Double Tree by Hilton แนะนำ “Seafood Buffet” ณ ห้องอาหารดีไลท์ | Kaosuaylunla Diary

Double Tree by Hilton แนะนำ “Seafood Buffet” ณ ห้องอาหารดีไลท์

โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ
เชิญทุกท่านลิ้มลองโปรโมชั่นใหม่ “Seafood Buffet”
ณ ห้องอาหารดีไลท์ 


โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอเมนูใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักอาหารทะเล กับเมนู Seafood Buffet ณ ห้องอาหารดีไลท์ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมถึง 6 กันยายนนี้เท่านั้น

พลาดไม่ได้กับฺ BBQ และ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดๆ เนื้อแน่นเต็มคำ ส่งตรงจากทะเล ไม่ว่าจะเป็น

กุ้งล็อบสเตอร์ 

Spider crab 

กุ้งสดตัวโต หอยแมลงภู่สด และ ปูทะเลตัวโต ในรูปแบบ Market-style 
ตั้งแต่ 28 สิงหาคมนี้ ณ ห้องอาหารดีไลท์ ในราคา 850บาท++เท่านั้น 


ห้องอาหารดีไลท์ (DeeLite)ตั้งอยู่บริเวณชั้น1โรงแรมดับเบิ้ลทรีโดยฮิลตันสุขุมวิทกรงุเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 เปิดบริการสำหรับมื้อกลางวันเวลา 12.00น. ถึง 14.00น. และสำหรับดินเนอร์เวลา 18.00น. ถึง 23.00น. สำรองที่นั่งได้ที่ 02649 6666 หรืออีเมล bkss.info@hitlton.com

ประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียน:
สารภาพเลยนะว่าไปถ่ายรูปชิคๆ เอาจริงๆพี่ไม่อินกับซีฟู้ดเท่าไหร่ ยิ่งต้องมานั่งแกะเปลือกกุ้ง เปลือกปู โคตรจะไม่อิน(ฮา) ดีไม่ดีถ้าเจอสัตว์น้ำตัวไหนแช่ฟอร์มาลีนมา วันนั้นปากจะเบิร์น อาหารเหมือนคนเป็นเริมที่ปาก เวรี่อะเฟรด แต่สาเหตุที่ไปงานนี้เพราะที่ห้องอาหารดีไลท์ "ของหวานอร่อยมาก" 

ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเค้ก คุกกี้ ไอศกรีมเจลาโต้ คือดีงาม ถ้าใครมีโอกาสมาที่นี่ แนะนำหนักๆคือเค้ก กับคุกกี้ช็อคโกแลตชิพเลยค่ะ ห้ามพลาด

ส่วนบุฟเฟต่์ ถึงจะชื่อว่าบุฟเฟต์ซีฟู้ด แต่จริงๆก็มีอาหาร "อื่นๆ" ที่ค่อนข้างหลากหลายไว้ให้บริการ เช่น

บรรดาออเดิร์ฟอย่างสลัด โคล์ดคัท ที่ชอบสุดๆคือ "ชีส" อร่อยและดีงามมาก

เนื้อที่ย่างไว้พร้อมแล่ให้บริการก็ใช้ได้ นี่เอาไปคลุกกับน้ำของเมนู "น้ำตกเนื้อ" ที่เนื้อมันแอบเหนียว ปรากฎว่าเออ เข้ากันนะ อร่อยดี 
ซูชิก็ทำมาอร่อยไม่ต่ำกว่ามาตรฐานที่ตั้งไว้สำหรับโรงแรม
อันที่เป็นปลาซาชิมิ เห็นปลากันเป็นตัวๆ ประหนึ่งแล่ออกมาจากตัวปลาสดๆตรงนั้นเลย

งานนี้ถ้าถามว่าคุ้มมั๊ย ใครที่ชอบอาหารทะเลแบบพรีเมียมคงคุ้มกันแน่นอน แค่ล็อบสเตอร์ก็กินขาด ใครอยากพาเพื่อนที่ไม่อินกับซีฟู้ดมาทานก็สามารถหลอกล่อด้วยของหวานหรือไซด์ดิช(อาหารข้างเคียง) อื่นๆได้ตามความเหมาะสมค่ะ มันเป็นบุฟเฟ่ต์ในโรงแรมอะเนอะ ราคานี้คือโอเคแหละ แต่โดยส่วนตัวถ้ามีจัดอีกแล้วให้จ่ายตังค์ไปเองคงไม่ไป... แต่จะแนะนำให้คนอื่นที่ชอบอาหารทะเลไปกันค่ะ :)

(ขอขอบคุณช่างภาพคนสวยที่มาเพื่อบล็อกนี้โดยเฉพาะนะคะ น่ารักที่สุดเลย อิอิ)



เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ 

โรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยมตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 26 ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้ง และความบันเทิงที่หลากหลายของกรุงเทพฯ นอกจากนี่ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิราว 40 นาที ทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆอย่างวัดโพธิ์และวัดพระแก้วประมาณ 30 นาที โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ มีห้องพักสไตล์โมเดิร์นจำนวน 177 ห้องเพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือนโรงแรม โดยเริ่มตั้งแต่การก้าวเข้ามาเช็คอิน แขกผู้มาเยือนจะได้รับการต้อนรับด้วยคุกกี้ช็อคโกแลตชิพอบร้อนๆ ก่อนเข้าสู่ห้องพักที่กว้างขวาง โรงแรมยังมีส่วนพื้นที่สำหรับจัดประชุมและงาน อีเว้นต์ขนาด 400 ตารางเมตรและมีส่วนของร้านอาหารที่เปิดให้บริการอาหารไทย เวียดนามและอาหารสไตล์ตะวันตกตลอดวัน นอกนี้นี้ยังมีบริการในส่วนของฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงและสระน้ำกลางแจ้งที่เปิดระหว่าง 7 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม มีบริการ wireless internet ทั่วโรงแรม โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่าแคร์ (C.A.R.E) ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่แขกเพราะบางสิ่งที่อาจดูเหมือนเรื่องเล็กน้อยก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรมดับเบิ้ลทรีบายฮิลตัน กรุณาติดต่อตัวแทนผู้ให้บริการท่องเที่ยวหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sukhumvitbangkok.doubletree.com หรือติดตามข่าวของเราผ่านทางช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ที่ www.facebook.com/doubletreesukhumvit, www.twitter.com/doubletreebkk, และ www.instagram.com/doubletreebkk.


บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจากทีมงาน DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok 
ผู้เขียนไม่ได้จ่ายเงินเพื่อใช้บริการเอง แต่ไม่มีการรับค่าจ้างเพื่อผลิตผลงานเช่นกันค่ะ 
สามารถสอบถามเกี่ยวกับงานเทศกาลอาหารเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจของทาง DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?