รีวิว I’m Zkin พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวหน้ากระจ่างใส ภายใน 14 วัน | Kaosuaylunla Diary

รีวิว I’m Zkin พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวหน้ากระจ่างใส ภายใน 14 วัน

รีวิว I’m Zkin พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวหน้ากระจ่างใส ภายใน 14 วัน 

สกินแคร์แบรนด์ I’m Zkin ถูกแกะกล่องไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีตัว SAKURA BRIGHTENING BOOSTER MOISTURIZER และ SAKURA CONCENTRATED REPAIR SERUM ซึ่งทั้งสองตัวทางแบรนด์ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว

หลังทดลองครบ 14 วัน ก็เป็นฤกษ์ดีที่จะเอาผลลัพธ์มาแชร์ให้ชมกันแบบชัดๆ เน้นๆ เป็นยังไงบ้างตามมาดูกันเล้ย

สภาพผิวของข้าวสวยระหว่างทดสอบผลิตภัณฑ์:
แพ้ง่ายในช่วงรอบดวงตา และริมฝีปาก ข้างจมูกลอกเป็นขุยๆจากการลอก-บีบสิวเสี้ยนบริเวณจมูก มีปัญหารูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน และเป็นผิวแบบผสม มันมากในช่วงทีโซน แต่แห้งช่วงแก้มค่ะ 

I’m Zkin SAKURA CONCENTRATED REPAIR SERUM 

เลขที่ใบจดแจ้ง: 10-1-5838731
รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
เป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับกลางวันและกลางคืนในตัวเดียว ใช้ในขั้นตอนก่อนทาครีม มีคุณสมบัติช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้รูขุมขนแลดูกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่นพร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สิว ช่วยปลอบประโลทอาการแพ้และสิวอักเสบ ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกซากุระ 

ปริมาณ 15 กรัม ราคาข้างกล่อง 1950 บาท จัดโปรโมชั่นเหลือขวดละ 1350 บาท

ความรู้สึกส่วนตัวต่อผลิตภัณฑ์:
แพคเกจอันนี้ใช้งานง่าย แต่แอบควบคุมปริมาณในแต่ละปั๊มไม่ได้ ใน 1 ปั๊มสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและคอ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความคล้ายน้ำ แต่ยังคงความเข้มข้นแบบเซรั่ม มีลักษณะขุ่นใส ระหว่างทาจะรู้สึกเหมือนเอาน้ำชโลมหน้า แต่ซึมหายลงผิวไปได้อย่างรวดเร็ว สัมผัสที่ได้จะไม่มีความเหนอะหนะหลงเหลืออยู่เลย เหมาะมากสำหรับคนผิวมันที่ไม่ชอบสกินแคร์เหนอะหนะ แต่ยังคงช่วยเติมความชุ่นชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนดอกซากุระ แบบฟรุตตี้ฟลอรัล ไม่ฉุนแสบจมูก ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น 

I’m Zkin
SAKURA BRIGHTENING BOOSTER MOISTURIZER 

เลขที่ใบจดแจ้ง: 10-1-5838794
รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับกลางวันและกลางคืนในตัวเดียว มีคุณสมบัติช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง เติมความชุ่มชื้นพร้อมลดความมัน และการอุดตันที่ทำให้เกิดสิว ช่วยปลอบประโลทอาการแพ้และสิวอักเสบ ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนด้วยการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูลึกถึงโครงสร้าง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวมากยิ่งขึ้น ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกซากุระ
ปริมาณ 30 กรัม ราคาข้างกล่อง 1550 บาท จัดโปรโมชั่นเหลือกระปุกละ 1050 บาท


ความรู้สึกส่วนตัวต่อผลิตภัณฑ์:
ชอบแพคเกจที่เป็นกระปุกปั๊ม ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรกจากแบคทีเรียสะสมระหว่างใช้งาน ฝาพลาสติกใสทำให้แพคเกจดูก๊องแก๊งไปหน่อยเมื่อเทียบกับราคา แต่เนื้อครีมคือเลิศเลอเว่อร์วังอลังการมาก เป็นครีมที่มีความเบา นุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้แล้วสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน ไม่เหนอะหนะ กลิ่นซากุระอ่อนๆกำลังดีไม่ฉุน เวลาทาแล้วแอบสัมผัสช่วงบริเวณบอบบาง ไม่รู้สึกแสบ เช่นรอบดวงตาหรือริมฝีปาก แม้กระทั่งบริเวณที่เป็นแผลสิว ไม่ได้มอบความชุ่มชื่นในเลเวลที่หนึบหน้าต้องรอครีมซึมนาน คิดว่าคนที่หน้ามันจะต้องชอบมากๆแน่นอนค่ะ 

ผลลัพธ์หลังทดลองครบ 14 วัน:
ผิวดูสว่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด ช่วยได้จริงในเรื่องของการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ช่วง 7 วันแรก ข้างจมูกยังคงลอกเป็นขุยๆอยู่ แต่หลังผ่านไป 14 วันก็ดีขึ้น รอยแผลเป็นดูจางลงเล็กน้อย พวกจุดด่างดำเล็กๆข้างแก้มหายไป ในเรื่องของรูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้นแต่ไม่ได้มากจนสังเกตได้ด้วยตาเปล่า รู้สึกได้เวลาเอามือลูบผิวแล้วผิวเรียบ เนียนละเอียดขึ้น ไม่มีสะดุดเหมือนตอนก่อนใช้ โดยรวมแฮปปี้มากค่ะที่หน้าดูใสขึ้น 

ให้คะแนน 8/10
หัก 2 คะแนนในเรื่องของราคาที่รู้สึกว่าแพงเกินไปสำหรับปริมาณเท่านี้ (เซรั่ม 15 กรัม 1950 / ครีม 30 กรัม 1050) และด้วยบรรจุภัณฑ์ข้างในที่แอบดูสำเร็จรูปไปหน่อยค่ะ หีบห่อสวย แต่กระปุกไม่ไฮโซตามราคาเลย ยังคงแนะนำอยู่นะคะสำหรับใครที่มีปัญหาผิว ตัวนี้ดูท่าทางจะตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม ชอบเนื้อสัมผัสของครีมหลังเซทตัวมาก ส่วนผสมก็เลอค่า ผสมสารสกัดจากธรรมชาติด้วย ช่วยให้ผิวสว่างใส แต่ไม่ทำให้ผิวบาง ถ้าเพื่อนๆซื้อมาใช้ก็อย่าลืมทากันแดดทุกเช้าด้วยนะคะ ครีมไม่ผสมสารป้องกันแสงแดดมาให้น้า

หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อสกินแคร์ดีๆสักตัวที่เหมาะกับตัวเองอยู่นะคะ ขอขอบคุณ I’m Zkin ที่ใจดีสปอนเซอร์บทความนี้ค่ะ



Disclaimer: This is a sponsored post but all opinion is 100% my own.
For more product information click to I'm Zkin Official Fanpage

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?