แนะนำเวชสำอางคุณภาพสูงจากเกาหลี CNP Laboratory | Kaosuaylunla Diary

แนะนำเวชสำอางคุณภาพสูงจากเกาหลี CNP Laboratory

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซีเอ็นพี แลบอราทอรี (CNP Laboratory) 


เวชสำอางคุณภาพสูงจากเกาหลี โดยซีเอ็นพี เมดิเคิล กรุ๊ป คิดค้นขึ้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ชาวเกาหลี 3 ท่าน ได้แก่ PhD Cha Mi-kyung, PhD Park Yeon-ho และ PhD Lee Dong-won ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์จะผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งผ่านการตรวจสอบปฏิกิริยาผลกระทบต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญ และสถาบันการวิจัยชั้นนำของเกาหลี ตลอดจนคัดสรรส่วนผสมอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับสภาพผิวต่างๆ และพัฒนาเครื่องสำอางที่ให้เหมาะกับผิวของคุณ โดยไม่เติมสารเติมแต่งที่เป็นบ่อเกิดอาการแพ้ อาทิ
- แอลกอฮอล์
- สีสังเคราะห์
- สารกันเสีย เช่น พาราเบน
- น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ ซีเอ็นพี แลบอราทอรี จะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย 

ซีเอ็นพี แลบอราทอรี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผู้มีปัญหาผิวมัน เพื่อช่วยให้ใบหน้ามีความเปล่งปลั่ง ขาวใส และชุ่มชื่น ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง ได้แก่

ซีเอ็นพี เพียวริฟายอิ้ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ (CNP Purifying Foaming Cleanser) 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สกัดจากกรดอะมิโม ช่วยควบคุมความมัน และลดไขมันในรูขุมขนที่จะก่อให้เกิดสิว เพียงแค่นวดด้วยมือเบาๆ ลงบนใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวของคุณจะสะอาดหมดจด แลดูชุ่มชื่นและเรียบเนียนขึ้น 

ขนาด 150 ml ราคา 1,190 บาท


ซีเอ็นพี แอคทีฟ เฟรชเน่อร์ โทนเน่อร์ (CNP Active Freshner Toner) 

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยส่วนผสมของสังกะสี,กรด Salicylic Acid และสารสกัดจากต้นโสม ช่วยควบคุมปัญหาความมันบนใบหน้าและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้จะล้างหน้าแล้วก็ควร ใช้ เฟรชเน่อร์ โทนเน่อร์ ฉีดให้ทั่วใบหน้าอีกครั้ง เพื่อเพิ่มการทำสะอาดใบหน้าให้หมดจดยิ่งขึ้น และปรับสภาพผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง 
ขนาด 150 ml ราคา 1,290 บาท


ซีเอ็นพี แอนตี้-เบลมิช คาล์มมิ่ง ครีม (CNP Anti-Blemish Calming Cream) 

ครีมบำรุงผิวหน้า สามารถดูดซับอาหารให้เข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของ Anti-Blemish Complex ช่วยกระตุ้นการลดริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และช่วยรักษาให้ใบหน้าเรียบเนียน ลดรอยฝ้าและช่วยปรับสภาพผิวสีลดรอยคล้ำ, สารแมดิแคสซอล (madecassol) เสมือนเป็นเกราะป้องกันมลภาวะจากภายนอก 
ขนาด 50 ml ราคา 1,990 บาท 

ร่วมพิสูจน์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จาก ซีเอ็นพี แลบอราทอรี เวชสำอางอันดับหนึ่งจากเกาหลี ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน วัตสัน, O Shopping, อวิกา สหคลินิก เอสพลานาด รัชดา และ Lazada เท่านั้น
หรือติดตามข่าวสารได้จาก https://www.facebook.com /CNPThailand

ทางแบรนด์ได้มอบผลิตภัณฑ์ชุดนี้มาให้ทดลองใช้ ซึ่งได้เอามาเปิดกล่องกันไปแล้วสามารถรับชมได้ทางยูทูปวิดีโอในช่อง Kaosuaylunla นะคะ 


ผลลัพธ์ของการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นยังไงจะมาอัพเดทให้ฟังกันเร็วๆนี้
ฝากติดตามกันด้วยน้า ^^

Disclaimer: This is PR News.
ขอขอบคุณ มนตรี PR สำหรับข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์สนับสนุน 
บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร 
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจแบรนด์ CNPThailand 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?