JUBILEE Hello Kitty Happy-Go-Lucky Collection | Kaosuaylunla Diary

JUBILEE Hello Kitty Happy-Go-Lucky Collection

JUBILEE Hello Kitty Happy-Go-Lucky Collection 


สาวกคิตตี้ไม่ควรพลาด เมื่อเพชรยูบิลลี่ได้ลิขสิทธิเพียง 1 เดียวในประเทศไทยออกแบบเครื่องประดับเพชรแท้ Hello Kitty กับ คอลเลคชั่นชุดฮิปแห่งปี Hello Kitty Happy-Go-Lucky by JUBILEE DIAMOND ลิขสิทธิ์เจ้าแรก และรายเดียวจาก SANRIO ในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ Hello Kitty

ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ใช้ชื่อว่า Happy-Go-Lucky สำหรับการออกแบบในคอลเลคชั่นได้ใส่ดีไซน์ความน่ารักของ KITTY แล้วยังใส่ดีไซน์ของ Clover Four Leaf หรือที่เรียกกันว่าใบ Lucky ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ได้แก่ HOPE , LUCK , LOVE และ FAITH ลงไปในชิ้นงานด้วย มั่นใจได้ว่าถูกใจสาวกคนรัก Hello Kitty แน่นอน โดยคอลเลคชั่นออกแบบทั้งหมด 14 ดีไซน์ ราคาเริ่มต้นเพิ่ง 9,900 บาท ใช้เพชรสีขาวใสน้ำ 99 (E color) ด้านหลังตัวเรือนรองลายด้วย Gallery Signature Logo Hello Kitty "ตัวเรือนผลิตจากทองคำแท้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากญี่ปุ่น มาตรฐานของเพชรยูบิลลี่ มีให้เลือกทั้ง Pink Gold, White Gold และ Yellow Gold" ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์และปรากฏโลโก้หลังตัวเรือนเช่นนี้ ทำให้ผู้ครอบครองมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าสุดพิเศษและแตกต่าง

นอกจากนี้ยังมี Laser Sanrio License Logo เพื่อรับประกันได้ว่าเป็น Hello Kitty ของแท้แน่นอนโดยสามารถดูผ่านกล้อง Microscope ที่เพชรยูบิลลี่ได้ สิทธิ์พิเศษแด่ท่านสมาชิกเพชรยูบิลลี่ และแฟนพันธ์แท้ Hello Kitty กับ Hello Kitty Special Packaging ถุง Microfiber ดีไซน์พิเศษเพื่อคอลเลคชั่นนี้ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บรักษาสินค้า และสามารถเช็ดทำความสะอาดเพิ่มประกายเงางามของสินค้า Hello Kitty Happy-Go-Lucky และยังมีใบ Member Card พร้อม Certificate Card ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น

“โอกาสสำคัญที่แฟนคลับของ Hello Kitty ไม่ควรพลาดกับเครื่องประดับเพชรแท้ Hello Kittyจาก Jubilee Diamond กับ Limited Edition จำนวนจำกัดเท่านั้น สินค้าทุกชิ้นเป็นลิขสิทธิ์ตรงจากญี่ปุ่นที่ Jubilee Diamond เน้นมาเอาใจแฟนๆ Hello Kitty โดยเฉพาะ พร้อมด้วยกล่องใส่เครื่องประดับสุดเก๋และใบรับประกันสินค้าสุดน่ารักลาย Hello Kitty” 

เป็นเจ้าของและเชิญพบกับรายการสุดพิเศษจากเพชรยูบิลลี่กว่า 120 ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้

 Hello Kitty Happy-Go-Lucky Collection ประกอบด้วย 


· จี้ Lucky Pendant ราคา 9,900 บาท (ไม่รวมสร้อย) 


· ต่างหู Lucky Earing ราคา 19,900 บาท 


· สร้อยข้อมือ Lucky Bracelet ราคา 39,900 บาท 


· แหวน Lucky Ring (A) ราคา 19,900 บาท 


· แหวน Lucky Ring (B) ราคา 28,900 บาท 


สินค้า LIMITED EDITION วางจำหน่าย 1 ตุลาคม 2558 ณ เพชรยูบิลลี่ทุกสาขา 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ JUBILEE CALL CENTER 02-625-1111

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?