แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก MAGIQUE – YOUTHFUL RADIANCE เดย์ครีม และ ไนท์ครีม | Kaosuaylunla Diary

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก MAGIQUE – YOUTHFUL RADIANCE เดย์ครีม และ ไนท์ครีม

ใหม่!! จาก MAGIQUE – YOUTHFUL RADIANCE 

ด้วยคุณค่าสาหร่ายหิมะสีแดงจากเทือกเขาแอลป์ สู่ศาสตร์มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ 

‘MAGIQUE’ (มาจีค) ขอส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม กับการเผยกุญแจสำคัญแห่งการปกป้องและปรนนิบัติผิว ด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าชั้นเลิศ เสริมประสิทธิภาพกันและกัน ผสานเป็นหนึ่งเดียว ครั้งแรกใน

MAGIQUE - YOUTHFUL RADIANCE
ADVANCED REGENERATING DAY CREAM SPF30 PA++++ 

(มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ แอดวานซ์ รีเจเนอเรทติ้ง เดย์ ครีม เอสพีเอฟ30 พีเอ++++)
ราคาเช็ค ณ จุดขาย ปริมาณ 50 กรัม

ด้วยคุณสมบัติอันทรงคุณค่าของสาหร่ายหิมะสีแดง Snow Algae จากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ ที่การันตีด้วยรางวัล “Innovation Prize Best Ingredient Award ใน in-cosmetics @Europe” ผสานกับสารสกัดชั้นเลิศจากสาหร่ายแห่งท้องทะเลลึก Blue Algae การันตีคุณภาพไม่แพ้กัน ด้วยรางวัล “BSB Innovation Prize” ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะของแสงแดดที่มีรังสี UV ด้วย SPF30 และ PA ที่สูงถึง ++++ ซึ่งสูงที่สุดตามมาตรฐานการปกป้องรังสี UVA ของประเทศญี่ปุ่น ปกป้องและบำรุงได้อย่างล้ำลึก ครอบคลุมทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB อันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ ความหมองคล้ำ และริ้วรอย

- ปกป้องผิวจากแสงแดด โดยลดการเกิด DNA Damages จากแสงแดดได้ถึง 62% *
- เสริมประสิทธิภาพให้กับ SPF30 โดยลดการเกิดการทำลายของ DNA *
- ปกป้องผิวโดยลดการเกิดการตายของเซลล์ผ่านเอนไซม์ Caspase3 ได้ถึง 73% *
- ปกป้องผิวจากแสงแดดต่อการเกิด Sun Burn Cells ได้ถึง 98% *

* Protocol : Human skin explants treated for 24Hrs with 2% Blue Algae before and after UVs stress (50J/cm2 UVA + 500mJ/cm2 UVB). Quantification of Sun Burn Cells by immunolabelling.

ช่วยปรนนิบัติผิวให้ห่างไกลริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมปรนนิบัติผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสอมชมพูด้วย Illuminating Pink Pearl ผงมุกชมพู ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน เพิ่มความสว่างกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติการกระเจิงแสง จากผิวสู่สายตา เพิ่มความงดงาม เผยผิวสดใสในเวลากลางวัน

วิธีใช้:
หลังทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า ใช้ ADVANCED REGENERATING DAY CREAM SPF30 PA++++ (แอดวานซ์ รีเจเนอเรทติ้ง เดย์ครีม เอสพีเอฟ 30 พีเอ++++) ในปริมาณเท่าเมล็ดข้าวโพด แต้มลงบนใบหน้าแล้วนวด ให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวในลักษณะวงกลมวนขึ้น พร้อมปกป้องและปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกในเวลากลางวัน
ความรู้สึกเมื่อเทสเนื้อผลิตภัณฑ์:
เดย์ครีมเนื้อชุ่มชื่นซึมเร็วเทสบนหลังมือแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูโกลว์ๆ ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ พอเนื้อครีมแห้งจะสัมผัสได้ว่าผิวลื่นขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ให้ความรู้สึกกำลังดี ชอบตรงที่มีสารกันแดดในตัว เหมาะมากกับคนที่ชอบลืมทาครีมกันแดด เพราะเป็นตัวการหลักเลยที่ทำให้ผิวของเราดูหมองลงค่ะ

ตัวเดย์ครีมนี้มาพร้อมกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน กับ

MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE
ADVANCED REGENERATING NIGHT CREAM 

(มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ แอดวานซ์ รีเจเนอเรทติ้ง ไนท์ ครีม)
ราคาเช็ค ณ จุดขาย ปริมาณ 50 กรัม

ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืนสูตรเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะผิว เพื่อการปรนนิบัติผิวได้อย่างล้ำลึก** เข้มข้นด้วยส่วนผสมหลักอันทรงคุณค่าจากสาหร่ายหิมะสีแดง Snow Algae เทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมชั้นสูง จากสวิตเซอร์แลนด์ จากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ ที่การันตีด้วยรางวัล “Innovation Prize Best Ingredient Award ใน in-cosmetics @Europe” ผสานประสิทธิภาพของ 6 นวัตกรรมชั้นสูง
**ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส 

SYN-AKE เทคโนโลยีจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยให้ริ้วรอยแลดูเรียบเนียนขึ้น 
- เข้าจัดการปัญหาร่องริ้วรอยและผิวไม่เรียบเนียนที่มีสาเหตุจากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนลง 20% และผิวเรียบเนียนขึ้น 21% ***
- มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุดได้อย่างน่าอัศจรรย์ ริ้วรอยหน้าผากลดเลือนถึง 49% และริ้วรอยหางตาลดเลือนถึง 24%***

*** Tested on volunteers by using the cream that contains 4.0% SYN-AKE twice a day, morning-evening for 28 days. Information from DSM Nutritional Products Ltd.

Ascorbyl Glucoside อนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียรสูง ช่วยปรนนิบัติผิวให้กระจ่างใสฝ้า กระ จุดด่างดำดูเลือนลง Hydrolyzed Collagen ประสิทธิภาพสูง ช่วยเติมเต็มร่องลึก รอยเหี่ยวย่นดูเรียบเนียน เสริมให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้น Ceramide เสริมผิวให้แข็งแรง เต่งตึง ยืดหยุ่น เรียบเนียน ริ้วรอยลดเลือน Coenzyme Q10 มอบการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเต็มประสิทธิภาพ และ Sodium Hyaluronate ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ผิวจึงชุ่มชื้น สดใส อิ่มน้ำ 

วิธีใช้:
หลังทำความสะอาดผิวหน้าในตอนกลางคืน ใช้ ADVANCED REGENERATING NIGHT CREAM (แอดวานซ์ รีเจเนอเรทติ้ง ไนท์ ครีม) ในปริมาณเท่าเมล็ดข้าวโพด แต้มลงบนใบหน้าแล้วนวด ให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิว ในลักษณะวงกลมวนขึ้น พร้อมบำรุงและปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกในเวลากลางคืน

ความรู้สึกเมื่อเทสเนื้อผลิตภัณฑ์:
เนื้อครีมแน่นมาก แต่ไม่ถึงกับแข็ง สัมผัสได้ว่าชุ่มชื้นสูงไม่ได้ซึมเร็วเท่าเดย์ครีม ต้องทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาทีเนื้อครีมถึงจะซึมหมด แต่หลังจากครีมซึมแล้วจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ โดยที่ผิวยังคงเด้งอยู่ ไม่แห้งตึง ไม่ได้ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสในทันที เน้นไปที่ความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยเป็นหลักมากกว่าค่ะ
คำแนะนำเพิ่มเติม:
เซทนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเจาะจงไปยังสาวๆที่กังวลเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ไม่ได้เน้นเรื่องผิวขาว แต่เน้นความแข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวครีมไม่ได้แถมไม้พายมาให้ ใครที่เป็นคนชอบไว้เล็บแนะนำให้หาไม้พายมาตักครีมใช้เพื่อสุขอนามัยที่ดีค่ะ และการใช้ครีมในปริมาณที่มากเกินกว่าที่ผิวหน้าจำเป็นจะทำให้เกิดคราบขุยระหว่างวันได้ ควรทำการศึกษาปริมาณเนื้อครีมที่เหมาะกับผิวหน้าด้วยตัวเองทุกครั้งระหว่างใช้งาน

ผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นพิเศษ วางขายบนเว็บไซต์ www.magique.co.th และร่วมโปรโมชั่นกับทางรายการทีวีดิจิตอล สามารถสั่งซื้อผ่านคอลเซนเตอร์ โทร 1781 ช้อปทันที ส่งฟรี สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม.


Disclaimer: Thank you for sponsored product from Magique Thailand
this is PR post, I have only test the texture but did not test for before-after result.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?