ครบรอบ 2 ปี Flawless Me กับ 2 รายการที่ซื้อซ้ำ ตำเอง ใช้แล้วใช้อีก | Kaosuaylunla Diary

ครบรอบ 2 ปี Flawless Me กับ 2 รายการที่ซื้อซ้ำ ตำเอง ใช้แล้วใช้อีก

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เป็นวันครบรอบ 2 ปีของแบรนด์สกินแคร์ Flawless Me ที่มี "ออน" หรือที่รู้จักกันในนาม Onnbaby (ออนเบบี้) บล็อกเกอร์สาวที่กลายเป็น Online Influencer คนสำคัญในวงการบล็อกเกอร์บ้านเรา วันงานมีกิจกรรมอะไรบ้าง มีไอเท็มไหนเด็ดที่ขุ่นแม่ประทับใจ หมดแล้วซื้อซ้ำ ได้มาแล้วก็จะต้องซื้ออีก เรียกว่ามีชิ้นเดียวไม่เคยพอ มันมีอะไรบ้าง ตามมามุงไปพร้อมๆกันเลยค่า 

เกี่ยวกับ Flawless Me by Onnbaby :
ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ Flawless Me ที่คิดค้นสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงทุกคน ผลิตภัณฑ์ของ Flawless Me เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ผ่าน อย. และผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นตัวออนเองได้ทดลองพัฒนาสูตร ด้วยตัวเองมาเป็นเวลานาน กว่าจะได้สินค้ามา เมื่อใช้ดีจึงอยากนำมาแชร์ให้สาวๆทุกคนได้มีโอกาสลองใช้กัน

อยากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์กับ Flawless Me ดูรายละเอียดช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
Line : flawlessmethailand
E-mail : flawlessmethailand@hotmail.com
Website : www.flawlessmethailand.com 

ติดตามข่าวสาร อัพเดทข้อมูลโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆได้ที่
Instagram : @flawlessmethailand 
Facebook : www.facebook.com/flawlessmethailand



สำหรับสถานที่จัดงานเรียกได้ว่าเก๋มากๆ กับร้าน The Hatter (ซอย จักษุรัตนิน ถ.อโศก อยู่ชั้นล่างของ Al majis) ร้านเหมือนอยู่ในโลกของอลิซในแดนมหัศจรรย์ เป็นการทานอาหารกลางวันในชุดตีมอลิซพร้อมพูดคุยอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าไปพร้อมๆกับเคล็ดลับดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงการดูดวง! ซึ่งทางคุณแม่ของออนเองมีชื่อเสียงเลื่องลือด้านนี้มว๊ากกก (ข้าวสวยพิสูจน์แล้วกับไพ่ทาโร่ แม่นแบบสุดยอดค่ะ) แต่ออนไม่ได้ให้คุณแม่ออกโรงเองทั้งหมดนะคะ มีแม่หมอจีจี้ จาก HoroWorld.com มาไขปัญหาชีวิตในแต่ละด้านให้กับสาวๆที่เกิดตั้งแต่วัน จันทร์ - อาทิตย์กันเลยทีเดียว


บรรยากาศในงานจะค่อนข้างเป็นกันเอง มีการนั่งทานอาหาร เม้ามอยพูดคุยกันสนุกสนาน ส่วนนางแบบของงานไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวสวยเจ้าของแบรนด์ Glitzy Glam Jewelry เพื่อนสนิทของสาวออนนั่นเองค่า ใครตามไอจีออนก็จะเจอถ่ายรูปแท็กกันบ่อยๆ เราเองก็เป็นคนนึงที่เจอออนจัดงานไหน เจอสุแทบทุกงานเหมือนกัน

มาถึงรายการไอเท็มที่เป็น MOST FAVORITE ส่วนตัวของขุ่นแม่ ซึ่งมีด้วยกัน 2 รายการค่ะ
จริงๆของที่ออนทำใช้ดีทุกตัวนะ แต่เราไม่ค่อยแต่งหน้า กันแดดเนื้อมูส หรือแป้งไม่ค่อยได้ใช้ เลยยังไม่หมด และคิดว่าไม่ต้องซื้อซ้ำ (ฮา) ส่วนบอดี้โลชั่นของออนมันแพงไป! พูดกันตรงๆคือสำหรับทาตัวเรานิยมของถูกมากกว่าจะลงทุนใช้ของแพงน่ะเธอ (ใส่ "อิอิ" ทำให้ประโยคดูซอฟท์ๆด้วยนะ 555)

1. Flawless Me Aqua Splash Aloe Vera Moisturizing Gel 

ขนาด 30 กรัม ราคาปกติ 699 บาท (สั่งออนไลน์ ส่งฟรี EMS) ใช้ได้ประมาณ 1เดือน - เดือนครึ่ง
เลขที่จดแจ้ง= 10-1-5636264

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่มาในรูปแบบของเนื้อเจล ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงและสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ เช่น Aloe Vera, Hyaluronic Acid, Vitamin E, Witch Hazel, Centella, Milk Powder และ Honey Extract ที่ไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้น แต่ยังช่วยเติมน้ำให้ผิว เก็บกักความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และช่วยปรับสมดุลของผิว ไม่ให้แห้ง หรือมันทำ ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวผสม หรือผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน ล้วนต้องการการบำรุงความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ พร้อมกับบรรจุในขวดสุญญากาศ ที่นอกจากจะกันอากาศไม่ให้เข้าไปภายในขวดเพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์ให้สด สะอาด ปราศจากเชื้อโรคตลอดเวลาแล้ว ยังง่ายและสะดวกต่อการใช้ เพราะไม่ต้องใช้นิ้ว ในการแตะครีมขึ้นมา ที่สำคัญแรงดันอากาศจะดันเนื้อผลิตภัณฑ์ภายในออก มาจนหมดเกลี้ยง ไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์เหลือทิ้งอย่างแน่นอน 

วิธีใช้ = ทาทั่วหน้าและลำคอ ทุกเช้าและก่อนนอน


เราได้ลองใช้ตัวนี้ตั้งแต่ปลายปี 2013 รีวิวครั้งแรกเมื่อปี 2014 ซึ่งเป็นช่วงที่ผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ๆ ตอนนั้นมั่นใจมากว่าปลอดภัย เพราะ 'Fragrance Free, No Alchohol, No Parabane’ ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล หรือพาราเบนนั่นเอง ใช้แล้วมั่นใจได้ว่าปลอดภัยทั้งกับตัวเองและลูกน้อยจริงๆค่ะ ที่เห็นในภาพคือขวดที่หมดแล้วยังเก็บไว้ ขวดที่ใช้อยู่ และขวดใหม่ที่ยังไม่ได้ใช้ เรียกว่ามีโอกาสเห็นนางลดเมื่อไหร่ต้องรีบพุ่งไปซื้อตุนทันที ถึงลองสกินแคร์ยี่ห้ออื่นอยู่บ่อยๆ แต่เวลาผิวพังเราไม่เคยไปหาหมอนะ (อาจจะเพราะมันไม่พังมาก) ใช้แค่สกินแคร์ของ Flawless Me หน้าที่เป็นผื่นแดง แห้ง ลอก มันกลับมาฟู ดูอิ่มน้ำสุขภาพดีได้ในเวลา 1 อาทิตย์เท่านั้น!! (ใช้เช้าเย็นเลยนะ) ใครอยากอ่านรีวิวเก่าอันแรกสมัยเพิ่งมีน้อง ลิกอ่านจาก Tumblr ได้เลย

2. ขนตาปลอม NESSYCHOICE x ONNBABY LASHES 

เคยลองขนตาปลอมช่วงนึงแล้วรู้สึกเจ็บตา ใส่ไม่สบาย เพราะว่าไม่รู้จักวิธีใส่ที่ถูกต้อง พอได้มาทำงานในวงการนี้ ได้รู้จักกับออน ประกอบกับการปล่อยโปรดักต์ "ขนตาปลอม" รุ่นที่ออนร่วมผลิตกับแบรนด์ NESSYCHOICE ขึ้นมา เราเลยได้ความรู้เรื่องการใส่ขนตาจากบล็อก+ฟีดบนเพจของออนเบบี้นี่แหละ พอได้มาลองเอง (อย่างถูกต้อง) แล้วก็รู้สึกว่า เฮ้ย!! นี่ชั้นอยู่แบบไม่มีขนตามาได้ยังไงเนี่ย?!!


ในภาพนี้ใส่ขนตา Onnbaby Lashes รุ่น Born This Way กับคอนแทคเลนส์ Protrend จากร้าน TD Beauty (ร้านนี้เป็นเพื่อนสมัยมัธยมของขุ่นแม่เอง นางมีหน้าร้านด้วยนะ) เราเลยมาตระหนักได้ว่า เจ้าของแบรนด์หลายๆแบรนด์ สนใจแต่การสร้างภาพ สร้างยอดขาย น้อยคนจริงๆที่จะใส่ใจกับผู้บริโภค เวลาที่เราเห็นเพื่อนๆทำโปรดักต์อะไรสักอย่างออกมา แล้วเราเห็นเค้าใช้เอง ใช้ประจำ แถมยังสอนวิธีการใช้ที่ถูกต้องให้ มันทำให้เรารู้สึกสนิทกับ "แบรนด์" นั้น เหมือนสนิทกับเพื่อนอีกคนไปเลย แบบ เฮ้ย เค้ารู้จริงว่าเค้ากำลังทำอะไรอยู่ ไม่ใช่ทำออกมาเพราะแค่ว่า "มันขายได้" หรือมัน "ได้กำไร" แต่ทำเพราะชอบและอยากส่งต่อสิ่งดีๆให้กัน ออนเลยเป็นผู้หญิงอีกคนนึงที่เป็นไอด้อลของเราไปด้วย

บล็อกล่าสุดของออนพูดถึงผู้หญิงอายุ 24 กับรายได้ 4 ทาง จำนวน 6 หลัก ใครสนใจเรื่องราวดีๆในแบบฉบับที่ออนต้องการแชร์ก็อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะคะ

การได้รู้จักผู้หญิงคนนี้ ทำให้ชีวิตเราเจอแต่สิ่งดีๆ
เราหวังว่าทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆจากผลิตภัณฑ์ของออนเหมือนที่เราได้สัมผัสค่ะ ^^

Disclaimer: Onnbaby is my friend. She doesn't need to pay for this article and I always give 100% honest opinion to all friends and readers :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?