PERFECTING CUSHION BRIGHTENING จาก Sulwhasoo | Kaosuaylunla Diary

PERFECTING CUSHION BRIGHTENING จาก Sulwhasoo





PERFECTING CUSHION BRIGHTENING
เพียงหนึ่งสัมผัส เนรมิตผิวสู่ความเปล่งประกาย สว่างใสไร้ที่ติในทุกสภาพแสง


เนรมิตผิวกระจ่างใส สวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติเพียงหนึ่งขั้นตอน ด้วยสุดยอดนวัตกรรมในครีมรองพื้นสูตรอัจฉริยะ บรรจุอยู่ในรูปแบบตลับพร้อมฟองน้ำที่ช่วยควบคุมปริมาณการใช้รองพื้นในแต่ละครั้งให้เหมาะสม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกระจายแสงให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สว่างใส มีสุขภาพดีจากภายใน และอุดมด้วยคุณประโยชน์มากล้ำในการฟื้นบำรุงผิว มอบสัมผัสอันเบาสบาย ชุ่มชื่นผิว และติดทนนานตลอดวัน กับเฉดสีที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับสาวๆ ทุกสีผิว

ส่วนผสมอันล้ำค่าเพื่อผิวเปล่งประกายจากภายใน
Magnolia Extract (สารสกัดจากดอกแมกโนเลีย) ฤดูใบไม้ผลิคือฤดูการแห่งการเบ่งบานของหมู่มวลดอกไม้ และเป็นช่วงเวลาที่ดอกแมกโนเลียเบ่งบานได้งดงามที่สุดในรอบปี Perfecting Cushion Brightening อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแมกโนเลียแห่งฤดูกาลอันสดใส มอบการฟื้นบำรุงสู่ผิวที่กระจ่างใสจากภายใน ผิวจึงแลดูสว่าง หมดจด และชุ่มชื่นอย่างมีสุขภาพดี พร้อมความรู้สึกเบาสบาย สดชื่นผิว และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากแมกโนเลี ออยล์ ผสานดอกลิลี่ออฟเดอะวัลเลย์ มะลิ และซีตรัส 

Pearlescent Complex (ผงไข่มุก) เปล่งประกายผิวเรืองรองด้วยส่วนผสมอันหรูหราและล้ำค่า ด้วยผงไข่มุกที่ทำหน้าที่สะท้อนแสงเจิดจรัส มอบผิวที่แลดูชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ มีมิติ และสว่างสดใส พร้อมประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วยคุณสมบัติติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง สารกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวี SPF 50 PA+++ มอบการปกป้องให้ผิวแลดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนด้วยคุณค่าการปกป้อง SPF 50 PA+++ ทั้งช่วยสร้างปราการให้ผิวทั้งจากรังสียูวีเอและยูวีบี อันเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ความแห้งกร้าน และริ้วรอยก่อนวัย


พบกับ ผลิตภัณฑ์ Perfecting Cushion Brightening (เพอร์เฟ็กติง คุชชั่น ไบร์ทเทนนิง) ใน 7 เฉดสีเพื่อสาวทุกสีผิว ณ เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา (15 กรัม พร้อมรีฟิล 2,100 บาท)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?