รีวิวเครื่องสำอาง Love Switch มาสคาร่าและอายไลน์เนอร์ | Kaosuaylunla Diary

รีวิวเครื่องสำอาง Love Switch มาสคาร่าและอายไลน์เนอร์

ทางแบรนด์ Love Switch เป็นเครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลายรายการที่ได้รางวัลการันตีจากทาง @Cosme ที่ญี่ปุ่น วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาทดลองใช้เป็นตัว Oil Treatment Mascara กับ Gel Pencil Eyeliner (มาสคาร่าและอายไลน์เนอร์เนื้อเจลแบบแท่งดินสอหมุน) ที่ทางแบรนด์แวะมาอัพเดทเทรนด์ของทางญี่ปุ่นให้ด้วยว่าช่วงนี้การแต่งตาแบบ "โทนสีน้ำตาล" กำลังมาแรง แซงทางโค้งการกรีดตาสโมกกี้อายดำๆ ลองตามมาอ่านกันนะว่าจะเป็นยังไงบ้าง

รีวิวเครื่องสำอาง Love Switch มาสคาร่าและอายไลน์เนอร์

พู่กันอายไลน์เนอร์และแปรงมาสคาร่าทุกชิ้นออกแบบและผลิตจากญี่ปุ่น แปรงมาสคาร่าออกแบบมาเป็นพิเศษให้โค้งรับกับแนวขนตาของสาวเอเชีย โดยมีการวิจัยมาแล้วว่าสีน้ำตาลเป็นสีที่เหมาะกับการแต่งตาของสาวเอเชีย เพราะมีผิวโทนเหลือง มีสีเส้นผม เส้นขน ที่เข้ม ดังนั้นหากแต่งตาโทนสีดำจะทำให้ดูหมอง แต่การแต่งตาโทนน้ำตาลจะทำให้ผิวดูสว่างสดใสดวงตาดูกลมโตมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

สีน้ำตาลชมพูของแบรนด์ Love Switch ออกมาแบบมาให้ใช้งานง่าย แต่งได้ในทุกสถานการ์ณ จะ mix มาสคาร่าและไลน์เนอร์ ดำ-น้ำตาล เข้าด้วยกันยิ่งทำให้การแต่งหน้าออกมาดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น
แพคเกจจิ้งทำออกมาชนะเลิศมากกก ถึงแม้อาจจะดูกล่องใหญ่ไปหน่อย (ฮา) ของจริงๆมีแท่งเดียว ไม่มีการ์ดหรือคู่มืออะไรสอดไว้ข้างใน สิ่งเดียวที่พออ่านออกคือสติ๊กเกอร์ภาษาไทยด้านหลังกล่องค่ะ
ใครสนใจลองส่องดูได้เผื่อมีใครแพ้อะไรเป็นพิเศษ ก็อย่าลืมเช็คจากสติ๊กเกอร์ดูนะคะ โดยส่วนตัวไม่แพ้ และคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะทางแบรนด์เคลมไว้ว่าปราศจากสีย้อม+น้ำมันดิน+mineral oil แถมยังเป็นสูตร water proof ที่ผสานการบำรุงด้วยสารจากธรรมชาติค่ะ

การได้ผลิตภัณฑ์ Made in Japan แบบนี้ทำให้เราอยากอ่านภาษาญี่ปุ่นให้ออกมากๆเลยง่ะ งืออ มีความน่ารักฟรุ้งฟริ้งแต่คืออ่านไม่ออกเลยสักกะตัว (ฮา) 

ลองเอามาปาด Swatch ให้ดูตามภาพน้าโดยสีน้ำตาลชมพูจะสีอ่อนๆเหมือนกาแฟนมๆมากกว่าช็อกโกแลต Sweet Black ของเค้าเป็นสีดำอมแดงเหมาะกับผิวสาวเอเชียค่ะ เวลาเปิดออกมามีกลิ่นลาเวนเตอร์ลายมาแบบชัดมากๆ หอมสดชื่น วันนี้เราลองมาใช้ตัวที่ได้รางวัลจาก @Cosme กันดูค่ะ ขุ่นแม่เลือกจับคู่ตัวอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลกับมาสคาร่าน้ำตาล ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่า จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตเป็นธรรมชาติด้วยอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลชมพูแบบพิเศษที่ผสานไข่มุกสีชมพู กับมาสคาร่าเบสออยล์แบบใหม่ กันน้ำ ทนเหงื่อ ไม่เลอะเหมือนมาสคาร่าเบสน้ำ 

ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:

ตัวอายไลน์เนอร์เขียนง่ายดีค่ะ นุ่มลื่นสมคำเคลม เราเป็นคนหนังตามัน (มาก) ก็ยังเขียนติด แบบดินสอก็ตวัดหางได้สวย แต่ระหว่างวันยังมีความย้อยเล็กน้อย มองว่าเหมาะเขียนเป็นอินเนอร์ข้างในมากกว่าเขียนเป็นเส้นเลยออกมาด้านนอก มาสคาร่าหอมมากค่ะ ชอบ แอร๊ยย ปัดไปเพลินไป ไฟเบอร์นางแน่นสุดๆ ปัดปุ๊บเด้งปั๊บ ยิ่งหนีบขนตายิ่งเด้ง อันนี้ทนน้ำทนเหงื่อจริง พิสูจน์แล้วกับการใช้ชีวิตบนรถเมล์และแว๊นมอไซ นางมี fall out เล็กน้อย (ขนๆไฟเบอร์หลุด 55) แต่ไม่เป็นแพนด้า ไม่เป็นคราบค่ะ ตรงส่วนที่เป็นทรงโค้ง สามารถหมุนให้ส่วนป้อมๆปัดขนตาล่างได้ง่ายมากๆ อันนี้จากใจคนขนตาสั้น เราโอเคกับประสิทธิภาพของมันนะ ให้ผ่านค่า


รายละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์มีดังนี้ค่ะ:

Love Switch Pink Brown Gel Pencil Eyeliner 429THB

อายไลเนอร์สี Pink Brown ที่ผสมผสานด้วยไข่มุกสีชมพู (เป็นสีที่มีลิขสิทธิ์ด้วย)- กันน้ำ- อ่อนโยนต่อรอบดวงตา- ปราศจากสีย้อม น้ำมันดิน และ mineral oil- ผสมผสานสารบำรุงรอบดวงตา 3 ชนิด (Panthenol / Collagen / Pearl Extract)- มีส่วนผสมของ Power Stone (Rose Quartz)- มีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ด้วย ดูเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด กับสี Pink Brown ที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความประทับใจ ด้วยดวงตากลมโตสีน้ำตาลชมพูสุดน่ารัก


Love Switch Sweet Black Gel Pencil Eyeliner 429THB

อายไลเนอร์สี Sweet Black (เป็นสีที่มีลิขสิทธิ์ด้วย)- กันน้ำ- อ่อนโยนต่อรอบดวงตา- ปราศจากสีย้อม น้ำมันดิน และ mineral oil- ผสมผสานสารบำรุงรอบดวงตา 3 ชนิด (Panthenol / Collagen / Pearl Extract)- มีส่วนผสมของ Power Stone (Rose Quartz)- มีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ด้วย ดูเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด กับสี Sweet Black ที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความประทับใจ ด้วยดวงตาแข็งแกร่งที่แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน

Love Switch Oil Treatment Mascara (Sweet Black) 529 THB 

มาสคาร่าแบบใหม่สี Sweet Black (เป็นสีที่มีลิขสิทธิ์ด้วย)ขนตางอนเด้งตลอดวัน มีส่วนผสมของน้ำมันทำให้ติดทนนานไม่เลอะระหว่างวันนอกจากนี้ยังทำให้ขนตาดูหนาเด้งเป็นธรรมชาติอีกด้วย

Love Switch Oil Treatment Mascara (Pink Brown) 529 THB 

มาสคาร่าแบบใหม่สี Pink Brown (เป็นสีที่มีลิขสิทธิ์ด้วย)ขนตางอนเด้งตลอดวัน มีส่วนผสมของน้ำมันทำให้ติดทนนานไม่เลอะระหว่างวันนอกจากนี้ยังทำให้ขนตาดูหนาเด้งเป็นธรรมชาติอีกด้วย

มีวางจำหน่ายแล้วที่ Watson, Robinson, Beautrium, Stardust, Betrend, Loft, Zeenzone, beauty club และ Eve and Boy หรือสั่งซื้อออนไลน์ตามเว็บ Zalora ก็มีน้า

ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า ขอบคุณที่คอยติดตามอ่านนะคะ ^^

Disclaimer: I did not purchased this product myself but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?