ชีวิตดี๊ดี เมื่อมีชุดชั้นใน Sabina เซทละ 390 ให้ช้อปทั้งปี คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ววว!! | Kaosuaylunla Diary

ชีวิตดี๊ดี เมื่อมีชุดชั้นใน Sabina เซทละ 390 ให้ช้อปทั้งปี คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ววว!!

อยากจะร้องเป็นเพลงชีวิตดี๊ดีของหวายวนไปสักแปดสิบล้านรอบ คือเป็นคนชอบซื้อชุดชั้นในเวลาเซลล์มากๆ เห็นเซ็นทรัลลดราคาเมื่อไหร่ต้องพุ่งไปคุ้ยหาไซส์ แต่พอวันนึงมี LINE PAY ส่งโปรโมชั่น Sabina ทั้งชุด 390 บาทเข้ามาหา ชีวิตมนุษย์เมียแบบพี่ก็เปลี่ยนไปทันที... ชีวิตจะสบายเกินไปแล้ววว!!
ครั้งแรกพบโปรนี้เมื่อต้นปีค่ะ ตั้งแต่ออกซีรีส์ ดูม ดูม แนบสนิทชีวิตดี๊ดี พูดเลยว่ายังไม่เคยซื้อ เพราะราคาเต็มนางแต่ละชิ้นก็เอาเรื่องอยู่ เราเป็นคนใช้ของแบบประหยัดค่ะ ตราบใดยังไม่ย้วย ฟองน้ำยังไม่เสียทรง พี่ก็จะใช้วนไป!! การซื้อชุดชั้นในใหม่ไม่อยู่ในความคิด เว้นแต่จะไปเจอชุดละ 139 ที่ท็อปส์ ซึ่งใช้ได้เดือนเดียวก็เป็นรูละ ยี่ห้อถูกใช้ไม่ทนเลยจริงๆ

ต้นเหตุที่ทำให้เสียตังคือโปรนี้ค่ะ แต่การชำระเงินมันต้องผูกกับบัตรเครดิตเท่านั้นเพราะต้องจ่ายด้วยระบบ LINE PAY อันนี้ตัวเราเองไม่มีปัญหา ครั้งแรกก็ลองสั่งมาก่อนชุดนึง เห้ยมันโอเคเลยนะ

ประสบการณ์ ณ ตอนที่สั่งไปเลขแทรกกิ้งมาหลังของค่ะ (ฮา) เพราะส่งแบบ EMS มั๊ง มาไว ของถึงมือก่อนเลขจะขึ้นให้เช็คซะอีก ตรงนี้มั่นใจได้ว่าเป็น Sabina Official นะคะเพราะมาทั้งกล่อง ทั้งถุง ทั้งป้าย มั่นใจได้ว่าของแบรนด์ซาบิน่าจริงๆไม่มีย้อมแมว


จากนั้นเราก็ไม่เคยเจอโปรนี้อีกเลย เข้าใจว่ามันหมดไปแล้ว พยายามไปส่องที่ LINE SHOP ก็ลากจนเมื่อยมือยังหาซาบิน่าไม่เจอ แต่โปรนี้มันยังอยู่ค่ะขุ่นผู้โช้มมม ขอแค่คลิกเข้าไปที่ลิงค์นี้เลยค่ะ
(แนะนำให้เข้าผ่านมือถือจะสะดวกกว่า)
จะเด้งไปยังหน้าปัจจุบัน มีหลากหลายคอลเลกชั่นด้วยนะ ไม่ได้มีแค่ดูมดูม ล่าสุดเห็นมี คนอะไรเป็นแฟนหมีวางเซลอยู่ด้วย โอ๊ย ดีงาม

เอาตารางไซส์มาฝากค่ะ บางลายไซส์เราก็ไม่มี อันนี้ก็แล้วแต่ดวงอีกเหมือนกัน ใครอยากรู้ว่ารุ่นไหนเราใส่ไซส์ไหนลองเอาสายวันมาเช็ค หรือเดินไปลองในห้างเลยค่ะ ใส่ได้ค่อยหยิบมือถือขึ้นมากด (ความพีคคือตรงนี้ 555)

บล็อกนี้จ่ายเองนะคะ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับแบรนด์ หวังว่าจะเป็น Shopping Guide อีกอันที่มีประโยชน์กับสาวๆที่ชอบซื้อชุดชั้นในเซลล์แบบเรา ใครชอบคอนเท้นซีรีส์นี้ฝากแชร์กันด้วยนะคะ จะได้เป็นกำลังใจให้ช้อป เอ๊ย! ให้เขียนต่อไปค่าาา ฝากด้วยน้าา ฮี่ๆๆๆ >_<

Disclaimer: This is 100% Consumer Review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?