รีวิว GRID Solution CC Cushion คุชชั่นหน้าเงาจากเกาหลี | Kaosuaylunla Diary

รีวิว GRID Solution CC Cushion คุชชั่นหน้าเงาจากเกาหลี

พูดถึงคุชชั่นที่เป็นกระแสมาแรงไม่มีตก วันนี้ขอยกให้คุชชั่นจากเกาหลีแบรนด์ "กริด" GRID SOLUTION CC CUSHION SPF50+ PA+++ คุชชั่นทาหน้าผสมสารกันแดด ผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ Made in Korea นำเข้าโดยบริษัท อีคอนแคร์ จำกัด ภายใต้ชื่อ Grid Thailand ค่ะ
รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
กริด โซลูชั่น ซีซี คุชชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่รวมคุณสมบัติของรองพื้น+สกินแคร์+สารป้องกันแสงแดด เอาไว้ในหนึ่งเดียว ลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้เยอะ ไม่จำเป็นต้องปัดแป้งทับ ปรับสีผิวอัตโนมัติภายใน 3 นาที ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถคุมมันได้นานถึง 18 ชม. กันน้ำกันเหงื่อ 100% ลดการอุดตันที่เป็นต้นเหตุปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ตบทับระหว่างวันได้ ไม่ต้องซับหน้าหรือล้างหน้าก่อน ไม่เป็นคราบเหงื่อ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้าทำให้ผิวดูฉ่ำเงาเปล่งประกายเป็นธรรมชาติตลอดวันโดยไม่ทำให้หน้ามัน 
ปริมาณสุทธิ 13 กรัม ราคาข้างกล่อง 1,290 บาท โปรโมชั่นพิเศษแล้วแต่ทางตัวแทนจำหน่าย
เลขที่จดแจ้ง 10-2-5823794
เปิดแล้วหมดอายุภายใน 12 เดือน
Official Fanpage: Grid Thailand


ใน 1 กล่องประกอบไปด้วยตลับสีดำ 1 ชิ้น รีฟิล 1 อัน พร้อมพัฟ และกระจกในตัว ผสมสารป้องกันแสงแดดมากถึง SPF 50 และ มี PA+++ ช่วยป้องกันรังสี UVA ที่เป็นต้นเหตุของผิวแก้มีริ้วรอยก่อนวัย ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และมีสีเดียว ด้วยคุณสมบัติของ CC = Color Corrector สามารถปรับเข้าได้กับทุกสีผิว อย่างเราเป็นคนเหลืองค่อนไปทางคล้ำ แต่เนื้อของกริดมีความขาวอมชมพู ถ้าทาชั้นเดียวจะตรงกับสีผิวเราเป๊ะๆ ในขณะที่ยิ่งทาหลายชั้น หน้าจะยิ่งเนียน เงา ปกปิดดีขึ้นเรื่อยๆ เรามองว่าการทาหลายๆชั้นเหมาะกับการทาไปออกงานกลางคืน ในช่วงกลางวันเหมาะทาชั้นเดียวเบาๆค่ะ


ชอบความสะอาดของแพคเกจมากๆ ในขณะที่แบรนด์อื่นจะชุ่มไปด้วยเนื้อครีม แบรนด์นี้คุชชั่นตอนมาถึงเราขาววิ้ง ต้องกดลงไปถึงจะดูดเนื้อ CC ขึ้นมา วิธีใช้งานคุชชั่นแบบปกติแค่กดพัฟลงไปแล้วเอามาตบๆเกลี่ยๆให้ทั่วใบหน้าในขั้นตอนแรกสุดของการแต่งหน้า หลังจากนั้นลงขั้นตอนอื่นๆได้เลยไม่จำเป็นต้องลงแป้งทับ แต่ถ้าใครไม่ชอบความเงา จะทาแป้งทับก็ไม่ทำให้เป็นคราบค่ะ แต่ไม่สามารถทาคุชชั่นทับอีกระหว่างวันได้แล้วนะ ต้องตบแป้งอย่างเดียว ไม่อย่างนั้นคุชชั่นผสมกับแป้งจะเป็นคราบได้เน้อ


ความรู้สึกหลังใช้งานเราถือว่าแบรนด์ทำได้ตามคำเคลมนะ ไม่ทำให้หน้ามัน (แต่จะหน้าเงาๆ) ไม่หนักหน้า เหงื่ออกก็ไม่เป็นคราบ ลองทาให้ดูฝั่งเดียว (1รอบ) สีปรับเข้ากับผิวเราได้จริงๆ ไม่วอก แต่ถ้าลง 2-3 รอบขึ้นไปสำหรับเราจะเริ่มวอกละ อันนี้ขึ้นอยู่กับพื้นผิวและความชอบของแต่ละคนน้า


เราให้คะแนนเรื่องแพคเกจจิ้ง กับคุณสมบัติผ่านรัวๆ ติดอย่างเดียวเราว่ากลิ่นน้ำหอมแอบแรงไปนิดนึง (หอมบาดคอ 555) ราคาถ้าเอาตามกล่องมีแนวโน้มไปส่องเค้าเตอร์แบรนด์มากกว่า อีกอย่างด้วยข้อจำกัดของออนไลน์ทำให้ไม่สามารถเทสเนื้อเทสสีก่อนได้ ถ้าอนาคตหาซื้อได้ทั่วไปกว่านี้จะแจ่มมากเลยเพราะหลายๆคนก็อยากจะเทสสีก่อนเลือกซื้ออะเนอะ  แต่ถ้าใครอยากลองจริงๆก็สามารถรอจังหวะโปรเด็ดๆไปสอยมาลองกันได้ค่ะ ถ้าชอบล่ะก็แนะนำให้ตุนรัวๆ เพราะไม่ได้มีคุชชั่นที่เหมาะกับอากาศบ้านเราเยอะนัก GRID เป็นตัวแรกที่เราให้ผ่านในสภาวะอากาศแบบประเทศไทย เมืองร้อนที่มีแต่จะร้อนขึ้นทุกวัน (ฮา)


ด้วยความที่กริดช่วยลดขั้นตอนแต่งหน้าไปได้มาก เราสามารถแต่งหน้าที่ออฟฟิศหรือในเวลาเร่งด่วนได้แบบสบายๆ แถมอยู่ทนไปทั้งวัน จะไปจบที่ปิ้งย่างหรือในห้างก็รอด 


ในภาพคือช่วงค่ำจะเห็นได้ว่าหน้ามีความเงา แต่ไม่ได้มัน จริงๆถ้ามีกระดาษซับมันจะเทสให้ดู บังเอิญปกติไม่ใช่คนพกซับมันเลยไม่ทันได้ลองให้ดูค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะพอเป็นข้อมูลให้กับสาวๆที่มองหาคุชชั่นเข้ากับบ้านเราได้บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ
ขอบคุณที่ติดตามอ่าน ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่า ^^

Disclaimer: I did not paid for the product but all opinion here is my own 100%. No budget involves.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?