อัพเดทลิปสติก ลอรีอัล คัลเลอร์ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลาวีอองโรส | Kaosuaylunla Diary

อัพเดทลิปสติก ลอรีอัล คัลเลอร์ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลาวีอองโรส

ที่สุดแห่งความสง่างามบนเรียวปาก พร้อมเปลี่ยนโลกทั้งใบให้เป็นสีชมพู 
ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส 

 “LA VIE EN ROSE”
ลิปสติกสีชมพูคอลเล็คชั่นสตาร์สุดโรแมนติกแห่งปี 2016 


ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์เมคอัพหรือแฟชั่นบนรันเวย์ระดับโลก “สีชมพู” คือสีฮอตฮิตของสาวๆในปีนี้ และที่สำคัญ หนึ่งในสีแพนโทนประจำปี 2016 ก็ยังเป็นสี Rose Quartz สีชมพูกลีบกุหลาบ ตอกย้ำ “เทรนด์สีชมพูหวานสุดโรแมนติก” แห่งปีนี้อีกด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้น คอลเลคชั่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงฝรั่งเศสสุดคลาสสิก “La Vie en Rose” ซึ่งเป็นที่มาของคอลเลคชั่นเมคอัพที่จะทำให้สาวๆรู้สึกพรั่งพรูไปด้วยความรักและความสุขดุจดอกไม้กำลังผลิบาน สีชมพูสุดสวีทนี้ยังเนรมิต total look ให้ดูสวยหวานอ่อนโยนเสมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก พร้อมสร้างเสน่ห์อันน่าเย้ายวนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น

จากความสำเร็จของ ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น คอลเลคชั่น สตาร์ เลส์ นู้ด และ คอลเลคชั่นสตาร์ เพียว เรดส์ ที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับสาวๆมาแล้ว ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงานชั้นนำระดับโลก ขอนำความงามบนเรียวปากอันเลอค่าของเซเลบบริตี้ทั้ง 5 มาสู่สาวไทยอีกครั้งกับ คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส (Color Riche Collection Star La Vie en Rose) กลับมาครั้งนี้ คลาสสิกและน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิมด้วยเฉดสีชมพูสุดเย้ายวนของชมพู่ อารยาและ 4 สาวเซเลบริตี้ระดับฮอลลีวูด ที่ถูกรังสรรค์ให้เข้ากับผิวสาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมนวัตกรรมพิเศษสุดล้ำของคัลเลอร์ ริช ได้แก่ผงเม็ดสี สีสดคมชัด และมุกประกายระยิบระยับขนาดเล็กสีชมพู เพื่อคุณสมบัติของลิปสติกสีแน่นสดชัด ชุ่มชื่นเรียบเนียน ติดทนนาน พร้อมสัมผัสเนื้อสัมผัสแมทท์บางเบาที่จะแต่งแต้มให้ริมฝีปากของคุณมีเสน่ห์ น่าหลงใหล ในแบบที่เป็นตัวคุณ และชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยสีชมพู 


ลิปสติกโทนสีชมพูในเฉดหลากหลายคัดสรรอย่างสุดพิเศษให้เข้ากับเอกลักษณ์และโทนสีผิวของผู้หญิงเอเชียอย่างสมบูรณ์ โดยมีต้นแบบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส 5 คน จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละเฉดสี พร้อมเปลี่ยนโลกทั้งใบให้เป็นสีชมพู
• ชมพู่ อารยา : สี Daisy 

• บาร์บาร่า พาลวิน : สี Rosemary 

• เบลค ไลฟ์ลี่ : สี Primrose 

• นาโอมิ วัตต์ส : สี Jasmin 

• อีวา ลองโกเรีย : สี Nymphea 

นอกจากจะมีสีให้เลือกมากมายแล้ว คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส ยังเป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ที่เนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้เกิดขุยบนริมฝีปาก เป็นคราบ หรือสีลิปสติกตกร่อง และที่สำคัญให้สีสันชัดติดทนนาน ช่วยเติมเสน่ห์สวยหวานสุดโรแมนติกให้เรียวปากของคุณดูเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น และหากสาวๆยังอินและอยากดูดดื่มไปกับความโรแมนติก สุทแสนสวีทของคอลเลคชั่นนี้ต่อ สามารถติดตามคลิปวีดีโอสุดพิเศษที่ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ John Legend ศิลปินสุดฮอตแห่งวงการเพลงโซลระดับตำนาน พร้อมแบรนด์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกจากลอรีอัล ปารีสร่วมกันถ่ายทอดเพลง La Vie En Rose ผ่านการเล่น เปียโนสุดคลาสสิก
รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสที่สุดแห่งความน่าหลงใหลของคัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส อย่างแน่นอน พิเศษสุด !!! ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ยังได้จับมือกับ Big Ham Illustration เจ้าของการ์ตูนลายเส้นสุดน่ารักฟรุ้งฟริ้งในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก สร้างสรรค์ลายเส้นการ์ตูนแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว “ชมพู่ อารยา” เพื่อดีไซน์ลงในแพคเกจจิ้งสุดเลอค่า และปรากฎในของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมายของ คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส เอาใจสาวๆอีกด้วย

มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ #PINKOBSESSION #LAVIEENROSE และเติมเสน่ห์ให้เรียวปากของคุณให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูได้แล้ววันนี้กับ ลอรีอัล ปารีส คอลเลคชั่น สตาร์ คัลเลอร์ ริช ลา วี ออง โรส ราคา 399 บาท ได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.lorealparisthailand.com 
http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ 
www.facebook.com/lorealparisthailand และ Instagram @lorealparismakeupthailand


จากงานเปิดตัวขุ่นแม่ได้รับคอลเลคชั่นนี้มาทดลองด้วย สีไหนเด็ด สีไหนโดน เดี๋ยวมีรีวิวตามมาแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านค่า ^^

Disclaimer: This article based on official PR from L'Oreal Thailand.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?