แนะนำอายครีม จาก MAGIQUE - YOUTHFUL RADIANCE นวัตกรรมใหม่เพื่อพิชิตปัญหารอบดวงตา | Kaosuaylunla Diary

แนะนำอายครีม จาก MAGIQUE - YOUTHFUL RADIANCE นวัตกรรมใหม่เพื่อพิชิตปัญหารอบดวงตา

YOUTHFUL RADIANCE - Advanced Regenerating Eye Cream
ยูธฟูล เรเดียนซ์ แอดวานซ์ รีเจเนอเรติง อายครีม


นวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดของการบำรุงผิวรอบดวงตา เพื่อตรงเข้าจัดการกับทุกปัญหา ทุกสัญญาณของริ้วรอยรอบดวงตา รอยตีนกา ผิวเปลือกตาหย่อนคล้อย รอยหมองคล้ำ และถุงใต้ตา ด้วยการดูแลอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษสำหรับผิวบริเวณที่บอบบางที่สุดบนใบหน้า

ครั้งแรกของมาจีค ในการผสานมหัศจรรย์แห่งสาหร่ายหิมะสีแดง อันทรงคุณค่าจากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ ที่การันตีด้วยรางวัล “Innovation Prize Best Ingredient Award ใน in-cosmetics @Europe” และเทคโนโลยี BeautifeyeTM ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติของ Persian Silk Tree และ Holy Herb การันตีด้วยรางวัล Cosmetics & Toiletries R&D Awards พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วย Acetyl Tetrapeptide-5 และ Calendula Extract เพื่อมอบการปรนนิบัติผิวรอบดวงตาคู่สวย และบอบบาง ที่เกิดริ้วรอยง่ายที่สุดของคุณให้กลับดูเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวเปลือกตาดูยกกระชับขึ้น ผิวใต้ตาดูสดใสไม่หมองคล้ำ คืนสู่ความอ่อนเยาว์อีกครั้ง


ส่วนผสมหลัก:

Snow Algae

สารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง สามารถเข้าควบคุมเมทาบอลิซึ่ม เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจน ปกป้องผิวจากริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ 

BeautifeyeTM

นวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศส ครั้งแรกของมาจีค ในการผสานส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติของ Persian Silk Tree และ Holy Herb เพื่อจัดการปัญหาผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ


Persian Silk Tree
เป็นพืชที่พบได้บนเทือกเขา Himalayas มีดอกสีชมพู และมีลักษณะคล้ายกับขนนก ส่วนใบจะมีความพิเศษ คือ จะเปิดตอนกลางวันและปิดในเวลากลางคืน ทำให้ต้น Persian Silk จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “Night Sleeper” และถือเป็นพืชสมุนไพรอันล้ำค่าของชาวจีน มีสรรพคุณช่วยลดการฟกช้ำของผิวหนัง และยังใช้รักษาอาการนอนไม่หลับ เนื่องจากมีฤทธิ์ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “สมุนไพรแห่งความสุข” Persian Silk มีคุณสมบัติเป็นสาร Super Anti-oxidant อย่างดีเยี่ยม ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยรอบดวงตาลดเลือนลง ทั้งยังเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิต และช่วยให้อาการบวมของผิวรอบดวงตาลดลง 


Holy Herb (Siegesbeckia Orientalis)
พืชสมุนไพรที่สามารถเจริญเติบโตในสภาวะอากาศร้อนได้ดี ต้น Holy Herb มีดอกขนาดเล็กสีเหลือง และฐานดอกที่ปกคลุมไปด้วยขน ส่วนใบเลี้ยงจะหลั่งสารเหนียวออกมา เพื่อป้องกันไม่ให้แมลงเข้ามาตอมดอก ชาวจีนได้นำ Holy Herb มาใช้เป็นสมุนไพรรักษาโรคต่างๆ มากว่า 1,000 ปีแล้ว Holy Herb อุดมด้วยสาร Darutoside ในปริมาณสูง มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ และเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวรอบดวงตารู้สึกแน่นกระชับขึ้น และริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือนลง 2 ส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ ร่วมเสริมการทำงานใน BeautifeyeTM 
  • เสริมความแน่นกระชับของผิว จัดการปัญหาผิวเปลือกตาหย่อนคล้อย อันมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจาก แรงโน้มถ่วงตามธรรมชาติ จึงทำให้ผิวเปลือกตายกกระชับขึ้น
  • ช่วยปกป้องคอลลาเจนในผิวไม่ให้ถูกทำลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการทรุดตัวของโครงสร้างผิว ส่งผลให้เกิดร่องริ้วรอยบริเวณหางตา จึงช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และจำนวนริ้วรอยดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด

Acetyl Tetrapeptide-5

นวัตกรรมใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวรอบดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จากการค้นคว้าวิจัย Peptide ขั้นสูง จนได้เปปไทด์สายสั้น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการดูแลผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ทำให้ได้คุณสมบัติอันน่าอัศจรรย์ ในการช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใสได้อย่างดีเยี่ยม โมเลกุลเปปไทด์ อัจฉริยะเต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการช่วยให้ขนาดของถุงใต้ตา และการสะสมของน้ำบริเวณรอบดวงตาดูลดเลือนลง พร้อมเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิต บริเวณรอบดวงตา จึงทำให้รอยคล้ำใต้ตาแลดูจางลง มอบคืนผิวรอบดวงตาสดใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคย กลไกการทำงานอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ถุงใต้ตาและรอยคล้ำใต้ตาดูจางลงอย่างเห็นผล


Calendula Extract

ดอก Calendula “ดอกไม้แห่งความรุ่งเรือง” จากประเทศสหราชอาณาจักร เป็นดอกไม้ที่ออกดอกเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น กลีบดอกมีสีเหลืองทองอร่าม ชูช่ออย่างสวยงาม Calendula ถูกใช้เป็นยาสมุนไพรมานานนับพันปี ตั้งแต่สมัยกรีก และอียิปต์โบราณ ด้วยคุณสมบัติอันล้ำค่า ปัจจุบันจึงมีการใช้ Calendula กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สารสกัดจากดอก Calendula มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเป็น Moisturizer เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว จึงทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูเอิบอิ่ม เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ เป็นสาร Anti-oxidant และ Anti-inflammatory ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ริ้วรอยของผิวรอบดวงตาแลดูลดเลือนลง เผยผิวรอบดวงตาสดใส เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์


วิธีใช้:

หลังทำความสะอาดผิวหน้า ปั๊ม MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ADVANCED REGENERATING EYE CREAM ออกมาเล็กน้อย แล้วใช้อุปกรณ์ APPLICATOR เกลี่ยเนื้อครีมไล่ตามแนวหัวตาไปยังหาตา จากนั้นทาวนรอบดวงตาไปในทิศทางเดียวกัน บำรุงทั้งตอนเช้าและเย็น โดยใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ


ความรู้สึกเมื่อเทสเนื้อผลิตภัณฑ์: 

เนื้อครีมเบาแต่ชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆไม่รู้สึกว่าใส่น้ำหอมแรง สามารถใช้รอบตาได้ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เวลาทาจะรู้สึกเย็นๆ ข้อดีของการใช้ Applicator คือมันจะช่วยทอนแรงกดของมือทำให้รอบดวงตาไม่ช้ำจากการทาด้วยนิ้วมือตรงๆ ตอนทดลองสกินแคร์แบรนด์อื่นก็ได้ทดลองอายครีมตัวนี้ควบคู่ไปด้วย ในภาพสุดท้ายคือหลังใช้ครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่ารอบดวงตาดูสดชื่นขึ้น รอยหมองคล้ำ จุดด่างดำแลดูจางลง ปัจจุบันยังคงใช้อย่างต่อเนื่อง หลังครบ 3 อาทิตย์จะมารีวิวเต็มๆให้อ่านกันค่ะ


คำแนะนำเพิ่มเติม:

เวลากดใช้อย่ากดเต็มปั๊ม ให้กดแค่นิดเดียวพอมีเนื้อครีมเล็ดรอดออกมานิดหน่อย เพราะมันมีความชุ่มชื้นสูงมาก พอปั๊มแล้วให้แต้มเนื้อครีมแปะไว้อีกข้างนึงก่อน ที่เหลือบน Applicator ทาอีกข้างให้ทั่วแล้วค่อยกลับไปทาข้างแรก เนื้อครีมจะซึมพอดีๆ ถ้าปั๊มมากกว่านี้อาจจะมีปัญหาในตอนกลางวันลงแป้งหรือรองพื้นเป็นคราบใต้ตา ต้องซับออก ส่วนตอนกลางคืนจะใช้เยอะหน่อยก็ไม่มีปัญหา แต่มันไม่ได้ซึมเร็วเหมือนสกินแคร์บำรุงผิวหน้า อาจจะต้องใช้เวลานวดค่อนข้างนานกว่าอายครีมจะซึมหมดค่ะ

พบโปรโมชั่นพิเศษใหม่ๆได้ทุกเดือน วางขายบนเว็บไซต์ www.magique.co.th และร่วมโปรโมชั่นกับทางรายการทีวีดิจิตอล สามารถสั่งซื้อผ่านคอลเซนเตอร์ โทร 1781 ช้อปทันที ส่งฟรี สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. 

Disclaimer: Thank you for sponsored product from Magique Thailand this is PR post,  
will update for before-after result, stay tuned!

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?