รีวิวลิปจิ้มจุ่ม Supermom ดีจริงหรือแค่ Hype? | Kaosuaylunla Diary

รีวิวลิปจิ้มจุ่ม Supermom ดีจริงหรือแค่ Hype?

รีวิวลิปจิ้มจุ่ม Supermom 


รีวิวมาช้ามาก 5555 กระแสเค้ามาแรงแซงทางโค้งสักพักแล้วสำหรับลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ Supermom (ซุปเปอร์มัม) mate liquid lipstick ลิปสติกเนื้อลิควิด (เหลว) ที่ให้ finish แบบ matte (ด้าน) ซึ่งบอกเลยว่ามันด้านสนิทมาก และมาในราคาเปิดตัวที่น่ารักมาก เพียง 159 บาทเท่านั้น แต่!! ป้ายสติ๊กเกอร์นางเคลมว่า 350 บาทนะจ๊ะ...


แพคเกจจิ้งแอบก๊องแก๊งไปหน่อยสำหรับราคาเคลม (ไม่พูดถึงราคาขายเนาะ) กล่องด้านนอกเราชมนะ คือทำดี แต่ตัว tube เราว่าฝามันดูเปราะบางไปนิดนึง ที่ทุกคนออกมาชมเราว่าส่วนนึงในเรื่องราคา "ทำได้ดี" ในเลเวล 159 บาท แต่ถ้าเอาตามราคาเคลมข้างกล่อง... อาจขายไม่ออกได้นะคะเจ้พูดเลย


ตัวแปรงหัวตัดเบสิกปกติสำหรับลิปจิ้มจุ่มทั่วๆไป ใช้งานโอเค ฟองน้ำพาเอาเนื้อลิปสติกออกมาได้ดี สามารถทาจบได้ในครั้งเดียวทั่วทั้งปาก แต่!!! เม็ดสีที่เราซื้อมา (ย้ำว่าซื้อ) เบอร์ 10 Red Jade มันดูไม่แดงเลยอะในหลอด สีออกชมพูอมแดง เรามองหานานมากว่าอันไหนคือ red jade ถึงกับต้องพลิกตูดหลอดดูทีละอัน จุดด้อยของนางตอนนี้คือ "สีในหลอดไม่ตรงกับสีที่ปาดออกมา" และถ้าจะให้ได้พิกเมนต์ที่แน่น ชัด ต้องปาดถึง 3 รอบด้วยกันตามภาพที่สวอทช์ให้ดูเลยค่ะ แอบผิดหวังเล็กๆ เจ้ดูภาพที่เค้าเอามาโฆษณาแล้วมโนไปว่ามันจะตามนั้น อันนี้รีทัชซะคนซื้อแอบเฟลเบาๆ (ฮาาา)

อันนี้คือสีในคอลเลกชันแรกของแบรนด์นี้ เครดิตภาพ:supermomthailand fanpage (เราซื้อเบอร์ 10 มา) บอกก่อนเลยว่าตอนแรกปลาบปลื้มนะ ในราคา 159 บาท ทำได้ขนาดนี้คือโอเคมาก มีความทนน้ำระดับนึงเลย กินบะหมี่ ชา กาแฟ ดูดน้ำ มีความเฟดหรือหลุดเลอะเทอะ "น้อย" มากๆ แต่ข้อด้อยคือความแห้งของนาง มันแห้งจนตกร่อง ถ้าปากไม่ได้บำรุงมาดีมีสิทธิ์ดับเพราะพอตกร่องมันทำให้ดูแก่เลยอะ ดูปากมีริ้วรอยแห่งวัย (ฮาา)


สภาพปากของเรามีความแห้ง มีความภูมิแพ้ ถามว่าใช้ได้มั๊ย มันก็ได้ แต่เราจัดให้นางอยู่หมวดเดียวกับลิปสติกประเภทฉาบฉวย คือสวยเป็นครั้งคราวได้นะ แต่ไม่เหมาะมาทาในชีวิตประจำวันเพราะมันไม่เฮลตี้กับริมฝีปาก (แม้นางจะใส่กลูต้าลงมาด้วย) ถ้าให้เทียบกับไคลี่ โอ้โหหห ไม่ติดฝุ่นค่ะ แค่เรื่องพิกเมนต์ก็ไม่ได้แล้ว บางทีของถูกและดีในราคาของมันก็โอเค แต่ของแพงที่สวย และดีมาก(กว่า) มีอยู่เยอะ แถมมันดีกับสุขภาพปากเรามากกว่าด้วย

ถามว่าสรุป: ลิป Supermom ตัวนี้ดีจริงหรือแค่ Hype?


โหวตให้เป็นแค่กระแส HYPE ค่ะ ปากต่อปากในเรื่องของความถูก (ตามโปรโมชั่น)
แต่ถ้าพูดถึงราคาเคลมข้างกล่อง ไปเล่น Jordana หรือ Colourpop จะเวิร์คกว่า

วันนี้ขุ่นแม่ขอจบรีวิวไว้เท่านี้นะ ใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมอินบ็อกไปที่แฟนเพจ supermomthailand ได้เลยค่ะ รีวิวนี้ไม่ได้มีสปอนเซอร์ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวทุกประการ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพพื้นปากของแต่ละคน แนะนำให้ไปลองปาดกันเองก่อนจะดีที่สุด ไม่ควรเสี่ยงสั่งออนไลน์ค่ะ (เพราะสีไม่ตรงปกอย่างแรง 5555)

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?