ละครเวที Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์) | Kaosuaylunla Diary

ละครเวที Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์)


“ขอ ต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งความหวาดกลัวและความสับสน ที่ซึ่งปีศาจเยื้องย่างในความมืด ที่ซึ่งนักล่าคนหนึ่งตามหาเหยื่อหญิงสาวเลอโฉมผู้หลงไหลในเสน่ห์ของ เขา.....”


ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสยองขวัญและเย้ายวนของละครเวทีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย กับ “Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์)” รอบพรีเมียร์ครั้งแรกในเอเชีย ในวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.30 – 21.45 น. ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน



ในรอบพิเศษจะได้พบกับ วิลเลี่ยม เบลแซมเบอร์ส (William Belchambers) นักแสดงละครเวทีดาวรุ่งชื่อดังของคณะโรยัล เชคสเปียร์ จากอังกฤษ เจ้าของผลงาน Love's Labour's Lost (2015), Hamlet (2007) และ The Merry Wives of Windsor (2011) รับบทเป็น แดร็กคูล่า ร่วมกับ ไมร่า มัลลอย นักร้องสาวผู้ชนะการแข่งขันจากไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ รับบทเป็น ลูซี่ และโจ ดิกซัน นักแสดงจากภาพยนตร์ เดอะ มัมมี่ รีเทิร์นส์ ในบทบาทของ แวน เฮลซิง ร่วมด้วยทีมนักแสดงเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์และละครเวทีระดับโลกอีกมากมาย

ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เวิร์ล ไวด์ (สหราชอาณาจักร) ผู้สร้างสรรค์และคร่ำหวอดในวงการละครเวทีระดับโลก ทั้งเวสต์เอนด์ของสหราชอาณาจักรและบรอดเวย์ของสหรัฐอเมริกา เจ้าของผลงานละครเวทีเปี่ยมคุณภาพมากมาย อาทิ “Joseph and The Technicolor Dreamcoat” “Saturday Night Fever” “Taboo” และ “Rat Pack Live in Las Vegas” ได้นำเรื่องราวสุดคลาสสิคของแดร็กคูล่า ผลงานการประพันธ์ของ แบรม สโตกเกอร์ ที่ถูกยกย่องให้เป็นสุดยอดแห่งนวนิยายสยองขวัญแนวอิโรติกและนำไปสู่ต้นแบบเรื่องเขย่าขวัญในยุคหลังอีกมากมาย มาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบละครเวทีสยองขวัญแนวใหม่ ในชื่อ “Dracula – Blood Is Life (แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์)”

และยังมีรอบที่นำแสดงโดย ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ ไมร่า มัลลอย ด้วยนะแอบเห็นโปสเตอร์มา 
ใครสนใจซื้อบัตรเข้าไปได้ที่เว็บ Thaiticket Major เลยค่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?