ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก MAGIQUE - YOUTHFUL RADIANCE เอสเซนส์เข้มข้นเนื้อน้ำบางเบา | Kaosuaylunla Diary

ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก MAGIQUE - YOUTHFUL RADIANCE เอสเซนส์เข้มข้นเนื้อน้ำบางเบา

YOUTHFUL RADIANCE - Super Power Revitalizing Essence
ยูธฟูล เรเดียนซ์ ซูเปอร์ พาวเวอร์ รีไวเทอไรซิ่ง เอสเซนส์
ปริมาณ 120 มล. 


สัมผัสประสบการณ์ใหม่ สู่ผิวอ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ครั้งแรกของมาจีค ในการผสานมหัศจรรย์แห่งสาหร่ายหิมะสีแดง อันทรงคุณค่าจากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ ที่การันตีด้วยรางวัล “Innovation Prize Best Ingredient Award ใน in-cosmetics @Europe” กับ เอสเซนส์ยีสต์เข้มข้น ส่วนผสมหลักที่ผ่านการหมักบ่มอย่างยาวนาน พร้อมด้วยสารสกัดจากดอก Edelweiss และ Pore Minimize Complex ที่ผสานคุณค่าอันทรงพลังจากสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด Artichoke, Lentil Seed และ Witch Hazel สู่การฟื้นบำรุงผิวในทุกมิติ นำไปสู่ผิวกระจ่างใสอย่างน่าอัศจรรย์ เพื่อมอบการปรนเปรอผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ 


คุณประโยชน์:

ทุกส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ รวมอยู่ในเอสเซนส์เนื้อน้ำบางเบาของ MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE SUPER POWER REVITALIZING ESSENCE ที่ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพียง 14 วัน คุณจะพบผิวที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด สู่ผลลัพธ์ที่คุณสัมผัสได้ ช่วยฟื้นบำรุง ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูลดเลือน ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ชุ่มชื้นยาวนาน และรูขุมขนดูกระชับขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ สู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบดังใจปรารถนา

ส่วนผสมหลัก:

Snow Algae

นับเป็นครั้งแรกที่นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์จาก Mibelle Biochemistry สามารถถอดรหัสความลึกลับของสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาพแวดล้อมบนยอดเขาสูง ทั้งแสงแดดร้อนแรง ไร้ซึ่งสารอาหาร และความหนาวเย็นจัดที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ในขณะที่พืชชนิดอื่น ไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ ด้วยกลไกการฟื้นฟูและชุบชีวิตใหม่ได้ด้วยตัวเองของสาหร่ายหิมะสีแดงสู่กระบวนการสังเคราะห์ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมหุ้มห่อด้วย Liposome ซึ่งเป็นตัวนำพาส่วนผสมอันทรงคุณค่าเข้าบำรุงผิว กำเนิดเป็นเอสเซนส์เข้มข้นสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) เข้าควบคุมเมทาบอลิซึ่ม เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจน ปกป้องผิวจากริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ

Galactomyces Ferment Filtrate

กาแลคโตมัยเซส สารในกลุ่มของเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษใกล้เคียงกับผิวมนุษย์ กำเนิดขึ้นจาก เรื่องราวการค้นพบของนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ที่ได้เดินทางไปยังโรงงานบ่มสาเกแห่งหนึ่ง สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ได้สังเกตเห็น คือ คนงานสูงอายุที่มีใบหน้าหยาบกร้าน เต็มไปด้วยริ้วรอยเหี่ยวย่น แต่กลับมีมือที่นุ่มนวล อ่อนเยาว์และดูเนียนเรียบอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งนำมาสู่การค้นพบคุณสมบัติมหัศจรรย์ของยีสต์ธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ และกลไกการทำงานเพื่อรับมือกับปัญหาของผิวพรรณอย่างน่าอัศจรรย์

  • ช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดีขึ้น ขจัดปัญหาเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มีจุดด่างดำหมองคล้ำ ผิวจึงดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนและสัมผัสเนียนละเอียด
  • ช่วยให้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เสริมความแข็งแรงของผิว ตรงเข้าจัดการปัญหาเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ผิวเกิดเป็นริ้วรอย หย่อนคล้อยไม่แข็งแรง ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และแน่นกระชับขึ้น
  • ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับขึ้น
  • สามารถคงความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมง


สารสกัดจากดอก Edelweiss

สัญลักษณ์ความงาม ขาวบริสุทธิ์แห่งเทือกเขาแอลป์ มอบผิวกระจ่างใส ประดุจกลีบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ดอกไม้สีขาวสะพรั่งอันเลื่องชื่อของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่เติบโตอยู่บนเทือกเขาแอลป์ ซึ่ง Edelweiss มาจากภาษาเยอรมัน แปลว่า ขาวและสูงศักดิ์ ด้วยความงดงามของกลีบดอกที่เผยเสน่ห์ความหอมหวาน จึงได้รับการยกย่องให้เป็น “ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์” และยังเป็นที่โปรดปรานของกษัตริย์ และราชินีหลายพระองค์ ไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิของออสเตรีย Franz Josef, กษัตริย์เยอรมัน Kaiser Wilhelm และกษัตริย์แห่งแคว้นบาวาเรีย Ludwig ที่สอง นำมาสู่การวิจัยและค้นคว้าความมหัศจรรย์ที่สามารถทนทานต่อการทำร้ายจากสภาวะแวดล้อมที่แปรปรวน ทั้งจากความร้อน ความหนาวเย็น และรังสี UV พัฒนามาสู่กลไกการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย มีประสิทธิภาพดีกว่าอนุพันธ์ Vitamin E (Tocopheryl Acetate) และ Vitamin A (Trans Retinol Acetate) สารสกัดจากดอก Edelweiss จึงช่วยปรนนิบัติผิวหมองคล้ำให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวจากการสัมผัสแสงแดด ทำให้ผิวแข็งแรง และมีสุขภาพดี 

Pore Minimize Complex

สารสกัดอันทรงพลังที่ผสานคุณค่าจากพืชพรรณธรรมชาติ 3 ชนิด Artichoke, Lentil Seed และ Witch Hazel อุดมด้วยสารสำคัญ Cynaropicrin, Tannin และ Oligosaccharide ที่ได้รับการพิสูจน์มาอย่างช้านาน ว่ามีประสิทธิภาพในการจัดการปัญหาการผลิตน้ำมันที่มากเกินปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรูขุมขนกว้าง ให้กระชับขึ้น รูขุมขนจึงแลดูเล็กลง ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้:

หลังทำความสะอาดผิวหน้า เท MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE SUPER POWER REVITALIZING ESSENCE ลงบนฝ่ามือ ตบลงบนใบหน้าและลำคออย่างเบามือก่อนการบำรุงทั้งตอนเช้าและเย็น โดยใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆในไลน์ YOUTHFUL RADIANCE 

คำแนะนำในการเก็บรักษา: ควรเก็บไว้ในตู้เย็น หลังเปิดแล้วควรใช้ให้หมดใน 24 เดือน


ความรู้สึกเมื่อเทสเนื้อผลิตภัณฑ์:

กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงเมื่อเทียบกับตัวอื่นๆที่เคยลองมา แต่ไม่ได้แรงมากจนทนไม่ได้ เนื้อน้ำสีชมพู ซึมลงสู่ผิวเร็ว เมื่อซึมแล้วผิวจะเด้งๆ ตึงๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนผิวมันน่าจะรักเลยแหละ เพราะให้เนื้อสัมผัสเบา ไม่มัน 

คำแนะนำเพิ่มเติม:

เอสเซนส์เนื้อน้ำมีคุณสมบัติช่วยให้เนื้อครีมตัวอื่นๆซึมลงสู่ผิวได้ดีขึ้น ควรใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า หลังทำความสะอาดผิวและเช็ดให้สะอาดด้วยคลีนซิ่งหรือโทนเนอร์ ขนาดค่อนข้างเหมาะสมกับราคา เป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับใช้แทน SK-II ได้เลย

เช็คราคาขายคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.magique.co.th 
หรือสามารถสั่งซื้อผ่านไลน์ @shop1781 ช้อปทันที ส่งฟรี สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. 


Disclaimer: Thank you for sponsored product from Magique Thailand this is PR post, 
I have only test the texture but did not test for before-after result.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?