รีวิวที่เขียนคิ้วแบบเจล Wynn Me | Kaosuaylunla Diary

รีวิวที่เขียนคิ้วแบบเจล Wynn Me

ใช้มาสักพักใหญ่ๆมากๆ แล้วก็ชอบมากๆกับที่เขียนคิ้วแบบ "เจล" หรือบางคนจะเรียกแบบ "ครีม" แบบลิขวิดของเหลวอะไรก็ว่ากันไป (ฮา) แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของพี่โบ Makeup Artist และ Blogger ที่รู้จักกันในนาม "RockyRose" เราว่าพี่เค้าผลิตมาใช้เองน่ะ... อารมณ์แบบ หาที่เขียนคิ้วในตลาดที่ถูกใจไม่ได้เลยทำเองซะเลย (น้องคิดแบบนี้จริงๆนะพี่ 5555) ปัจจุบันยังไม่เห็นมีหน้าร้านนะคะ สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์เท่านั้น ลองแล้วมันเป็นยังไง? ขุ่นแม่จะเหลาให้ฟังค่ะ

Wynn Me
Signature Brow
All in One Professional Eyebrow
(วินน์ มี ซิกเนเจอร์ บราวน์ ออลอิน วัน โปรเฟสชั่นแนล อายบราวน์)

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วเนื้อครีมลื่นเกลี่ยง่าย เคลือบขนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้น ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ อยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ลบเลือน ไม่เลอะเป็นคราบ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมช่วยบำรุงอย่างวิตามิน E และ วิตามิน B5
ขนาด 10g
ราคา 345 บาท
เลขที่จดแจ้ง 20-1-5800210 สี Asian Look (เข้ม)
เลขที่จดแจ้ง 20-1-5800209 สี European Look (อ่อน)

ภายใน 1 กล่องประกอบไปด้วย:

  • ไม้พายปาด 1 ชิ้น หน้าตาเหมือนช้อนตักไอติมวอลล์ (ฮา)
  • ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว 1 หลอด
  • แปรงสำหรับตกแต่งคิ้ว 1 ชิ้น

พูดเลยว่ามันครบจบในชิ้นเดียว ไม่เหมือนที่เขียนคิ้วยี่ห้ออื่นๆ ที่บางทีมาไม่ครบ แบบฝุ่นบางทีแปรงที่แถมมาก็เล็กกระจุ๊งกระจิ๊ง เกลี่ยไม่สวย แบบแท่งบางครั้งมาแค่ดินสอ ต้องไปซื้อแปรงเบลนด์มาเพิ่ม หรือมาแค่เนื้อเจล เนื้อครีม ที่ต้องไปซื้อไม้พายปาดกับแปรงเพิ่ม อันนี้ไม่เลยค่ะ มันจบ!!!

แปรงทำมาดีมาก สำหรับการใช้งานให้คะแนนเต็มเท่า Illamasqua เลยนะ อิหล้านี่เป็นแปรงยี่ห้อเดียวที่รู้สึกว่าเขียนคิ้ว (แบบฝุ่น) ได้สวย คม เนี้ยบ มาเจอ Wynn Me กับแปรงของนาง ปรากฎว่าเฮ้ย ทำได้ในราคาที่ถูกกว่า 3 เท่าตัว!!! ดีงามพระรามสี่มาก ถ้าใช้หมดจะซื้อต่อแน่นอนบอกเลย
ใครอยากรู้ว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้างลองอ่านดูนะคะ เอาหลังกล่องพร้อม Swatch แต่ละสีมาฝาก เวลาใช้แต่ละครั้งแนะนำสุดๆว่าอย่าบีบออกมาเยอะ นี่คือ 1 ใน 3 ของเมล็ดถั่วเขียวยังว่าเยอะไปเลยอะ ใช้ได้ครบ 2 คิ้วละสามารถเผื่อแผ่ให้คิ้วพี่สาวหรือคุณแม่ได้อีก หลอดนึงใช้ได้นานมากๆ บางทีด้วยความงก (ไม่แนะนำให้ทำตามนะ) สีที่แห้งติดไม่พายอิชั้นเอาออยชุบคัตต้อนบัดมาแตะๆให้นางพอละลายแล้วใช้ต่อได้อีก!!! คือจริงๆเพื่อความสะอาดและสุขอนามัยที่ดี หลังใช้ควรล้างแปรงและไม้พายเก็บให้เรียบร้อยนะคะ ไม่ต้องซกมกแบบขุ่นแม่ก็ได้ เอามาเล่าให้ฟังไม่ได้ยุให้ทำตามนะเธอ (ฮา)

สีที่แนะนำจริงๆเราชอบ European Look แบบเดี่ยวๆเพราะใช้แล้วหน้าดุซอฟท์ แต่ถ้าอยากให้ดูคม ดูจริงจัง ดุดัน (อะไรจะขนาดนั้น) ก็ลอง Asian Look แบบเดี่ยวๆ หรือผสมสีสัดส่วน 1:1 เพื่อให้ได้สีที่ดูเป็นธรรมชาติก็ได้เหมือนกันค่ะ
จากการใช้งานจริงร่วมเดือนพบว่ารักเจ้า Wynn Me สี European Look ชนิดที่ว่าลืมที่เขียนคิ้วแบบอื่นๆไปเลย เราไม่ใช่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพยังรู้สึกว่าใช้งานง่าย เกลี่ยแล้วสวย ติดทน ดูเป็นธรรมชาติ วิธีใช้ที่แนะนำคือเอาแปรงวาดหางคิ้วก่อน แล้วใช้แปรงเกลี่ยสีให้ฟุ้งๆมาหัวคิ้ว ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะหรือย้อยระหว่างวันเลยค่ะ มันทนมาก ติดดีมาก ไม่เหมือนคิ้วฝุ่นหรือดินสอที่พอเหงื่ออกมากๆเอาหลังมือปาด คิ้วก็ติดหลังมือมาด้วย! คิ้วหายนี่เศร้าจริงอะไรจริง แต่ Wynn Me ยังไม่เคยทำให้พี่ผิดหวัง ใครสนใจ พุ่งไปติดต่อแบรนด์ได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

Facebook: Wynn Me
Instagram: @wynnme_official
Line: WYNNME_OFFICIAL
Call:084 773 7783

หวังว่าสาวๆจะได้ประโยชน์จากบล็อกนี้กันไปบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ
เพื่อเป็นการสมนาคุณคนอ่าน ขุ่นแม่อยากแจกสีที่ไม่ได้ใช้แล้ว (Asian Look) พร้อมแปรงกับไม้พายใหม่เอี่ยม ให้มาคอมเม้นใต้บล็อกว่าอยากได้เพราะอะไร ใส่อีเมล์ติดต่อกลับไว้เลยค่ะ ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับไปภายในวันที่ 4 มกราคมนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า ^^

4 ความคิดเห็น:

  1. fern-31sd@hotmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไวมาก ให้ค่ะให้ 55555

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. อยากได้เพราะคิ้วหนูบางมากจริงๆ ล้างหน้าที แม่ชีเรียกพี่เลย อยากมีคิ้วสวยๆงามๆแบบพี่ข้าวสวยบ้างจัง พี่สวยเขียนได้สวยคมจัง แถมเครมว่าติดทน ทนน้ำ ทนเหงื่อ อุ้น เลิศค่ะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?