เปิดถุงจีบันบ้าง ได้อะไรจากงาน Jeban Infinity 8th | Kaosuaylunla Diary

เปิดถุงจีบันบ้าง ได้อะไรจากงาน Jeban Infinity 8th

มาช้าไปรึเปล่า? (ตอบเลยว่ามาก ฮาาา) สำหรับงานครบรอบ 8 ปีจีบันพูดเลยว่าที่ไปเพราะงกล้วนๆ ตอบตรงๆ เป็นคนจริงใจสุดๆ อิอิ พร้อมใส่สีพาสเทล (โถ... ไม่ได้ซอฟท์เล้ย...) ขุ่นแม่ได้รางวัลจากการสุ่มหาเลข 8 ในชื่อค่ะ

แล้ว Goodies Bag จากจีบันของขุ่นแม่มีอะไรบ้าง? 

วันนี้เราเอามาแฉ!! ขอใช้คำว่าแฉเพราะจริงๆมันไม่น่าอวดเลยอะ ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรม ไม่ได้ไปเล่นสอยดาวหรือ SWOP อะไรใดๆ เพราะวันนั้นพาขุ่นลูกตัวน้อยไปด้วย ผลลัพธ์คือได้มาถุงเดียว กับแอบไปแลกกับเพื่อนสาว Beautybypla มาเบาๆ จะมีอะไรบ้าง เชิญชมค่า!
ถุง Goodies Bag จากงาน Infinity of Beauty ที่ได้มาจาก Jeban.com บอกก่อนเลยว่าแค่ Tote ก็กินขาด
สวยงามตามท้องเรื่อง เอาภาพกระเป๋าด้านหน้าและด้านหลังมาอวดค่ะ เป็นคนชอบสะพายกระเป๋าทรงนี้มาก มันชิวดี ทนไม้ทนมือ ซักง่ายและจุของได้เยอะด้วย

สำหรับการอวดของครั้งนี้ขอแบ่งเป็น 3 หมวดนะคะ

หมวดแรกคือเทสเตอร์ 

เยอะแยะตาแป๊ะไก่มาก คิดว่าคงไม่ได้ใช้แน่ๆ ลำบากใจจุง.... จังหวะนี้อยากจิเอามาโปรยเป็นหิมะตกแล้วตะโกนว่า เทสเตอร์... เทสเตอร์เต็มไปหมด!!! (ฮาาาา)
อันนี้ก็คิดว่าคงไม่ได้ใช้ค่ะ ว่าจะแจกลูกเพจทั้งหลายต้อนรับปีใหม่ ใครไม่ได้รางวัลใหญ่เราจะเอาใส่ซองไปให้ แต่ละแบรนด์นี่ไม่ใช่เล่นๆนะยูว นี่ RMK กับ Urban Decay เลยน้า เหล่าเคลนซิ่งกับ BB primer จาก Sola ก็น่าใช้ไม่หยอก คือถ้าไม่ติดว่ามี bb อยู่หลายตัว + เคลนซิ่งอีกหลายขวด ก็คงเก็บไว้เองละ แต่นี่มีเยอะแล้ว ขอแจกกันรัวๆค่า


หมวดที่ 2 ของไซส์จริง


ไซส์จริงในที่นี้ขุ่นแม่หมายถึงอะไรที่ใช้ได้จริงด้วยนะ (ฮา) ของที่จะแจกในหมวดนี้มีลิป Gold Rose (ในซอง) และลิปกลอสหลอดชมพู เอาจริงๆเป็นคนไม่ทากลอสเลยไม่รู้จะใช้ทำอะไรง่ะ ฮาาา


ในไลน์สกินแคร์ขุ่นแม่ขอแจกหมดเลยค่า ลิปมันแจกยกชุดให้คนที่ริมฝีปากแห้ง คือตัวเองมีอยู่แล้วทั้ง 2 แบบแล้วเลยอะ 5555 ส่วนคอนดิชันเนอร์ใครดัดผมมาแล้วอยากลอง (เขาว่ามันช่วยล็อกลอนผมดัดแหละ) ก็อยากแจกน้า มาสก์ก็แจกค่ะ ที่มียังใช้ไม่ทันเลย เอ้าใครสนใจชิ้นไหนจดๆๆ

หมวดสุดท้าย เป็นสเปเชียลไอเท็มจากทางจีบัน+ookbee 


ตรงนี้ขออนุญาติแจกเฉพาะกระดาษซับมันนะค้า มีอยู่แล้วชุดนึงยังใช้ไม่หมดเลย อันนี้ให้คนที่จำเป็นเอาไปใช้ดีกว่าเนอะ อิอิ 

หมดแล้ววว จากจีบันที่เอามาปล่อยต่อ ใครสนใจชิ้นไหนจดชื่อไว้แล้วไปเม้นบอกขุ่นแม่ในเฟสบุคได้เลยค่ะ ปีใหม่นี้จะได้แจกให้ไปลองกันถ้วนหน้า แต่!!! ของที่จะอวด ยังไม่หมดนะ มีที่ไป SWOP เองกับสาว Beautybypla ด้วย คือกรี๊ดมาก ขุ่นแม่ได้อะไรมา มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ 

แต่แอบ ปล.นิดนึงว่าไม่แจกนะ อันนี้จะเก็บไว้ลองเองเพราะมันน่าเล่นทุกชิ้นเลย ขอขอบคุณสาวปลามา ณ ที่นี้ด้วยน้า จะตามไปอุดหนุนเสื้อผ้าสวยๆจากเธออีกแน่นอน >_<

บล็อกนี้ลากันไปเท่านี้ค่า ฝากติดตามผลงานในช่องทางอื่นๆกันด้วยน้า

XOXO,
kaosuaylunla 

1 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?