บาล์มมะละกอ Puffguin Papaw Ointment (พัฟกวิน พาพาวออยเมนต์) | Kaosuaylunla Diary

บาล์มมะละกอ Puffguin Papaw Ointment (พัฟกวิน พาพาวออยเมนต์)

Puffguin Papaw Ointment’ (พัฟกวิน พาพาวออยเมนต์)

หนึ่งหลอดปริมาณ 30 กรัม ราคาปกติ 294 บาท


บาล์มมะละกอสูตร Organic & Natural จากแบรนด์ Puffguin Organic (พัฟกวินออร์แกนิค)
เป็นบาล์มมะละกอสารพัดประโยชน์ ปกป้องผิวลูกน้อยที่อับชื้นจากผื่นผ้าอ้อมและบริเวณ ผิวที่แห้งกร้านระคายเคือง ผิวแพ้ง่าย ให้กลับมา ชุ่มชื้นด้วยวิตามิน A,C,E และพาเพนเอนไซม์จาก ผล Papaw, Organic Jojoba Oil และ Aloe vera oil จากออสเตรเลีย ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน ผิวตามธรมชาติ คอยควบคุมการระเหยของน้ำใต้ผิว ให้คงอยู่อย่างสมดุล ลดโอกาสการเกิดผิวระคายเคือง จากภาวะอับชื้นหรือลดการตอบสนองต่อสิ่งกระตุ้นที่ทำ ให้ผิวแพ้ เสมือนช่วยผิวให้หายใจได้อย่างอ่อนโยน ปราศจาก ปิโตรเลี่ยมเจลลี่/แว๊กซ์, พาราเบน, Palm oil, ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่ใส่สี/กลิ่น ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 

ที่บ้านใช้อันนี้แหละทาก้น ทาขาหนีบ เวลาลูกๆเป็นผื่นผ้าอ้อม หรือมีอาการแพ้เป็นผื่นที่ดูไม่รุนแรงก็จะใช้บาล์มมะละกอกันก่อนเลย ส่วนมากจะช่วยบรรเทาอาการให้หายแดงหายคันได้ใน 2-3 วันในเคสที่ไม่ได้แพ้หนัก เพราะถ้าหนักก็จะพาไปหาหมอผิวหนังโดยตรง ถือเป็นสิ่งที่ควรมีติดบ้าน และแน่นอนว่าก่อนได้มาจากแบรนด์ เราซื้อใช้เองอยู่แล้ว ลองมาหลากหลายแบรนด์ พบว่าอันที่ถูกกับผิวเด็กมากที่สุดคือของพัฟกวินนี่แหละ บางทีแม่ก็แย่งลูกใช้ 


วิธีใช้ :
สามารถใช้ได้ทุกบริเวณที่ต้องการ หรือจุดหยาบกร้าน เช่น ริมฝีปาก ข้อศอก ฝ่ามือ ข้อศอก หัวเข่า และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

นอกจากนี้ยังประโยชน์อื่นๆ เช่น

  • ลงเป็นลิปเบส เพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แห้งแตก
  • ทาเปลือกตาก่อนลงอายแชโดว์ ให้สีติดทนยิ่งขึ้น
  • เป็นอายรีมูฟเวอร์แบบถนอมผิว นวดวนๆแล้วเช็ดออกเหมือนออยล์
  • ใช้นวดบำรุงจมูกเล็บ
  • ทาผิวก่อนฉีดน้ำหอม จะทำให้น้ำหอมติดทนยิ่งขึ้น
  • ทำสครับผิวและริมฝีปาก คือลงบริเวณที่แห้งแตกเป็นขุยๆแล้วเอาผ้าขนหนูนุ่มๆมานวดวนๆ
  • ลงเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเข้มข้นในช่วงหน้าหนาว


สามารถสอบถามสถานที่วางขายผ่านทางแพนเพจ: https://www.facebook.com/puffguinthailand

แนะนำว่าแม่ๆถ้าอยากได้โปรโมชั่นคุ้ม ลดแลก แจกแถม ต้องไปติดตามข่าวสารเวลาแบรนด์ไปออกงาน ออกบูธ จะได้โปรที่คุ้มมากๆค่ะ อย่างเราเคยได้โปร 1 แถม 1 ในงาน Baby Best Buy แล้วก็มีแบบแถมผ้าห่มลูกเพนกวิ้นแบบน่ารักๆ



ลูกเราชอบมาก มันนู๊มมนุ่ม บอกเลยว่าก่อนที่แบรนด์จะส่งมาให้ เราเป็นลูกค้าอุดหนุนอยู่แล้ว อันนี้อวยให้แบบไม่ต้องจ้างเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาไอเท็มสารพัดประโยชน์ติดบ้าน บอกเลยซื้อไว้ไม่ผิดหวัง วันนี้ลาไปเท่านี้ก่อน ถ้ามีโอกาสรีวิวเพิ่มเติมจะแวะมาอัพเดทกันนะคะ บ๊ายบาย

Disclaimer: I did not paid for the product, it has been given as a gift, this article is for PR purpose with no budget involved. All opinion here is 100% my own.


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?