ไขความลับวงแขนขาว กับนวัตกรรมเซรั่มใต้วงแขน ใหม่จาก NIVEA | Kaosuaylunla Diary

ไขความลับวงแขนขาว กับนวัตกรรมเซรั่มใต้วงแขน ใหม่จาก NIVEA

ครั้งแรก...เซรั่มวงแขนว้าว!!! ดูขาวเนียนเท่าหน้า
จาก
นีเวีย ดีโอ เอ็กตร้า ไวท์ เซรั่ม 


ทุกยุคทุกสมัยที่ผ่านมา การมีรูปร่างดีใบหน้าขาวผุดผ่องไร้รอยเหี่ยวย่นถือเป็นสุดยอดความปรารถนาของสาวๆทุกคน แต่พอมาในสมัยนี้ ยุคที่แฟชั่นเริ่มต้องโชว์ผิวพรรณมากขึ้น เสื้อแขนกุด เกาะอก เป็นที่นิยมในหลายโอกาส ประกอบกับบุคลิกที่ต้องแฝงไปด้วยความั่นใจในทุกอิริยาบท ใบหน้าขาวสวยอย่างเดียวคงไม่พออีกต่อไป ความขาว เรียบเนียน ไร้กลิ่นของผิวใต้วงแขน ก็ดูจะเป็นอีกส่วนที่สำคัญที่ต้องการการดูแลและบำรุงไม่ต่างจากผิวหน้า 

ผิวใต้วงแขน หรือ รักแร้ ไม่เหมือนกับผิวหนังส่วนอื่นในร่างกาย เพราะมีต่อมเหงื่อจำนวนมาก ทำให้เกิดความชื้นตลอดเวลาจากการหลั่งของเหงื่อ และเมื่อเหงื่อออก ทำปฏิกิริยากับแบคทีเรียที่อยู่บริเวณผิวหนังจะทำให้เกิดกลิ่นใต้วงแขนที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนั้น รักแร้ยังเป็นบริเวณที่ผิวหนังเสียดสีกันบ่อย จึงให้ทำให้เกิดรอยหมองคล้ำได้ง่ายอีกด้วย

วันนี้นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และที่ปรึกษาพิเศษ ผลิตภัณฑ์นีเวีย มีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวใต้วงแขนที่ถูกต้องมาฝากกัน

“เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่พยามยามจะดูแลผิวส่วนนี้ให้สะอาดไร้กลิ่นและความหมองคล้ำ แต่การดูแลเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการถอนหรือการแวกซ์บ่อยครั้งจะทำให้รูขุมขนเด่นชัดขึ้นดูคล้ายหนังไก่ อีกยังทั้งยังจำกัดทางขึ้นของขนเส้นใหม่ กลายเป็นขนคุดอยู่ภายใน ทำให้ผิวไม่เรียบเนียนอย่างที่ควรจะเป็น ถือเป็นการทำร้ายผิวอย่างร้ายกาจ นอกจากนี้ การใช้แวกซ์ การใช้ครีมกำจัดขน ก็ล้วนเป็นสาเหตุของการระคายเคืองจากสารเคมีที่ผสมอยู่ในครีม นำไปสู่ผิวใต้วงแขนที่ดำคล้ำไม่เรียบเนียน ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาหลายคนก็ได้แก้ปัญหาเพื่อให้รักแร้ขาวขึ้นและไร้กลิ่นด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีธรรมชาติ เช่น นำสารส้ม หรือมะนาวมาถูที่ผิว นำมะขามเปียกกับน้ำผึ้งมาพอก ซึ่งมีโอกาสที่จะแพ้หรือเกิดการระคายเคือง อีกทั้งยังใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล หรือถ้ากระเป๋าหนักหน่อยก็อาจยิงเลเซอร์แต่ก็เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงไม่ใช่ทุกคนสามารถจะทำได้ แต่วิธีการดูแลผิวใต้วงแขนที่ได้ผลดีและรับรองว่าใช้ได้สำหรับสาวๆทุกคน คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ให้ผลดีที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลดีนั้น ควรจะเป็นผลิตภัณฑ์เนื้อเซรั่ม 
เพราะเซรั่มเป็นสารบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ปกตินิยมใช้กับผิวหน้า แต่ปัจจุบันก็มีนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและบำรุงใต้วงแขนแล้ว โดยเซรั่มจะมีส่วนผสมที่เข้มขึ้น แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมลึกลงสู่ชั้นโครงสร้างผิวได้รวดเร็ว และเมื่อเซรั่มมีความเข้มข้นของส่วนผสมต่างๆเยอะกว่า จึงส่งผลให้สารแอคทีฟในเซรั่มทำงานได้ผลมากกว่า เก็บกักแบคทีเรียต้นเหตุสำคัญของกลิ่นได้ดีกว่า โดยเฉพาะหากในผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งออกฤทธิ์โดยลดการทำงานของเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเรื่องรอยดำคล้ำและเรื่องกลิ่นเต่าได้อย่างดี”
นายแพทย์วรพล กล่าว 

เมื่อวันนี้ นวัตกรรมเซรั่มสำหรับผิวหน้า กลายมาเป็นทางออกให้กับสาวๆทุกคนที่อยากมีวงแขนขาว ก็ถึงเวลาที่สาวทุกคนควรจะหันมาดูแลรักแร้กันอย่างถูกวิธี เพราะการจะมีรักแร้เรียบเนียนกรจ่างใส จนสามารถโชว์ได้เหมือนผิวหน้านั้นไม่ยากอีกต่อไป แต่ก็อย่าลืมที่จะรักษาความสะอาดร่างกาย ดื่มน้ำสะอาดมากๆ ออกกำลังอย่างอย่างสม่ำเสมอ เพียงแค่นี้ ผิวสวย และสุขภาพดีก็จะอยู่กับคุณไปอีกนาน

นีเวียแบรนด์เพื่อสุขภาพผิวที่ดี แนะนำนวัตกรรมล่าสุด 

นีเวีย ดีโอ เอ็กตร้า ไวท์ เซรั่ม


ครั้งแรก! เซรั่มสำหรับบำรุงผิวใต้วงแขน ที่คล้ำโทรมจากการถอนให้ขาวเนียนไม่แพ้ผิวหน้า ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น พร้อมปกป้องกลิ่นกายได้อย่างมั่นใจ นีเวีย ดีโอ เอ็กตร้า ไวท์ เซรั่ม โดดเด่นด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ดังนี้
1. สูตรเซรั่ม ซึ่งนับว่าเป็นรูปแบบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีสุดในการดูแลผิว
2. อุดมด้วยวิตามินซี 10 เท่า* เทียบเท่าสารให้ความขาวในเซรั่มผิวหน้า^ 
3. เนื้อผลิตภัณฑ์ใสซึมซาบเร็ว** เพื่อการบำรุงทันทีที่ทา ให้ผลลัพธ์ความขาวเนียนทันใจพิสูจน์ได้
4. ปกป้องระงับกลิ่นกายได้นาน 48 ชั่วโมง ไม่ระคายเคืองผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์

Remarks
*ปริมาณวิตามินซี 10 เท่าเมื่อเทียบกับสูตรอื่น
**ทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิง 20 คนเทียบกับสูตรอื่น (BDF ประเทศไทย พ.ย. 2557)
^ปริมาณวิตามินซี เมื่อเทียบกับเซรั่มเพื่อผิวหน้า

นีเวีย ดีโอ ไวท์ เซรั่ม มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่

1. นีเวีย ดีโอ เอ็กตร้า ไวท์ เซรั่ม


(โรลออน) 20ml ราคา 55B 40ml ราคา 109B
(สเปรย์) 35ml ราคา 55B 150ml ราคา 119B
ให้การบำรุงล้ำลึก สำหรับผิวใต้วงแขนถอนบ่อยที่ต้องการความขาวกระจ่างใส 
มีทั้งแบบโรลออน และสเปรย์

2. นีเวีย ดีโอ ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม คิว10 เซรั่ม


(โรลออน) 40ml ราคา 109B

สำหรับผิวใต้ถอนบ่อย ที่ต้องการความกระจ่างใส พร้อมความเรียบเนียน ดูกระชับ

พบกับ นวัตกรรมเพื่อยกระดับการบำรุงผิวใต้วงแขนที่คล้ำโทรมจากการถอน ให้วงแขนโดดเด่น ขาวเนียนเท่าผิวหน้า ด้วย นีเวีย ดีโอ เอ็กตร้า ไวท์ เซรั่ม และ นีเวีย ดีโอ ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม คิว10 เซรั่ม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป




Disclaimer: This content is based on official Press Release from NIVEA (Thialand)
I did not receive any budget to create this article.


1 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?