JAYOUN's Launch Party เปิดตัวแบรนด์แจยอน ผลิตภัณฑ์พรีเมียมออร์แกนิคจากเกาหลี | Kaosuaylunla Diary

JAYOUN's Launch Party เปิดตัวแบรนด์แจยอน ผลิตภัณฑ์พรีเมียมออร์แกนิคจากเกาหลี

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ตื่นเต้นมากๆกับการไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ JAYOUN (แจยอน) เพราะนอกจากจะได้พบกับผลิตภัณฑ์พรีเมียมออร์แกนิกน้องใหม่จากเกาหลี ยังจะได้สัมผัสบรรยากาศร้าน BROCCOLI REVOLUTION ร้านอาหารแนวเฮล์ทตี้ เน้นอาหารมังสวิรัติเป็นครั้งแรกอีกด้วย

JAYOUN (แจยอน) 

เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติโดยได้รับการรับรองจาก Ecocert ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของแจยอนโคเรีย จัดจำหน่ายในไทยโดยบริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) มีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่สกินแคร์ดูแลผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและผม กับผลิตภัณฑ์เมคอัพ โดยมีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ผสาน คอลลาเจน แตงกวา อโลเวร่า และวิตามินซี เผื่อมอบความชุ่มชื้นกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ
ปาร์ตี้เปิดตัวสินค้าครั้งนี้จัดที่ร้าน BROCCOLI REVOLUTION เอาใจกระแสคนรักสุขภาพที่อยู่ในช่วงกินเจกันสุดๆ (แต่ไม่ใช่เรา ฮาา) ใครสนใจพิกัดร้านตั้งอยู่ที่ ซ.สุขุมวิท 49 ถ้าลงบีทีเอสก็มาที่ทองหล่อ ออกประตู 1 เดินย้อนขึ้นไปประมาณ 450 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ริมถนนทางขวามือ สังเกตุง่ายกันสุดๆไปเลย
ใครเป็นสาวเฮล์ทตี้ต้องกรี๊ดกันแน่นอน เพราะเมนูต่างๆหากินได้ยากมากๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ โดยส่วนตัวทานแต่น้ำผัก-ผลไม้ ใจไม่แข็งพอที่จะลองซุปมะเขือเทศหรือปอเปี๊ยะที่วางไว้ ในใจมีประวัติกับการทานบุฟเฟต์ของทอดอยู่ เราจะไม่ยอมทานแป้งเหนียวๆเด็ดขาด (งานมโนว่ามันเหนียว แต่จริงๆยังไม่ได้ลองนะยูว) 
ไฮไลท์ภายในงานนอกจากการแนะนำแบรนด์ ก็มีการสาธิตแต่งหน้าโดยพี่ฟลุค +alwaysfluke ช่างแต่งหน้า+บล็อกเกอร์มืออาชีพที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบิวตี้มานาน พี่ฟลุคให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ว่าบางอย่างมันขาวกว่าผิวหน้าของเรา ก็ต้องรู้จักปรับใช้ให้เป็นประโยชน์แล้วจะเกิดผล ยิ่งผลิตภัณฑ์จากเกาหลี แม้เบอร์จะเข้มที่สุดบางทีก็ใช้ไม่ได้กับผิวเรา ลองปรับมาปัดแทนไฮไลท์ เฉดดิ้ง เพื่อให้หน้าดูมีมิติแบบซอฟท์ๆดูบ้าง อะไรๆมันจะดีขึ้น
แถมท้ายไปกับภาพสาวๆในงาน อาจจะเก็บมาไม่หมดเพราะพอคนเยอะเราก็หามุมถ่ายไม่ได้เลย(ฮา) ไหนจะแฟนคลับบรรดาเอเอฟที่มารอมินิคอนเสิร์ตกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ไหนจะเพื่อนๆบล็อกเกอร์ที่ทยอยมากันอย่างไม่ขาดสาย เอาเป็นว่าขาดตกใครไปรอบหน้าไว้เจอกันเนาะ มีกล้องใหม่ จอฟลิปได้แล้ว มาเซลฟี่กัน อิอิ
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทางบริษัท ล็อกซเล่ย์ และพีอาร์ใจดีที่เชิญไปร่วมงานนะคะ ข้อมูลเพิ่มเติมของแบรนด์ สามารถเข้าไปดูได้ตามช่องทางต่างๆ ปัจจุบันมี Website, Instagram, Fanpage และทวิตเตอร์ สนใจข้อมูลสินค้าตัวไหนแนะนำให้พุ่งไปที่ www.jayounkorea.com เลยค่า เค้าชอบของฝากที่ให้กลับมามากๆ ฟรุ้งฟริ้งสุด ไว้ทำวิดีโอแกะกล่องเรียบร้อยแล้วจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ฝากติดตามด้วยน้า >_<

Disclaimer: บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการโฆษณา 
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจแบรนด์ JAYOUN Official

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?