ที่สุดของรองพื้น! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน | Kaosuaylunla Diary

ที่สุดของรองพื้น! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน


ที่สุดของรองพื้น!  เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน
ปกปิดเรียบเนียนสูงสุด บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมเฉดสีเหมาะกับสาวเอเชีย
เคยมั้ย? รองพื้น..ถ้าปกปิดดีมาก จะหนาและหนักหน้า แถมยังไม่ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวหยาบกร้าน แจกรอยยิ้มทีก็แตกเป็นรอยแผนที่!! นอกจากจะหนาแต่ไม่เรียบเนียนแล้ว เฉดสีที่ยังไม่เหมาะกับผิวโทนเอเชียจนหน้าลอย หน้าเทา และสารพัดหน้าที่จะโดนเพื่อนเม้าท์

มาเปลี่ยนผิวคุณให้ดูเรียบเนียนสวยน่าสัมผัสดุจกำมะหยี่ตามแบบฉบับผิวสวยในฝันของสาวๆกันเถอะ กับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ตอบตรงทุกโจทย์ความต้องการของสาวๆ ด้วยรองพื้นใหม่ล่าสุด! กับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++ (Maybelline Dream Satin Liquid Foundation SPF 24 PA++) ที่มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ครองใจสาวๆทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ พลิกโฉมใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติสุดเริ่ดที่ช่วยคุณปกปิดสูงสุดเรียบเนียน พร้อมเซรั่มบำรุงผิวล้ำลึกให้ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน ให้สาวไทยได้ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของรองพื้นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เนรมิตให้ผิวเนียนสวยกว่าที่เคย! พร้อมเฉดสีที่พัฒนามาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ได้แล้ววันนี้ ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 449 บาท เท่านั้น!!!

สาวๆหลายคนกังวลกับการลงรองพื้น เพราะแม้จะปกปิดหนาแค่ไหน แต่ผิวก็แลดูแห้งและกลายเป็นผิวสุขภาพไม่ดี เพราะขาดการบำรุงขณะเวลาแต่งหน้า เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวหน้าที่ขาดการบำรุงจะหมองคล้ำไม่สดใสเนื่องจากผิวสูญเสียความชุ่มชื่นระหว่างวัน ปัญหานี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค จึงคิดค้นรองพื้นที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวที่ต้องการการปกปิดสูงสุดพร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน นอกจากนี้สาวเอเชียอย่างเรามีความต้องการเรื่องเฉดสีที่ไม่เหมือนใคร ใหม่ล่าสุด!! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++ (Maybelline Dream Satin Liquid Foundation SPF 24 PA++) ให้สาวๆได้เผยผิวสวยเนียนนุ่มน่าสัมผัสดุจกำมะหยี่ มีสารป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ที่ช่วยดูแลผิวคุณให้ไกลจากความหมองคล้ำปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดลดโอกาศผิวแก่ก่อนวัยอีกด้วย มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีที่เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชียแบบสุดๆ
-               เฉดสี B00 : เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวขาวอมชมพู
-               เฉดสี 01   : เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวขาวเหลือง
-               เฉดสี B2  : เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวสีเนื้อ




 
การใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆในการเกลี่ยรองพื้นไม่ว่าจะเป็นแปรง ฟองน้ำ หรือจะเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุดโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย นั่นก็คือ นิ้วมือ ของเรานั่นเอง เพราะนิ้วมือของเรามีความอุ่น เวลาใช้นิ้วมือในการเกลี่ยรองพื้น ความอุ่นของนิ้วจะช่วยให้รองพื้นเซตตัวได้ดี เพียงเกลี่ยเบาๆก็สามารถทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบได้
เริ่มต้นจากการเกลี่ยรองพื้น เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++ บริเวณหน้าผากออกไปทางด้านข้างให้ทั่ว จากนั้นเกลี่ยที่บริเวณแก้มและจมูกในทิศทางลงเน้นบริเวณปีกจมูก ปิดท้ายด้วยบริเวณคางเกลี่ยออกทางด้านข้างและลงไปถึงลำคอเพื่อให้สีผิวเท่ากันทั้งหมด ง่ายๆแค่นี้ สาวๆก็จะได้ผิวที่ได้รับการปกปิดสูงสุด เนียนเรียบสนิทไร้รูขุมขนดุจกำมะหยี่ บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน แถมเฉดสีสวยเหมาะกับคนเอเชียที่สุด นี่เลย! รองพื้นในฝันของสาวๆ

      เตรียมพบกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++ สวยเริ่ดแบบสบายกระเป๋า ด้วยราคาเพียง 449 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th  (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่  
Fan Page Maybelline New York (Thailand)
www.facebook.com/maybellinethailand
www.maybelline.co.th  
Instragram ‘maybellinethailand’



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?