รีวิวสกินแคร์ แบรนด์ L’EAU CLAIRE : Glow Day Cream & Glow Night Cream | Kaosuaylunla Diary

รีวิวสกินแคร์ แบรนด์ L’EAU CLAIRE : Glow Day Cream & Glow Night Cream

แกะกล่องไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนกับแบรนด์ 
L’EAU CLAIRE (โลว์ แคลร์) 


สกินแคร์ที่คิดค้นโดย เภสัชกร เน้นเรื่องความปลอดภัย ไร้สารเคมี ทำให้หน้าโกลว์และชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือได้รับการรับรองจาก อย. แล้วว่าปลอดภัยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้ทดลองมีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว คือ
Glow Day Cream และ Glow Night Cream สำหรับบำรุงผิวในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และปรนนิบัติผิวในยามค่ำคืนระหว่างหลับพักผ่อน


ส่วนผสมหลักในทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ Glow Day Cream และ Glow Night Cream เน้นที่สารสกัดจากดอกไม้ สี ขาว 3 ชนิด

ดอกลิลลี่:
มีสารสกัดโพลีแซคคาไรด์ที่มีผลยับยั้งการอักเสบของผิว และเป็นตัวช่วยเติมน้ำให้กับผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ที่ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนในชั้นโครงสร้างผิวและปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำลาย และยังมีสารที่ช่วยลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมานุ่มเนียนขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัย 
ดอกเดซี่:
ทำหน้าที่ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสไม่ให้เปลี่ยนเป็นเมลานินและช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่า ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากรดวิตามินเอ สามารถลบเลือนจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า รวมทั้งฝ้า กระ อีกทั้งยังเป็นมอยเจอไรเซอร์ชั้นดี เพิ่มความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวได้กักเก็บความชุ่นชื่นไว้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวหน้าแลดูใส เด้ง อ่อนเยาว์น่าสัมผัส 
ดอกคามูคามู:
ทำหน้าที่ยับยั้งและควบคุมการยืดขยายตัวของเซลล์ผลิตเมลานิน ที่จะส่งเม็ดสีส่วนเกินไปยังผิวชั้นบนสุด ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีผลการวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่า ต้นคามูคามู เป็นสุดยอดพืชที่เป็นแหล่งของวิตามินซีสูงสุดในบรรดาพืชผลทั้งหมด ดอกสีขาวของคามูคามูจึงแหล่งของวิตามินซีสูงสุดในบรรดาพืชผลทั้งหมด จึงเป็นอีกหนึ่งสารสกัดหลักที่ทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระและลดความตึงเครียดของผิวหน้าที่สะสมมาเป็นเวลานานได้เป็นอย่างดี 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Glow Day Cream 

คุณสมบัติ:
ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SunAction เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่มัน แต่งหน้าง่าย ช่วยต้านอนุมูลอิสระยับยั้งเมลานิน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว เผยความกระจ่างใส ลดเลือนฝ้ากระ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน  
ส่วนผสมหลัก: ดอกลิลลี่, ดอกคามูคามู, ดอกเดซี่, น้ำแร่บริสุทธิ์, SunActin, คอลลาเจน, Astaxantin (แอสตาแซนธิน)
ปริมาณสุทธิ: 30 มล. เลขที่จดแจ้ง: 10-1-5825876

ราคา: 1190 บาท

ความรู้สึกส่วนตัว: 
ด้วยความที่มันเป็น Physical Sunscreen ทาตอนแรกหน้าจะดูสว่างทันที เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมเร็วตามคำเคลม ไม่เสียเวลาเตรียมตัวในตอนเช้ามากนัก ใช้เพียงปริมาณนิดเดียวสามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ (ใช้ปริมาณเท่าเมล็ดข้าวโพด) กลิ่นหอมแบบดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนเหมือนน้ำหอมสังเคราะห์ ช่วงที่ใช้ตัวนี้หน้าไม่แห้ง ข้างจมูกไม่ลอก เรื่องความใสช่วยได้มาก ดูผิวมีน้ำมีนวลขึ้น ปกติผิวจะดูขาดน้ำ (เป็นคนทานน้ำน้อย) แต่ไม่ได้ช่วยให้ขาวทันใจ ซึ่งก็เป็นปกติของครีมที่สกัดจากสารธรรมชาติ เน้นเรื่องผิวแข็งแรง กระจ่างใสในระยะยาวไม่ทำให้ผิวบางลงค่ะ แนะนำให้หาไม้พายแยกเพื่อมาตักเนื้อครีม จะกะปริมาณได้ดีกว่าใช้นิ้ว และยังช่วยเรื่องสุขอนามัยที่ดีด้วยนะ 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Glow Night Cream 

คุณสมบัติ: 
ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย และสารสกัดจากดอกไม้สีขาว 3 ชนิด ช่วยเสริมกระบวนการยับยั้งเมลานิน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว เผยความกระจ่างใส ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย ไม่แห้งกร้าน ผสานคอลลาเจนช่วยทำให้หน้าดูเด้งกระชับ 
ส่วนผสมหลัก:
ดอกลิลลี่, ดอกคามูคามู, ดอกเดซี่, น้ำแร่บริสุทธิ์, HydracellQ(ไฮดราเซลล์คิว), คอลลาเจน, Astaxantin(แอสต้าแซนธิน)

ปริมาณสุทธิ: 30 มล. เลขที่จดแจ้ง: 10-1-5847738

ราคา: 1390 บาท

ความรู้สึกส่วนตัว:
ครีมเข้มข้นมากถึงมากที่สุด ตักออกมาได้รูปร่างแบบไหนคืออยู่รูปร่างเดิม คงตัวแบบนั้นทั้งในและนอกกระปุก ไม่มีการเหลวตามแรงโน้มถ่วงหรือผสานกลางเป็นเนื้อครีมเรียบๆแบบครีมทั่วๆไป ซึมช้ากว่าตัว Glow Day Cream เยอะ แต่ก็แลกมาด้วยความชุ่มชื้นระดับ 10 กะโหลกคือตื่นมาหน้าฉ่ำน้ำ แม้นอนห้องแอร์ ใครหน้ามันอาจจะลองลดปริมาณครีมลงตามความเหมาะสม เพราะผิวหน้าคนเราต้องการสารบำรุงไม่เท่ากัน แนะนำให้หาไม้พายแยกเพื่อมาตักเนื้อครีมเช่นกันค่ะ จะช่วยทั้งในการกะปริมาณได้ดีกว่าใช้นิ้ว และยังช่วยเรื่องสุขอนามัยที่ดีอีกด้วย 


ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วัน 

สีผิวอาจดูแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแสงในแต่ละวัน อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่การลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากสิว ซึ่งทำได้จริง ช่วง 7 วันแรกแอบมีแผลบีบสิวตรงหน้าผาก 2 จุดเล็กๆ หลังจากใช้ต่อเนื่องไปอีก 7 วันในส่วนที่วงไว้ พบว่าแผลสมานและหายไปโดยแทบไม่ทิ้งร่องรอยดำเอาไว้เลย ส่วนผิวช่วงนี้ได้รับการบำรุงเต็มที่อยู่แล้ว อาจเห็นความเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แต่ก็ไม่ได้ลดน้อยลง ในเรื่องของความกระชับ และความกระจ่างใสถือว่าทำได้ดี เพราะเคยมีเคสที่เปลี่ยนครีมแล้วหน้าหมองลง แต่ตัวนี้ยังคงรักษาระดับความกระจ่างใสเอาไว้ได้ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบ แม้แอบโดนบริเวณบอบบางแพ้ง่ายอย่างรอบดวงตาและริมฝีปาก แต่ทั้งนี้ เป็นการทดสอบส่วนบุคคล อาจมีผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย อยากให้ใช้วิจารณญาณลองหาข้อมูลจากที่อื่นเปรียบเทียบดูก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ 

แนะนำการทดลองครีมใหม่ให้ทาทิ้งไว้ที่ท้องแขนก่อน 1 คืน หากไม่คันไม่แพ้ ค่อยลงกับใบหน้านะคะ


ตัวนี้ข้าวสวยให้คะแนน 9/10 เลย หักไป 1 คะแนนเพราะราคาหลักพันสำหรับเราถือว่าค่อนข้างแรงค่ะ (ไม่เหมาะกับคนงบน้อย หรือจนนั่นเอง ฮา...) เห็นว่ามีราคาโปรโมชั่นสำหรับซื้อเป็นเซท จากปกติ 2580 เหลือเพียง 2200 บาท ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายแล้วที่ EVE AND BOY สาขาสยามสแควร์ สามารถไปหารายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่แฟนเพจ L'eau Claire หรือไลน์ Line ID: leauclaire 

หวังว่ารีวิวชิ้นนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ 
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกัน และขอฝากผลงานอื่นๆไว้ด้วยน้า ^^

ขอขอบคุณทางแบรนด์ในการสนับสนุนผลงานรีวิวชิ้นนี้ค่ะ


Disclaimer: This is sponsored post for Advertorial purpose.
Product endorsement by L'EAU CLAIRE but all opinions is my own 100%

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?