อนออกงานสังสรรค์
  • คนที่รู้สึกอยากเพิ่มพลังให้กับผิว ช่วงเวลาทำงานหนักมากๆ และ มีความเครียดมาก เลยทำให้ผิวแย่และมีความแห้งกร้าน
  • คนที่ขึ้นเครื่องบิน ต้องการบำรุงหลังเครื่องลง หรือช่วงหน้าหนาว หรือเมื่อรู้สึกผิวแห้งตึง
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Yves Rocher คลิก:

รีวิวนี้ได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จาก Revu.net ค่ะ ขอบคุณทางทีมงานและสปอนเซอร์ที่เลือกส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้นะคะ ไว้มีโอกาสอัพเดทอะไรเพิ่มเติมเราจะได้เจอกันใหม่แน่นอน ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบน้า บ๊ายบาย ^^


Disclaimer: This review got product sponsored from
no budget involves and all opinion is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?