รีวิวยาทาเล็บเซเลอร์มูน Miracle Romance Nail Collection | Kaosuaylunla Diary

รีวิวยาทาเล็บเซเลอร์มูน Miracle Romance Nail Collection

สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลาย (#ผิด) ช่วงนี้ขุ่นแม่อินกับการเปลี่ยนสีเล็บเป็นพิเศษ โดยที่หนึ่งในสาเหตุนั้นคือบรรดาลูกรักเหล่านี้ที่ได้มาราคาแสนดี ดี๊ดีจนต้องเอาออกมาอวด แต่จะไม่อวดเฉยๆแน่นอนค่ะ เราจะเอาออกมาฟาด มาปาด มาใช้ แล้วก็รีวิวให้ทุกคนได้รับชมไปพร้อมๆกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ล้อมวงเข้ามาเลยค่า

รีวิวยาทาเล็บเซเลอร์มูน
✪Miracle Romance Nail Collection✪

สินค้า: เซ็ทยาทาเล็บ ขวดละ 3.5ml จำนวน 5 สี
ราคา: 5,250 JPY (ขุ่นแม่ได้มาพันกว่าบาท อิอิ)
วางขาย: 10/2013
ผู้ผลิต: Creer Beaute สั่งซื้อพรีออเดอร์ผ่านเว็บเท่านั้น ไม่มีวางหน้าร้าน official นะคะ

ความรู้สึกที่มีต่อบรรจุภัณฑ์:

ยังต้องพูดอะไรอีกกกก ขอกรี๊ดดดด คือมันสวยงามพระรามสี่ ขุ่นแม่ชอบมว๊ากกก กล่องมันเป็นกล่องกระดาษดีไซน์สวยงาม ไม่ได้มีความแข็งแรงอะไรมากมาย แต่คนห่อบุกันกระแทกมาเป็นอย่างดี ของมาถึงสภาพเนี้ยบมากๆค่ะ ฮือ ติดนิดเดียวตรงอ่านอะไรไม่ออกเลยนี่แหละ (ฮา) เปิดออกมาจะมีแผ่นโฟมบุกันรอยไว้ พอเอาแผ่นโฟมออกเท่านั้นแหละค่ะ ความมุ้งมิ้งกระแทกตา โอ้มายก๊อดดด ในคอลเลคชั่นนี้มี 5 สี เป็นอัศวินดาราทีมหลักทั้ง 5 คน พร้อมสัญลักษณ์ดวงดาว มีสีเขียว (จูปิเตอร์) ฟ้า (เมอคิวรี่) ชมพู (มูน) แดง (มาร์ส) ส้ม (วีนัส)

ขวดยาทาเล็บ:

ด้านนอกเป็นพลาสติกสีทองมีความเบา ตัวขวดไม่แน่ใจว่าพลาสติกหรือแก้ว แต่ตกแล้วไม่แตกแน่นอน แค่ขวดเป็นรอยเท่านั้นเอง (เอง..?) ต้องบอกว่าวัสดุมันไม่ได้มีความเป็นโลหะ ทุกอย่างที่ดูแพงด้วยดีไซน์ล้วนๆ พอลองจับแล้วรู้สึกเป็นของเล่นทันที แปรงก็เป็นแบบมาตรฐานทั่วๆไป ไม่ได้อลังการอะไรมาก เนื้อยาทาเล็บผสมกลิตเตอร์ละเอียดยิบ ทาแล้วจะมี texture ซึ่งแต่ละสีจะให้ texture ไม่เหมือนกัน 


เนื้อยาทาเล็บ:

ไม่รู้จะจัดประเภทยังไงดี แต่ทุกสีต้องทาซ้ำ 2 รอบถึงจะสวยค่ะ รอบแรกยังปิดเนื้อเล็บไม่หมด แห้งไวพอสมควร แต่ไม่ไวมากเท่า ciate' (ขายใน sephora) สีฟ้า-เขียว-ชมพู เป็นแบบผสมกลิตเตอร์ สีส้มกับแดงเป็นสีสดๆ ถึงมีกลิตเตอร์ก็ไม่ทันสังเกตุอะ 5555 เนื้อไม่ได้มันวาวมาก มีแค่สีชมพูเท่านั้นที่ดูวาวสุดในบรรดาทุกสี ที่เหลือจะแอบกึ่งด้านนิดๆ ยังไม่ไดลองเคลือบ Top Coat แต่มันไม่ค่อยทนนะคะ อาทิตย์เดียวก็ลอกแบบไม่ไหวแล้ว ต้องล้างแล้วทาใหม่ โดยรวมเป็นความสวยแบบฉาบฉวย เอาจริงทาไปคนก็ไม่รู้หรอกว่ายาทาเล็บเซเลอร์มูนอะนะ ภูมิใจเวลาหยิบขึ้นมาทาเฉยๆค่ะพูดเลยย


ลองทาทุกสีแล้วเอาจริงๆก็ชอบทุกสีนะ แต่สีที่น่าจะทาได้บ่อยคือสีฟ้า เป็นสีโปรดด้วยทาแล้วดูชิค ดูสุภาพ ส่วนสีอื่นๆ ก็แล้วแต่คนชอบ เอาจริงๆสีส้มก็น่าใช้ เรียกได้ว่าซื้อเซ็ทเดียวมีครบทุกสี ทุกอารมณ์


ความประทับใจ:

มันมุ้งมิ้งงง มันคิ้วท์ ตัวขวดยาทาเล็บมีแหวนสัญลักษณ์อัศวินดาราที่ถอดออกมาใส่นิ้วเล่นได้ด้วย ถ้าลองคิดแบบเสริมดวงหน่อยๆใครเกิดวันไหนก็ใส่วงนั้นติดตัวไปนำโชคก็เป็น lucky charm เก๋ๆได้อยู่เหมือนกัน บางคนอาจจะมองว่ามันคือสิ่งของที่ไม่จำเป็น ไม่ต้องมีก็ได้ แต่สำหรับขุ่นแม่คือต้องมีค่ะ!! แต่จะมีช้ามีเร็วเท่านั้นเอง (ฮา) 

ใครชอบทาเล็บสีไหนเป็นพิเศษเอาตัวนี้มาเป็น Base ก่อนลง decoration ตกแต่งก็เก๋ไม่หยอกเลยน้า ไว้มีโอกาสลองกับ Top Coat แล้วจะมาเล่าให้ฟังกันอีกทีค่ะ ช่วงนี้คิดไอเดียเล็บ D.I.Y อยู่ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาแชร์ให้ทุกคนฟังน้า วันนี้คงจบเพียงเท่านี้ ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^__^

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?