(SPOIL ALERT) รีวิวแบบสปอยแหลก สตาร์วอร์สภาค 7 || STAR WARS VII The Force Awakens | Kaosuaylunla Diary

(SPOIL ALERT) รีวิวแบบสปอยแหลก สตาร์วอร์สภาค 7 || STAR WARS VII The Force Awakens

คำเตือน: 

อย่าอ่านถ้าอยากไปดูหนังแบบเต็มๆอรรถรส อยากเอามือจิกถังป๊อปคอร์น ลุ้นไปกับแต่ละเหตุการณ์ แต่ละปมปัญหาในเรื่องว่า Kylo Ren เป็นใคร ใช่จาจ้าบิงหรือไม่? อยากไปดูแล้วค่อยกลับบ้านมาหาคำตอบคลี่คลายด้วยตัวเอง ไม่ต้องอ่าน!!! ย้ำว่าไม่ต้องอ่าน เพราะรีวิวนี้สปอยล์แม่งทั้งเรื่อง (กู)ย้ำ!! อะเกนแอ่นอะเกนแบบ 2PM ว่าไม่ต้องอ่าน เดี๋ยวไม่ฟิน แต่ถ้าแบบว่า เออ โดนลากไปดู กลัวดูไม่รู้เรื่อง มาค่ะ มาฟังติ่งน้อยๆ (ไม่ได้ติ่งมาก) เล่าให้ฟังกันทางนี้ได้เลย

STAR WARS Episode VII - The Force Awakens
(สตาร์วอร์ส ภาค 7 - อุบัติการณ์แห่งพลัง)

Director: J.J. Abrams
Writers: Lawrence Kasdan, J.J. Abrams
Stars: Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac
Duration: 135 mins.

เม้ามอยเล่าเรื่องย่อ(แบบสาระไม่ค่อยมี)ให้ฟัง:

หลังจากการล่มสลายของ Galactic Empire ผ่านไป 30 ปี ลุค สกายวอล์กเกอร์ (ชายหนุ่มตัวเอกภาค 4-6) พยายามฝึกฝนเจไดรุ่นใหม่ๆขึ้นมา แต่แล้วก็มีตัวนึงจิตใจโดนดึงไปสู่ด้านมืด ด้วยความผิดหวังสไตล์พระเอกเอ็มวี (#ผิด) นางจึงหายตัวไปปลีกวิเวกขอทำใจ ซึ่งระหว่างนั้นทำไปทำมาก็มีแก๊งปฐมภาคี (ภาษาอังกฤษ: FIRST ORDER) ภายใต้การนำของสโน๊กผู้ชั่วร้าย (อันนี้พี่ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นใคร) และทหารเอกชื่อ Kylo Ren (ไคโล เร็น) ถือดาบไลท์บริงเกอร์ (#ผิดเรื่อง) เอ๊ย ไลท์เซเบอร์สีแดงซึ่งครั้งนึงเคยเป็นสัญลักษณ์ดาบของดาร์ธ เวเดอร์และเหล่าตัวร้ายทั้งหลายในฝั่งจักรวรรดิ(ภาคเก่า) ออกมาตามล่าหาลุค สกายวอล์กเกอร์ ซึ่งกลายเป็น The Last Jedi (คล้ายๆ Last Samurai มั๊งนะ //พอๆเลิกฮา) เพื่อฆ่าทิ้งจะได้ไม่ต้องมีสมดุลแห่งพลังด้านสว่างอีกต่อไป (ที่เรียกกันว่า The Force นั่นแหละ) แล้วหนังภาค 7 ของเราก็เริ่มขึ้นด้วยประการละฉะนี้ นั่นเอง (เอวังฯ)


รีวิวมันทั้งเรื่อง 

สปอยล์ตัวโตเท่าบ้านแถมคำเตือนยาวเกือบหน้าเอสี่ 

ถ้ายังอ่านมาถึงบรรทัดนี้อย่ามาหาว่าชั้นทำเธอหมดสนุกนะยะ เธอเลือกที่จะอ่านต่อเอง โปรดรับผิดชอบการกระทำของตัวเองด้วย อย่าโทษชาวบ้าน นี่อยากระบาย อยากเม้ามอย เพราะงั้นโอเคนะ บรรทัดต่อไปรีวิวแบบสปอยล์แล้วค่ะ อะ เริ่ม!

เปิดเรื่องมาเห็นโลโก้ลูคัสฟิล์ม (เอ็งจะเริ่มจากตรงนี้เลยมั๊ง...) แบบ แค่นี้ก็เนื้อเต้นเบาๆ คือไม่ทันได้ดูภาคไหนในโรงทั้งนั้นอะ เริ่มต้นเรื่องก็เป็น text คลาสสิกเล่าปูตามเรื่องย่อที่อิชั้นได้กล่าวไปข้างต้นพร้อมซาวด์ประจำเรื่องสุดอลัง แล้วเราก็จะเห็นพ่อหนุ่มโพ ดาเมร่อน กับชายแก่คนนึง หน้าคุ้นๆ แต่อินี่จำไม่ได้ ช่างมันเถอะเดี๋ยวมันก็ตาย (นั่นไง สปอยล์สัดๆ) โพน้อยมาพร้อมกับหุ่น bb-8 ที่หน้าตาเหมือนลูกบอลสโนว์แมนป้อมๆ รับแผนที่มาจากชายแก่ แล้วก็โดนพวก FIRST ORDER ตามมาถล่มถึงดาว เพราะแผนที่นี้คือแผนที่นำทางไปสู่ลุค สกายวอล์กเกอร์ เออ ในใจก็คิด คนเราหายไปทำไมถึงมีแผนที่ทิ้งไว้ด้วยวะ ไม่แน่จริงนี่หว่า โด่ เด็กเรียกร้องความสนใจชัดๆ (เดี๋ยวๆๆ...)

อะต่อ เรื่องก็มีอยู่ว่านัง Kylo Ren สั่งทหาร Storm Trooper ฆ่าล้างบางทั้งหมู่บ้านระหว่างที่โพหลบหนี แต่พี่แกหนีไม่รอดค่ะ ยานพัง นางให้หุ่นมันกลิ้งดุ๊กๆๆเอาแผนที่หนีไป ส่วนตัวเองให้คำสัญญาว่าจะกลับมาหานะ bb-8 แล้วก็วิ่งออกไปสู้ให้มันจับตัวไปทรมานเล่น แต่อี Kylo Ren ล้วงความลับอะไรออกมาไม่ได้เลย เพราะพี่โพแกก็ไม่เคยเปิดแผนที่ดู สรุปก็ไม่รู้ว่าแผนที่มันพาไปตรงไหน ดีจริมๆ...

ย้อนกลับไปตอน Storm Trooper ฆ่าล้างบางคนทั้งหมู่บ้าน มี 1 ตัวที่ไม่ลั่นไกค่ะ แอ๊คติ้งพี่แกประมาณว่า นี่กูมาทำอะไรที่นี่ ทำไมกูต้องฆ่าเค้าด้วยวะ แล้วทำไมเพื่อนกูต้องตาย กูทำไปเพื่ออัลลัย!! (หนังไม่ได้กล่าว อิแม่คิดเอง 5555)กลับมาที่ฐานทัพระหว่าพี่โพเราโดนทรมาน นางก็โดนเรียกให้ส่งปืนไปเช็ค พอได้ความว่าปืนไม่มีปัญหาก็โดนปรับทรรศนคติ (//ในหนังเค้าบอกว่าปรับพฤติกรรมโว้ย) กับแม่ทัพสาวเบรียน ออฟ ทาร์ต (#ผิดเรื่อง) แม่ทัพชื่อ Phasma อ่านว่า ฟาส-ม่า อย่าปล่อยไก่เรียกพลาสม่าแบบสามีขุ่นแม่นะคะ ปวดตับยิ่งนัก

ทีนี้!!! ความพีคคืออีทหาร Storm Trooper ตัวนั้นมาช่วยพี่โพเรากลับแดนเทเลทับบี้ค่ะทุกคน!!! แบบว่ามาแจ้งเพื่อนที่เฝ้าอยู่ว่า Kylo Ren ต้องการตัวนักโทษ แล้วก็ชะแว้บ พาหนีไปยึดยานบินหนีแม่มเลอ พี่โพ ดาเมร่อนเป็นนักบินมือหนึ่งของฝั่ง RESISTANCE ที่มีเจ้าหญิงเลอาเป็นนายพลหญิงนำกลุ่ม ก็หนีมาได้อย่างทุลักทุเล แถมมีการตั้งชื่อให้กันมุ้งมิ้ง ทหารของเราเลยได้ชื่อ "ฟินน์" มาจากโพ เพราะอีรหัส FN-XXXXX แม่งยาวเป็นหางว่าว พี่โพ (รวมถึงชั้น) จำไม่ได้เลยตั้งชื่อให้ใหม่ค่ะ แล้วมันก็พอใจแบบง่ายๆไม่มีหัวคิดอะไรทั้งนั้น ประมาณว่าชื่อนี้ก็ได้ เออ ชอบละ พอ //สวัสดี

กลับมาที่ดาว Jakku อ่านว่าอะไรแน่ไม่รู้แต่ฟังแล้วนึกถึงสาคูชิหัย สาวน้อยตัวเอกของเราเป็น Scavenger หรือ... คนเก็บขยะขาย!! อะไรประมาณนี้ นางไม่มีครอบครัว ก็อยู่ไปวันๆรอวันที่จะมีคนกลับมาจนโตเป็นสาว วันนึงระหว่างกินข้าวเลียจานอยู่หน้าที่พัก ก็มีคนมาเอาแหจับหุ่น bb-8 ให้นางได้ยินเสียงโวยวาย ก็พุ่งตัวเข้าไปช่วยค่ะ คุยอะไรกันมุ้งมิ้งก็ไม่รู้ ทำไมคนที่นี่ฟังภาษาหุ่นรู้เรื่อง? ยังคงเป็นปริศนา แต่เอาเป็นว่านางยอมให้ bb-8 มาพักด้วยคืนนึง ระหว่างที่พาติดตัวไปแลกขยะที่ได้มา เจ้าของโรงรับจำนำ(?) ก็เสนอสิ่งตอบแทนจำนวนมหาศาลแลกกับหุ่น bb-8 แบบ ตาโตเท่าไข่ห่านเลยอะตอนเห็นหยิบของมากองตรงหน้าบอกว่าขอซื้อ แต่สุดท้ายก็ไม่ขาย ในใจคงคิดว่าจะกลับไปค้นหาเองว่าหุ่นตัวนี้มันมีมูลค่ายังไงแล้วกลับมาโก่งราคารึเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆเจ้าของโรงจำนำไม่พอใจ สั่งลูกน้องไปลักพาตัวหุ่นแม่มเลยจย้า ดี๊ดีย์...

ทีนี้ฝั่งโพกับฟินน์ของเรา เครื่องตกค่ะยูว ไม่รู้ใครตื่นก่อนใคร แต่ที่แน่ๆนางหากันไม่เจอ ฟินน์ตื่นมาเจอยานกำลังลุกไหม้ วิ่งเข้าไปข้างใน พยายามหาโพ แต่โพไม่อยู่ (ไปหาปู่ ปู่กินเหล้า โอ๊ย #ผิด) เจอแจ็กเก็ตสีน้ำตาลสวยที่โพเคยใส่ แล้วทรายก็ดูดยานหายไป ฟินน์เลยปักใจว่าโพตายแล้ว (แต่ไม่ตาย สปอยล์รัวๆ ท้าดา!) อีดาวสาคู (Jakku) มันเป็นดาวทะเลทรายร้างๆเหมือนบ้านเกิดอนาคิน-ลุค แต่ร้างกว่า ทรายมหาศาลยิ่งกว่าซาฮาร่าห้าสิบผืนรวมกัน พี่ฟินน์ของเราเดินไปจนเจอเมืองก็ไปแย่งบ่อน้ำที่มีช้างต่างดาวแดกอยู่ (ไม่มีใครมีน้ำใจให้น้ำพี่แกเลย) แล้วก็มาป๊ะกับทางนางเอกของเรา อ้อ นางชื่อเรย์นะคะ กว่าจะรู้ก็ครึ่งเรื่องละ (ฮา) ว่าจะวิ่งเข้าไปช่วยตอนโดนลูกน้องของฝั่งโรงรับจำนำรุมทำร้ายจะโขมยหุ่น ปรากฎว่านางเอกเราโคตรแกร่งค่ะยูว ฟาดแม่งหมด ชนะเลิศ!! อีฟินน์วิ่งมาทำไงล่ะ ก็แบบ อืม ยืนแอบดูเฉยๆ กูไม่ต้องเสือกก็ได้เนอะ (หน้าตาประมาณนี้ 555) แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญน้อง bb-8 ได้กลิ่น(หรือเห็น?) เสื้อของเจ้านาย (นางเป็นหมาหรือหุ่นยนต์นะ?) แล้วจำได้เลยบอกเรย์ว่า พี่คะ!! นั่นมันเสื้อเจ้านายหนูค่ะ!! หมอนั่นเป็นหัวขโมยแน่ๆเลย (//มโนบทขั้นสุด 555) เรย์ได้ยินอย่างนั้นเลยโกรธแทน คิดว่าฟินน์ทำร้ายโพเพื่อแย่งชิงทรัพย์ เลยพุ่งเข้ามาจะทำร้ายฟินน์เพื่อเอาเสื้อคืน

อีฟินน์ก็เหวอสิ ตรูทำอะไรผิด มาวิ่งไล่กูทำม๊ายยยยย ไม่รู้ว่าทำอะไรผิดแต่เห็นคนวิ่งไล่ก็วิ่งหนีไปก่อน กว่าจะคุยกันรู้เรื่องทหาร Storm Trooper กับพวก FIRST ORDER ก็มาถึงแล้วค่ะ พวกนี้ก็ชวนกันวิ่งสิคะ (ฟินน์แต๊ะอั๋งนางเอกวิ่งจับมือตลอดเลยด้วย 555) เกือบละ เกือบวิ่งถึงยานตัวเอง แต่แม่งโดนระเบิดไปต่อหน้าต่อตา เลยเปลี่ยนลำกระทันหัน ไปเปิดผ้าคลุมเจอ Millennium Falcon จย้าาาา (กรี๊ดแตกก)

เรย์ของเรามีสกิลการบินขั้นเทพอยู่ค่ะ นางเอามิลเลเนียมฟัลคอนขึ้นบินได้ หนีพวก FIRST ORDER มาได้หวุดหวิด ยานดับข่าาาา มีคนเข้าควบคุมยานแล้วดูดเข้ามาในฐานอีกที ซึ่งฐานนี้เป็น... ที่ของพี่ฮานโซ โล!!! (Chewy We're Home!) พี่ฮานเห็นยานแล้วทำหน้าเหมือนเจอการ์ดทองคำในช็อกโกแลต เดินไปลูบๆคลำๆ ส่วนอีฟินน์กับเรย์เข้าใจว่าอยู่ในฐาน FIRST ORDER (ตอนแรกเราก็คิด) กำลังตั้งใจจะรมแก๊สพิษถึงกับเหวอเลยตอนพี่ฮานเปิดตะแกรงที่พื้นขึ้นมาเจอพวกนางหลบกันอยู่

สตอรี่พาร์ทนี้พี่ฮานยังคงเป็นพี่ฮาน... นางไปติดหนี้ชาวบ้านไว้เพียบแล้วก็พยายามขนของเถื่อนมาใช้หนี้ รอบนี้นางขนอีตัวเอเลี่ยนปลาหมึกยักษ์พิฆาตมาบนยาน แล้วนุ้งเรย์ก็ไปทำมันหลุดออกมาหมดเลยข่า ดีออก คือโชคช่วยมากเพราะพวกทวงหนี้กำลังจะเล่นงานพี่ฮาน โดนปลาหมึกเล่นงานกันหมด แต่อีหมึกก็เล่นงานทุกคน งานนี้ก็หนีหัวซุกหัวซุนกันค่ะ รายละเอียดข้ามๆไปเนอะ สรุปว่ารอด พอ จบ

เอายานมิลเลเนียมฟัลคอนบินด้วยความเร็วแสงหนีออกมา ไปลงที่ดาวดวงนึง มีบาร์เอเลี่ยนที่คนในนั้นเสือกเป็นสายให้พวกภาคี พี่ฮานแนะนำฟินน์ไปหาทางออกที่จะหนีไปได้ตลอดกาล เรย์ไม่อยากให้ฟินน์ทิ้งภารกิจไป แต่ฟินน์ไม่อยากกลับไปยุ่งเกี่ยวกับภาคีนั่นอีกแล้ว ลาขาด เลยจากกันตรงนี้ เรย์เดินสะเปะสะปะลงไปใต้บาร์เพราะโดน "พลัง" จาก Light Saber ของลุค สกายวอล์กเกอร์เรียกหา พอจับโดนดาบเราก็เห็นภาพ flashback หลายสิ่ง  จังหวะนี้แม่หมอเอเลี่ยนเพื่อนฮานเดินมาเจอ นางบอกว่าดาบมันร้องเรียกหาเรย์ ให้เรย์รับมันไปซะ แต่เรย์ดูสับสนและตกใจมาก ไม่อยากมีส่วนร่วมในเรื่องพวกนี้ เลยวิ่งหนีเข้าป่าไป (อาห์...)

FIRST ORDER ก็มาเดินสายคอนเสิร์ตที่ดาวนี้ตามรอยหุ่น bb-8 มา ทุกคนสู้กันกระจัดกระจาย เรย์แม่งโชคร้ายไปเจอ Kylo Ren แล้วก็น๊อคนางหมดสติลักพาตัวไปเพราะเรย์เคยเห็นแผนที่ลับ กะว่าจะล้วงเอาภาพจากหัวว่างั้นเถอะ ช่วงชุลมุนแม่หมอเอเลี่ยนก็เห็นฟินน์ย้อนกลับมา เลยบอกให้เอาดาบนี้ไปหาเรย์ แต่เรย์โดนลักพาตัวไปแล้วจ้า จังหวะนี้ฝั่งภาคีถอนทัพเพราะ กองบินรบของเลอามาช่วยสกัดเอาไว้ เลอาลงจากยานมา จ้องตากับพี่ฮาน มี C3PO มาขัดจังหวะ โอเค บาย

ทุกคนกลับไปฐานทัพของเลอา bb-8 ได้เจอเจ้านายอีกครั้ง ฟินน์ก็ดีใจที่โพยังไม่ตาย สรุปแม่งกระเด็นไปคนละทาง ต่างคนต่างหากันไม่เจอ พอส่งแผนที่ชิ้นนี้แล้ว เราก็ได้เจอกับ R2D2!!! หุ่นกระป๋องคู่ใจตัวเอกใน 6 ภาคที่ผ่านมา ในสภาพจำศีล ซึ่งตั้งแต่นายของมัน-ลุค สกายวอล์กเกอร์หายไป มันก็อยู่ในโหมดประหยัดพลังงานไม่หือไม่อือกับใครทั้งนั้น ทั้งที่มันมีแผนที่ส่วนที่เหลือทั้งหมด ดีข่ะ

ฝั่งตัวร้ายอารมณ์แบบ ไฮ้! ฮิตเลอร์มาก มีการสร้างอาวุธขึ้นมาทำลายพันธมิตรจนเกลี้ยงไปทีเดียว 4-5 ดาวด้วยการยิง 1 ครั้ง (แต่มึงชาร์จก่อนยิง 15 นาที คือว้อท?) พอฝั่งเลอารู้ตัวว่าจะตกเป็นเป้าต่อไป ก็ขอความช่วยเหลือจากฟินน์ ในฐานะอดีตทหารสตอร์มทรูปเปอร์ ให้เข้าไปปิดระบบอะไรสักอย่างข้างใน แล้วก็ขอให้ฮาน โซโลไปพาลูกกลับบ้าน Kylo Ren แท้จริงแล้วคือลูกของเลา-โซโลค่า!! (ท่าด้า-สปอยล์ เย้) ซึ่งเอาจริงๆฟินน์แค่อยากไปช่วยเรย์ รู้แค่ว่าแหล่งเก็บพลังงานอยู่ตรงไหน จริงๆแล้วปิดอะไรไม่เป็นหรอก ฟินน์อยู่หน่วยภารโรง ตรงนี้แบบ อิดอกกก ภารโรงนี่มุกหรือซีเรียส?

ฮานโซโลพาฟินน์มาช่วยเรย์ ที่ The Force ในตัวเรย์ Awakens เรียบร้อยระหว่างจะโดนอี Kylo Ren ถอดหมวกโชว์หน้า ใช้พลังมืดล้วงข้อมูลในหัว นางต้านเอาไว้ได้ Kylo Ren ก็ตกใจสิครัช (ที่รู้สึกว่าหน้าตัวร้ายก็แอบคล้ายๆเรย์นะ เอ๊ะหรือแฝดพี่น้องละไม่รู้เรื่องแบบเลอา-ลุค?) พุ่งตัวไปรายงานพี่สโน๊ก (ที่เหมือนลอร์ดโวลเดอร์มอร์ขยายร่าง) พี่เค้าก็สนใจในตัวเรย์ขึ้นมา อยากให้พามาหา แต่ระหว่างนั้นเรย์ก็สามารถใช้ Force สั่งทหารให้ปลดกุญแจ เปิดประตู ทิ้งปืนไว้ได้ด้วย อื้อหือออ Girls Power สุดๆ ระหว่างหลบหนี ไปป๊ะกับฝั่งโซโลและฟินน์(แถมชิวเบคก้า) แล้วก็มากอดกัน ฮือ เธอมาช่วยชั้นด้วยเหรอเพื่อน(?) ฮานบอกว่าพกระเบิดมาเยอะ ตั้งใจเอาไปติดไว้ตามเสากะระเบิดแหล่งเก็บพลังงานแม่ม เผื่อปืนมันจะหยุด ปรากฎไม่หยุดข่า พวกทหารบินฝั่งเลอาต้องมาไล่ยิงเตาในตอนที่ชาร์เต็มกำลังพร้อมยิงอยู่รอมร่อ

พี่ฮานเห็นลูกตัวเองเดินไปกลางสะพาน ก็ไปพูดเปิดใจกันประสาพ่อลูก แล้วก็โดนลูกฆ่า (ท่าด๊า สปอยล์อะเกน) โดนแทงด้วยไลท์เซเบอร์แบบเนียนๆ ฮือ ทำไมมึงทำงี้ เกลียดดด อีลูกทรพี!! ทุกคนเห็นเหตุการณ์ก็ช็อคสิ ช็อคสิครัช พยายามจะหนีกัน แต่ก็ไม่ทัน เรย์โดนน็อกกับต้นไม้ ฝั่งฟินน์สู้สุดใจด้วยไลท์เซเบอร์ที่กูสงสัยทำไมมึงไม่เอาให้เรย์ตั้งแต่ตอนเจอกันวะฮะ? สู้สุดใจ แต่ก็แพ้ โดนฟันเละอยู่ เรย์ค่อยๆลืมตาขึ้นมา เห็นนัง Kylo Ren พยายามใช้พลังดึงดาบมาหาตัวเอง แต่ดาบพุ่งฟิ้วววว เข้ามือสาวน้อยของเราที่ลุกขึ้นมาข่า เอาซี้ หรือจะสู้!! (สู้!)

ระหว่างสู้กัน Force ของนังเรย์ก็แกร่งขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายก็ชนะ ฟัน Kylo Ren ยับเอาการ แล้วดาวก็ระเบิดบู้มโดยฝีมือการยิงรัวๆของพี่โพ ซึ่งก่อนดาวระเบิด สโน๊กสั่งให้ทหารพา Kylo Ren กลับมาฝึกขั้นสุดท้าย  เรย์ลากฟินน์ที่หมดสติหนีมาโดยมีชิวเบคก้าช่วยเหลือ ทีมเทเลทับบี้ทหารบินนำโดยพี่โพก็เหลือรอดกลับบ้านไป 7 ลำ ทุกคนกลับมาที่ฐานพร้อม The R2D2 Awakens... นางตื่นขึ้นมาฉายแผนที่ให้ดู มีชิ้นนึงหายไป bb-8 เลยเอาชิ้นที่ได้มาเอามาประกอบกัน ท่าด้า รู้เลยว่าลุคอยู่ไหน (ว่าแต่ลุค... มึงไม่ขยับไปไหนเลยเหรอตลอดเวลาที่ผ่านมา?)

เรย์บินไปกับ โพ โดยมีหุ่น R2D2 ไปด้วย ก็ปีนเขาอันเขียวชอุ่มกันไปพบพี่ลุคยืนเต๊ะท่าหันหลังให้อยู่ริมหน้าผา (มึงยืนทำอัลลัย? สงสัยแต่ไม่แสดงออก) เรย์เปิดกระเป๋ายื่นไลท์เซเบอร์ให้ ประมาณว่า ของมึง อะ เอาไป แต่ทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรกัน ลุคแค่หันมา ปลดผ้าคลุมลงมองตากันแล้ว... ก็จบค่ะ

//สวัสดี

ภาพ: 

สวยสัส คลาสสิกเว่อ คอสตูมเริ่ด ซีจีดีงาม

ตัดต่อ: 

ดีเหี้ยๆ transition แบบพาวเวอร์พ้อยไม่ขัดตาเท่า 6 ภาคก่อน แม่งสมูทจนหายรำคาญ

เสียง: 

พีคคคคคค ดนตรีทำดีแบบขนาดตอนเปลี่ยนอารมณ์จากฉากซึ้งพ่อลูกคุยกันเป็นพ่อโดนแทงได้ดีมากๆ เบลนด์เนียนเว่อร์ บิ้วอารมณ์โคตรดี

เนื้อเรื่อง: 

ก็โอเค ยังไม่มีพ้อยอะไรมาก เหมือนปูตัวละครเฉยๆ ดูเอามันส์ สนุกกกก


สรุป: ไปดูเถอะครัช รอประธานตัดริบบิ้นเหรอ?


จากนั้นก็มีคำถามมมม
1.ลุคมีลูกมีเมียรึเปล่า (ข้าคิดว่าเรย์เป็นลูกสาวลุคว่ะแกร...)
2.ลูกของฮาน โซโล-เลอา มีแค่ เบน(Kylo Ren) คนเดียวแน่นะ? (เคยโดนหลอกไปรอบนึง เข็ด มึงจะแฝดอีกมะ?)
3.สรุปสโน๊กเป็นใคร?

ไปหาคำตอบกันต่อใน Episode VIII, IX มึงจะยาวเท่าซีรีส์ไฟนอลแฟนตาซีแล้วนะสตาร์วอร์ส!!!
ปล.นี่ไม่ได้ติ่งมาก แค่ดูรอบเดียวแล้วจำมาเล่าต่อได้แค่นั้นเอง
อิอิ >_<
Disclaimer: This is 100% consumer review

3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. เล่าในแบบผญๆดี แต่ก้อยังคงเนื้อหาแน่นครับ

    #ปรบมือรัวๆ

    ตอบลบ
  3. เล่ามันดีอ่ะชอบๆ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?