swatch เครื่องสำอาง MAC x Ellie Goulding ลิปสติกและพาวเดอร์บลัช | Kaosuaylunla Diary

swatch เครื่องสำอาง MAC x Ellie Goulding ลิปสติกและพาวเดอร์บลัช

พุ่งตัวไปช้อปแทบไม่ทันกับเครื่องสำอางที่ทาง "แมค คอสเมติกส์" ร่วมมือกับนักร้องสาว เอเลน่า เจน "เอลลี่" โกลด์ดิ้ง เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ทอย่างเพลง Burn หรือ Love Me Like You Do ที่ประกอบภาพยนตร์จากนวนิยายยอดฮิต Fifty Shades of Grey จนกลายเป็นเพลงติดหูของหลายๆคน วันนี้หลังจากไปสอย 2 ไอเท็มที่เฝ้ากรี๊ดตั้งแต่ตอนวางขายมาไว้ในครอบครองได้ ก็รีบเอามาแกะกล่อง Swatch ให้ดู พร้อมรีวิวคร่าวๆให้ชมกันค่ะ

MAC ELLIE GOULDING
POWDER BLUSH & CREME SHEEN LIPSTICK

ตื่นเต้นกันอีกครั้งเมื่อนักร้องสาวพลังเสียงหวานดุจนางฟ้า Ellie Goulding นำภาพลักษณ์สาวผมบลอนด์มาเพิ่มเสน่ห์ ในคอลเลคชั่นพิเศษ ไม่ใช่แค่เสียงเพลงที่คุณนั้นหลงรัก เพราะคอลเลคชั่นนี้จะทำให้คุณต้องประทับใจกับการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจของการเล่นสีในโทนสว่างและโทนเข้มที่เห็นได้จากอาร์ตเวิร์กผลงานชิ้นล่าสุดของเธอ โดยมีแนวความคิดในการสร้างสรรค์เมคอัพลุคจากเอกลักษณ์ของ Ellie ไม่ว่าจะเป็นลุคกลางวันที่ดูสบายๆสวยเป็นธรรมชาติหรือลุคกลางคืนที่เพิ่มประกายมุกให้เปล่งประกายความสวยเจิดจรัส แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นจำนวนจำกัด 
รายละเอียดสินค้าทั้งหมด คลิกเว็บไซต์ทางการของแมคได้ที่ www.maccosmetics.co.th


MAC ELLIE GOULDING
POWDER BLUSH "I'll Hold My Breath"

บลัชออนและบรอนซิ่งพาวเดอร์ในหนึ่งเดียว โทนสีธรรมชาติในแบบของสาว Ellie กับการน้ำสีชมพูอมส้มพีชคู่กับสีน้ำตาลทองธรรมชาติอบอุ่น ที่จะนำลุคความสวยใสทรงเสน่ห์ กับใบหน้าที่ได้รูปสดใส แบบซอฟ์ทคอนทัวร์ที่ใครๆต้องหลงรัก มาในแพคเกจจิ้งพิเศษด้วยโลโก้สีโรสโกล์ดของเธอเอง ลิมิเต็ดเอดิชั่น
ปริมาณ 12.3g 1,380THB

พิกเม้นต์แน่นแต่ไม่จัดจ้าน ดูซอฟท์ๆ หวานๆ สไตล์คุณหนู ดูใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน บรอนเซอร์มีชิมเมอร์เล็กๆแน่นจนเกือบเป็นเมทัลลิก แต่ตัวบลัชเหมือนไม่ได้ตั้งใจผสมชิมเมอร์ เป็นสีชมพูอมส้มพีชหวานๆดูผู้ดี ปัดแล้วเหมือนลูกคุณหนู (งานมโนก็มา 5555) อันนี้ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ระดับนึง แต่กรี๊ดดีไซน์ตัวตลับมาก มันดูหรูไฮโซกับโลโก้ของเอลลี่ ตัวตลับเป็นพลาสติกเนื้อดีแต่เป็นพลาสติกมันวาว เป็นรอยนิ้วมือง่าย แต่ก็ทำความสะอาดง่าย ยังไม่เคยได้เอามาใช้แต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ถ้าได้ลองแล้วจะเอามาเม้าให้ฟังกันอย่างแน่นอน

MAC ELLIE GOULDING
CREME SHEEN LIPSTICK "Only You"

ลิปสติกโทนสีธรรมชาติในแบบของสาว Ellie ที่จะนำลุคความสวยใสทรงเสน่ห์ที่ใครๆต้องหลงรัก มาในแพคเกจจิ้งพิเศษด้วยโลโก้สีโรสโกล์ดของเธอเอง ลิมิเต็ดเอดิชั่น
ปริมาณ 3g ราคา 930 บาท

ใครไม่ชอบความแห้งของลิปแมท จะต้องรักรุ่นนี้ เพราะ CREME SHEEN LIPSTICK ของแมค เป็นลิปสติกเนื้อฟินิชแบบ Lustre (มันเงา) ไม่หนา แต่ยังคงทิ้งสีไว้บนริมฝีปากเวลาลบเลือน ไม่ได้ติดทนมาก หลังรับประทานอาหารยังคงต้องหาเวลาเติมอยู่ แต่ถ้าไม่ได้ทำอะไรก็จะไม่หลุดไปไหน สี Only You เป็นสีเข้มที่สุดในคอลเลกชั่นลิปสติกของเอลลี่ แต่ก็ยังไม่แรงเท่าคอลเลคชั่นอื่น เป็นชมพูปะการังโทนกลางๆแบบที่แมคให้คำบรรยายว่าเป็น 'Muted midtone Coral' ส่วนอีกสีจะเป็นสีชมพูเปลือกหอยในวอร์มโทน 'Warm seashell Pink'

ณ ตอนนี้แนะนำให้พุ่งตัวไปช้อปออนไลน์จะเวิร์คที่สุดค่ะ เพราะได้ยินว่าแต่ละสาขาของลงไม่เท่ากัน บางสาขาก็มีของไม่ครบ แต่ในออนไลน์สามารถช้อปได้ครบทุกตัว ซึ่งนอกจากสองสิ่งนี้ ในคอลเลคชั่นยังมีเมคอัพกับอุปกรณ์ตัวอื่นๆอีกมากมาย บล็อกนี้เป็นเพียงส่วนนึงที่เราซื้อมาเท่านั้น หวังว่าจะพอมีประโยชน์กับคนที่สนใจคอลเลคชั่น MAC Ellie Goulding อยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ

โอกาสหน้าถ้าได้ลองใช้แล้วจะมารีวิวกันใหม่ถึงประสิทธิภาพ ความคงทน และความประทับใจหลังใช้งาน ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^

Disclaimer: This is 100% Consumer Review. I'm not sponsored by MAC Cosmetics.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?