แนะนำ มาสก์ดำ "Intensive Facial Black Mask" ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก เคลียร์โนส | Kaosuaylunla Diary

แนะนำ มาสก์ดำ "Intensive Facial Black Mask" ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก เคลียร์โนส

ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากแบรนด์ clear nose (เคลียร์โนส)
Intensive Facial Black Mask (อินเทนซีฟ เฟเชียล แบล็คมาส์ก)

ไขความลับ มหัศจรรย์ ถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น

"สุดยอดมาส์กดำ ขจัดสิวเสี้ยนแลเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ที่คุณต้องทึ่ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้"

จากที่ได้ลองมาส์กสิวเสี้ยนจากเคลียร์โนสกันไปแล้ว จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีและติดอกติดใจใครหลายๆคน พร้อมยกตำแหน่ง "สุดยอดมาส์กลดสิวเสี้ยน" ไปครอง วันนี้ทางเคลียร์โนสได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า ในราคาน่ารักน่าคบ กับ

เคลียร์โนส อินเทนซีฟ เฟเชียล แบล็คมาส์ก

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้นำถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรก มาเป็นส่วนผสมหลักเพื่อช่วยทำความสะอาดรูขุมขนบนใบหน้า ขจัดหัวสิวเสี้ยนและสิวหัวเล็ก พร้อมสลายสิ่งสกปรกที่อุดตัวรูขุมขนได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นต้นเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ ทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ผสานคุณค่าการบำรุงจากน้ำแร่ออนเซน ส้มซิทรัส ชาเขียว ใบบัวบก และโรสแมรี่ รวมกันในสูตร White Natural Derivative Complex เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะเคลียร์โนสเท่านั้น เพื่อบำรุงและดีท็อกซ์ผิวให้แลดูขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกระชับรูขุมขน และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าให้ลดลง ต่อต้านอนุมูลอิสระตัวการของสิวและริ้วรอย

สามารถสัมผัสประสบการ์ณมาส์กหน้าแบบใหม่จากเคลียร์โนสได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ โดยขนาด 50g เหลือ 293 บาท (จากราคาปกติ 379 บาท) และขนาด 100g ราคา 465 (จากราคาปกติ 720 บาท)

หรือติดต่อสั่งซื้อผ่าน Line: CLEARNOSE ได้เลยค่ะ


วิธีใช้:
ทำความสะอาดผิวหน้าและซับหน้าให้แห้ง
1. ใช้ไม้ Spatula ที่ออกแบบมาพิเศษ ทามาส์กดำให้ทั่วใบหน้า (ในปริมาณและความหนาที่พอเหมาะ) เว้นบริเวณ รอบดวงตา ปาก คิ้ว และไรผม พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที
2. หลังจากเนื้อมาส์กแห้งสนิทดีแล้ว ให้เริ่มดึงออกจากข้างแก้มทั้ง 2 ข้าง เข้ากึ่งกลางใบหน้า ในลักษณะยกขึ้น พร้อมเผยผิวใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
หากมีโอกาสทดลองแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังนะคะ ^^


ขอขอบคุณ clear nose สำหรับข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์สนับสนุน 
บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจแบรนด์ Clear Nose

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?