รีวิวรองพื้น Laura Mercier Smooth Finish Flawless Fluide Foundation | Kaosuaylunla Diary

รีวิวรองพื้น Laura Mercier Smooth Finish Flawless Fluide Foundation

สวัสดีค่า จากคอนเทสของ Laura Mercier (Thailand) ที่แจกผลิตภัณฑ์รองพื้นให้กับผู้โชคดี 100 คนกลับบ้านไปรีวิว วันนี้ข้าวสวยคลอดมันออกมาแล้วค่ะ อาจจะช้านิดนึง แต่เราตั้งใจเก็บผลลัพธ์ที่ละเอียดที่สุดมาให้สาวๆไว้อ่านเป็นข้อมูลในการเลือกซื้อรองพื้นกันค่ะ

"Smooth Finish Flawless Fluide"
Ultra-Lightweight, Oil-free and Long wear
รองพื้นที่ให้มากกว่าคำว่าบางเบา
พร้อมควบคุมความมันได้นานถึง 12ชม.


สำหรับรองพื้นจาก Laura Mercier ตัวนี้ ทางแบรนด์แจ้งว่าเป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่รวบรวมทุกคุณสมบัติทุกประการที่ผู้หญิงต้องการ! Smooth Finish Flawless Fluide เป็นรองพื้นสูตรน้ำที่มีเนื้อบางเบามากถึงมากที่สุด ทาแล้วรู้สึกเหมือนไม่ทาอะไรเลย ไม่มีการไหลเยิ้มระหว่างวัน คุมมัน ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ แถมมีการปกปิดระดับ Medium Coverage (ปกปิดกลางๆ ไม่หนา) ช่วยอำพรางริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมด้วยฟังชั่นพิเศษ ที่เป็น Skin Treatment Foundation ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น วางขายในไทยทั้งหมด 15 เฉดสี ขนาด 30มล. ราคา 1790 บาท

วิธีเลือกใช้:

เฉดสีสำหรับคนเราจริงๆขึ้นอยู่กับความชอบด้วย ว่าจะชอบแบบติดเหลือง ติดชมพู หรือบัฟขาวกว่าผิว ดรอปกว่าผิว ทาง BA ที่เค้าเตอร์บอกว่าผู้หญิงเราไม่ได้เหมาะกับรองพื้นแค่สีเดียว สามารถแมทช์ได้มากถึง 4 สี ก่อนหน้านี้เราเคยใช้แบบอันเดอร์โทนเหลือง เพื่อนทักว่าเหมือนเป็นดีซ่าน(ฮา) วันนี้เลยลองอันเดอร์โทนชมพู สี Honey ดูค่ะ หลังจากซื้อมา ครั้งแรกควรเขย่าขวดอย่างน้อย 15 นาที ให้ฝาขวดอยู่ด้านบนขนะเปิด (ป้องกันรองพื้นพุ่งรั่วไหล) บีบเนื้อรองพื้นออกมาพอประมาณแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าตามความถนัด (ฟองน้ำ-นิ้วมือ เอาที่สะดวกเลยค่ะ)

ผลลัพธ์จากการทดสอบการคุมมันตลอดทั้งวัน:

ลงรองพื้นตั้งแต่ 7 โมงเช้า 
- ภาพซ้ายคือก่อนแต่งหน้าเเต็ม ลงแค่รองพื้น+กันแดด เวลาเที่ยงวัน ผิวยังดูผ่องอยู่ 
- ภาพขวาลงเมคอัพแล้ว ไปงานตอน 6 โมงเย็น เห็นเป็นงานผิวบางเบาชัดเจน แต่ไม่หมอง ไม่ดรอป


กลับบ้านมาทดสอบกับกระดาษซับมัน:
- กระดาษซับมันด้านซ้ายคือผลลัพธ์ที่ได้จากการลงรองพื้น
- กระดาษซับมีนด้านขวาคือไม่ลงรองพื้น

สรุปผล:

ประสิทธิภาพคุมมันทำได้ดีประมาณนึง ตัวนี้ไม่ได้ถึงกับทำให้หน้าแมท แต่ดูเป็นงานผิวสุขภาพดี ไม่ถึงกับดิวอี้ฉ่ำวาว จะเห็นได้ว่ามันชัดๆแค่ช่วงทีโซน ที่ดีคือไม่ย้อย ไม่เป็นคราบ พอรองพื้นแห้งมันจะติดหน้าชนิดที่ว่าเอาทิชชู่ซับก็ไม่มีสีรองพื้นติดออกมา (มีขั้นตอนนี้ในวิดีโอ Get Ready with Me to ELLE Fashion Week Fall/Winter 2015 ด้วยนะ ^^) ใครที่มีรอยกระ รอยฝ้า อาจจะต้องการรองพื้นที่หนากว่านี้นะคะ ใครที่ผิวไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก คิดว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้น(แบบเรา 555) ต้องลองรุ่นนี้ดูค่ะ จะพบเลยว่าเมคอัพดูเด้งไม่ดรอปทั้งวันมันเกิดขึ้นได้จริงๆ

แถมท้ายกับการครีเอทลุคนี้ไปงานแฟชั่น ตามไป Subscribe ช่อง Youtube/c/kaosuaylunla กันนะคะ ฝากติดตามผลงานกันด้วยน้า 

กลับมา Update เพิ่มเติมความดีงามพระราม 1-2, 1-2-3, 1-2-1-2-1 เฮ่! ของนางนิดนึง เมื่อ พฤศจิกาใช้รองพื้นนาง + ตบแป้งฝุ่น เดินทางไปร่วมงานครบรอบ 2 ปีกับแบรนด์ Flawless Me ของออนเบบี้ คือออกจากออฟฟิศมาก็เหงื่อท่วมด้วยอากาศเมืองไทย กว่าจะแว๊น (มอเตอร์ไซค์รับจ้าง) ต่อด้วย BTS จนไปถึงงาน สภาพนี่เปียกยังกะไปเล่นน้ำสวนสยาม ยังโชคดีที่ข้างในงานมีแอร์ เลยบังเกิดเป็นความพีคที่ภาพนี้ค่ะ...

โหดมากกกก!!!! เหงื่อขนาดนั้นรองพื้นไม่ไหลเป็นคราบเลย ซับเหงื่อออกก็แปลงร่างเลยค่ะ หน้าเด้งมาก ไม่ต้องเติมอะไรเพิ่มเลย โอ้วว ประทับใจรัวๆ แต่บอกสถาพผิวกับทุกคนก่อนว่าเราเป็นคนผิวละเอียด (โบกสกินแคร์อาทิตย์ละ 20 ตัว++) ไม่ได้หน้ามัน ไม่ได้แห้งจนหน้าลอกเป็นขุย ยกเว้นข้างจมูกลอกบ้างเวลาอากาศแห้งๆ แต่ ณ วันในภาพไม่ได้มีปัญหาอะไรนอกจารอยแผลเป็น (แกะสิว) ที่คางค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน หวังว่าจะได้รับประโยชน์กลับไปบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ^^


Disclaimer: This is my personal experience through Laura Mercier(Thailand) reviewer contest.
I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.  


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?