รีวิว Milani Color Statement Lipstick ลิปสติก ดรักสโตร์ ที่ดีงามจนต้องบอกต่อ | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Milani Color Statement Lipstick ลิปสติก ดรักสโตร์ ที่ดีงามจนต้องบอกต่อ

อะไรดีเราชอบเราจะขยาย!! บอกเลยว่ากรี๊ดมากกับลิปสติกแบรนด์ Milani (มิลานี่) ที่เป็นแบรนด์โด่งดังในต่างประเทศมานานแล้ว ด้วยคอนเซปท์เก๋ๆจากถนน "มิลาน" ในเมืองอิตาลี ซึ่งเมื่อปี 2012 ได้รางวัลแบรนด์ Under Budget ที่ไม่ควรมองข้ามจาก temptalia ด้วยนะเออ ส่วนล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทาง Popsugar.com ลิสต์ให้ Milani (มิลานี่) ติด 1 ใน 9 แบรนด์ที่ popular ในหมู่ยูทูปเบอร์ต่างประเทศ ตอนที่แกะกล่องแล้วเจอน้องนางสองแท่งนี้พี่นี้กรี๊ดไม่หยุด แต่จะแค่ Swatch เฉยๆก็กระไรอยู่ มามะ มาดูรีวิวจากการใช้งานจริงที่ผ่านมากันค่ะ


Milani Color Statement Lipstick
มิลานี่ คัลเลอร์สเตทเมนท์ ลิปสติก

อันนี้ขอรีวิวตามฟีลลิ่งล้วนๆไม่อ้างอิงข้อมูลใดๆจากแบรนด์ (เพราะไม่ได้หามา 555) คือเป็นลิปเนื้อครีมแบรนด์แรกที่เรารู้สึกว่ามัน "ดี๊ดีย์" ชีวิตสบายขึ้นมากกับลิปที่เนื้อเวรี่ลื่น มันลื่นมากๆ ลื่นจนนึกว่ามันจะทนเหรอ? มันจะหลุดมั๊ย แต่ขุ่นพระ! มันสีสด ชัด ทนทาน ที่สำคัญอันที่ไม่เหมือนใครคือแต่ละแท่งจะมีกลิ่น "ขนม" ที่ไม่เหมือนกัน(?) ด้วยนะ สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 675 บาท แต่จัดโปรกันถี่ๆ บางทีมี 1 แถม 1 ในราคาที่ถูกกว่านี้ คือคุ้มมากกก เมืองนอกตกแท่งละประมาณ 9$ เรียกว่าถ้าจัดโปรซื้อในไทยคือคุ้มกว่าพรีเยอะค่ะ

No.07 Best Red

มีกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมอ่อนๆเหมือนขนมจริงๆ เนื้อลื่น แดงสดแบบเด่นเห็นชัดระยะ 100 เมตร ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีกับทีมสตรองแบบพี่มาก(ฮา) เอาจริงๆคิดว่าตัวนี้สูสีกับแมค Giambattista Valli สี Charlotte เลยเหอะ แต่ราคาถูกกว่า เนื้อลื่นกว่า กลิ่นหอมกว่า แต่เรื่องความติดทนคือพอกันเลย มีหลุดบ้าง แต่ไม่หลุดน่าเกลียด ยังคงหลงเหลือสีกลบสีจริงปากได้อยู่ เป็นอีกสีที่ชอบมากๆ ยกให้เป็น #BestRed ประจำซีซั่นจริงๆค่ะ

No.64 Matte Orchid 

อันนี้กลิ่นวนิลลาอารมณ์เบเกอร์รี่เค้กๆ ขนมๆ สีชมพูเจ็บจี๊ดมาก ทำเอาแต่งหน้าไม่ถูกเลย แต่พอลองปาดเดี่ยวๆ มันทำให้หน้าจืดๆดูมีอะไรขึ้นมาทันที เอาจริงๆให้คะแนนสีแดงมากกว่า แต่ถ้าใครอยากลองสีชมพูจี๊ดๆ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง

รีวิวจากประสบการณ์จริงไม่อิงนิยายไม่นั่งเทียนเขียน
พบว่ามันหลุดอยู่ค่ะ แต่หลุดออกอย่างนุ่มนวล ไม่น่ากลัวเหมือนบางยี่ห้อที่หลุดแล้วปากกลายเป็นทูโทนเหมือนคนป่วยต้องรีบเติมปาก และมันหลุดยากมากกว่าจะออกหมด ด้วยความชัด พิกเม้นต์จัดจ้าน ต่อให้หลุดออกก็ยังทำให้ปากจริงดูมีสีชมพูระเรื่อๆ ใครยังไม่เคยลองแบรนด์นี้พี่นี่อยากให้พุ่งตัวไปหามาครอบครองสักแท่งจริงๆค่ะ แล้วจะกลายเป็นอีกแบรนด์ที่หลงรักกันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว นี่ก็เล็งๆรอเค้าจัดโปรอยู่ จะไปสอยอีกหลายๆสีที่หมายตาไว้ ถ้าใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับลิปสติกของมิลานี่ที่อยากแชร์ให้คนอื่นๆรับรู้ อย่าลืมมาคอมเม้นต์กันนะคะ จะได้เป็นอีกเสียงที่คอนเฟิร์มว่าของเค้าดีจริงๆ อันนี้ไม่ได้ค่าโษณา เพราะรักเพราะชอบถึงอวยขนาดนี้ เรามั่นใจว่าถ้าเราชอบ ก็จะต้องมีคนชอบเหมือนเราแน่นอน
ข้อเสียที่คิดออก:
ไม่ค่อยชอบแพคเกจจิ้งสีทอง เพราะส่วนตัวคิดว่าแพคเกจจิ้งถ้าแค่ดูเฉยๆจะรู้สึกว่ามันหรู แต่พอจับๆดูมันเป็นพลาสติกธรรมดา น้ำหนักเบา ถ้าทำตกมีสิทธิ์แตกและเป็นรอยแน่นอน อันนี้ในแง่ผู้บริโภคถ้าไม่เคยจับมาก่อนพอซื้อมาอาจจะผิดหวังได้ค่ะ แบบ เอ๊ ตอนเห็นในภาพมันดูหรู แต่พอมาจับจริงๆมันไม่ให้สัมผัสที่หรูเลยอะ (แบบ Tom Ford หรือ Dior อะไรงี้) หักล้างด้วยเนื้อลิปสติกที่ดีงามก็ถือว่าโอเคระดับนึงค่ะ 

หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่มองหาลิปสติกสีสด ชัด ทาง่าย ให้สัมผัสที่ดี ราคาไม่แพง บล็อกนี้ได้รับผลิตภัณฑ์มาจากทางแบรนด์ แต่ไม่มีการจ้างเขียนบทความค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ
ไว้มีอะไรอัพเดทจะรีบมาเม้ามอยกันแน่นอน
สวัสดีค่า ^^

Disclaimer: I did not purchased the product. But all opinion is 100% my own. 

1 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?