รองเท้าแบรนด์ RANDA กับคอลเลคชั่น HALLOWEEN 2015 มาแล้ว! | Kaosuaylunla Diary

รองเท้าแบรนด์ RANDA กับคอลเลคชั่น HALLOWEEN 2015 มาแล้ว!

บล็อกนี้พี่ขอกรี๊ดแรงๆให้กับแฟชั่นญี่ปุ่นหนึ่งที แอร๊ยยยยย!!! รองเท้าแบรนด์ RANDA นี้เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นแท้ที่ขุ่นพี่เล็งมาตั้งแต่ต้นปี กับคอลเลกชั่น collabs กับดิสนีย์ Alice in Wonderland ที่แสนจะเวอร์วังอลังการ แถม RANDA ยังติด 1 ใน 5 แบรนด์ดังของญี่ปุ่นที่น่าสนใจบนเว็บไซต์ tsunagujapan รอบนี้ปล่อยคอลเลคชั่นฮัลโลวีนมาให้พี่กรี๊ดติ่งแตก จะกรี๊ดคนเดียวก็กระไรอยู่ พี่เอาภาพและข้อมูลมาแบ่งปันกันไว้ในบล็อกนี้ มามะ มาส่องไปพร้อมๆกันเลย


RANDA "HALLOWEEN" SHOES COLLECTION
รองเท้าต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนแบรนด์ RANDA

 หมายเหตุ: ข้อมูลและภาพประกอบ credits to Randa.JP

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา มีทั้งหมด 5 คู่ด้วยกันสำหรับ RANDA - Halloween Collection


1. Halloween/spider/AS4714/Y1

ราคารวมภาษี: 11,772JPY
ไซส์: 23-24.5cm (S,M,L)

2. Halloween/Jack-o'-Lantern/AB4691/Y1

ราคารวมภาษี: 13,932JPY
ไซส์: 22.5-23.5 (S-M)

3. Halloween/black cat/AS4692/Y

ราคารวมภาษี: 11,772JPY
ไซส์: 23-25cm (S,M,L,LL)

4. Halloween/devil/AS4690/Y1

ราคารวมภาษี: 9,612JPY
ไซส์: 23-24.5 (S,M,L,LL)

5. Halloween/bat/AB4655/Y

ราคารวมภาษี: 15,012JPY
ไซส์: 22.5-24cm (S,M,L)

โดยส่วนตัวราคาค่อนข้างแรงเลยทีเดียว ตกตู่ละ 3พัน+++ นี่ยังไม่รวมค่าหิ้ว แต่ถูกผลักดันด้วยกิเลสล้วนๆ เนื่องจากแบรนด์นี้ไม่ได้วางขายทั่วโลกแบบ ZARA, TOP SHOP หรือ UNIQLO เลยมีฟิลลิ่งลิมิเตทเบาๆ ประมาณเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ LIZ LISA ที่โด่งดังไปทั่วโลกแต่ก็ไม่มี Shop แยกที่เป็น Official ในต่างประเทศ ใครอยากได้ก็ต้องดั้นด้นพรีออเดอร์หรือบินไปสอยกันเองที่ประเทศญี่ปุ่นนะเคอะ


ลากันไปด้วยคอลเลคชั่นที่ขุ่นแม่พลาด... สอยไม่ทันเนื่องจากคำว่า "ลิมิเตท" ของ RANDA ญี่ปุ่นหมายถึงแต่ละสาขา จะมีเพียงไซส์ละ 2 คู่เท่านั้น!!!!!! OMG... อยากจะกรี๊ด คือมันเหลือไม่ถึงมือพี่ไทยอย่างเราแน่นอน ถึงแม้ร้านจะมีมากกว่า 11 สาขาก็ตาม ยอม ฮือ...

ใครสนใจใช้บริการร้านพรีออเดอร์ที่เราใช้ประจำ เข้าไปในอินสตาแกรม @honeybunch_jap ได้เลยน้า แม่ค้าไปตั้งรกรากอยู่ญี่ปุ่นพร้อมทำอาชีพพรีออเดอร์เป็นอาชีพเสริมอย่างขยันขันแข็ง ขายทุกอย่างที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวันของนาง ซึ่งวนเวียนอยู่กับดิสนีย์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม และบรรดาของติ่งดารา K-J Pop ทั้งหลายที่ Exclusive สุดๆ 

บล็อกนี้สร้างขึ้นเพื่อระบายความเนิร์ดของตัวเองล้วนๆ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์หรือร้านพรีแต่อย่างใด (โอเคอาจจะมีได้ราคาพิเศษบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้ฟรีหรอกนะยะ 555) หวังว่าจะมีประโยชน์กับสาวๆที่มองหาแฟชั่นเก๋ๆไม่ซ้ำใครบ้างไม่มากก็น้อยนะ ^___^


Disclaimer: This is not an Official PR Post.
I write this article according to my own interest.







0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?