แนะนำหนังใหม่ ดิสเซนแดนซ์ (Descendants) จากดิสนีย์ | Kaosuaylunla Diary

แนะนำหนังใหม่ ดิสเซนแดนซ์ (Descendants) จากดิสนีย์

ดิสเซนแดนซ์ 
การผจญภัยครั้งใหม่ของทายาทเหล่าวายร้ายประจำดิสนีย์ 
เตรียมฉายรอบปฐมทัศน์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 
ทางดิสนีย์ แชนแนล 


06 กันยายน 2558 กรุงเทพมหานคร:
ดิสเซนแดนซ์ (Descendants) จากดิสนีย์ คือภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง ที่นำปราสาทกับห้องเรียนมาสร้างเป็นเรื่องราวร่วมสมัยที่ถ่ายทอดด้วยบทเพลง เกี่ยวกับการใช้ชีวิตท้าทายบนความคาดหวังของพ่อแม่และความจริงที่เป็นอยู่
นำแสดงโดย

โดฟ คาเมรอน (จากเรื่อง Liv and Maddie ทางดิสนีย์ แชนแนล) 

คาเมรอน บอยเซ่ (จากเรื่อง Jessie ทางดิสนีย์ แชนแนล) 

บูบู สจ๊วต (จากเรื่อง Twilight และ X-Men Days of Future Past) 

และโซเฟีย คาร์สัน 

ร่วมเล่นในบทลูกชายและลูกสาววัยรุ่นของจอมวายร้ายสุดป่วนแห่งดิสนีย์ ภาพยนตร์จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน ทางดิสนีย์ แชนแนล

เรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยการแสดงและบทเพลงอันตื่นตาตื่นใจนี้ เกิดขึ้น ณ อาณาจักรออราดอน อันงดงาม ที่ซึ่งเจ้าชายเบ็น โอรสแห่งพระราชาและพระราชินี (บีสต์และเบลล์ จาก “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) ผู้ทรงเปี่ยมล้นด้วยเมตตาตั้งแต่เยาว์วัย กำลังจะได้ขึ้นครองบัลลังก์


เจ้าชายได้แจ้งความประสงค์ต่อพระบิดามารดาว่า จะให้โอกาสการไถ่โทษแก่ แมล อีวี่ คาร์ลอส และเจย์ ลูกๆ จอมป่วนของมาเลฟิเซนต์ อีวิล ควีน ครูเอลล่า เดอ วิล และจาร์ฟาร์ ซึ่งถูกจองจำบนเกาะแห่งความพ่ายแพ้อันเป็นสถานที่ต้องห้าม

เหล่าวายร้ายรุ่นลูกได้รับอนุญาตให้เข้ามายังอาณาจักร์ออราดอน เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนเตรียมพร้อมกับเหล่าลูกๆ วัยรุ่นของนางฟ้าแม่ทูนหัว ซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงนิทราและมู่หลาน ลูกชายและลูกสาวของเหล่าวายร้ายจะได้พบกับเด็กๆ ที่มีความประพฤติดี พวกเขาจึงได้รับการปลูกฝังความมั่นใจ ค้นพบความงดงามจากภายในจิตใจ ทางเลือกที่อิสระ ความรับผิดชอบ การทำงานร่วมกันเป็นทีม ความยุติธรรมและเอาใจใส่ ร่วมด้วยนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตา ได้แก่

มิตเชลล์ โฮป (เจ้าชายเบ็น)
เว็นดี้ ราเควล โรบินสัน (ครูเอลล่า เดอ วิล)
และเจ้าของรางวัลโทนี อวอร์ด อย่างคริสติน เชโนเวธ (มาเลฟิเซนท์)

เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด อย่างเคนนี่ ออร์เตก้า (จาก High School Musical) มาร่วมกำกับภาพยนตร์ ท่าเต้น และอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องดิสเซนแดนซ์ของดิสนีย์ด้วย

ประสบการณ์ส่วนตัวหลังได้รับชมรอบสื่อ:

ขำตลอดเรื่องเลยข่าาาา มันน่าจะโอเคสำหรับวัยรุ่นสักเด็กมัธยม แบบเป็นหนัง Rom-Com ดูขำๆเพลินๆ สนุกๆ ไม่คิดมาก เพราะถ้าคิดมากจะเกิดคำถามเยอะแยะมากมาย เช่น ใครเป็นพ่อแม่เจ้าเด็กพวกนี้ (อีวิลควีนตัวขาว ทำไมอีวี่ผิวแทนเชียว) เนื้อเรื่อง Setup เป็นโรงเรียนมัธยม แต่มันดูไม่น่าตื่นตาตื่นใจเลยนะ ในการเอาเจ้าหญิงเจ้าชายมาเรียนโรงแรียนธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่มีแฟรี่ มังกร ยูนิคอร์น คนแคระ ไม่มีอะไรเลยยย โรงเรียนนี้มันคือ High School Musical ที่เอาชื่อ Fictional ของลูกสาวลูกชาย บรรดาตัวละครในดิสนีย์มาเล่น สิ่งที่ชอบที่สุดในเรื่องนี้คือชุด Costume ที่อลังการ ครีเอท แฟนตาซีสุดๆ โดนใจเจ้มาก เรื่องบทมันค่อนข้างอ่อนไปหน่อยสำหรับอาเจ้อย่างชั้น (โตแล้วรู้สึกไม่อินกับบทอะไรที่เบาหวิวขนาดนี้ 555) แต่ถามว่าแนะนำให้ไปหามาดูมั๊ย? เราโคตรแนะนำเลยนะ มันเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปสานต่อบรรดานิทาน กับการ์ตูนดิสนีย์ที่เราเคยดู เพลงก็เพราะทั้งเรื่อง ส่วนตัวชอบ Rotten to The Core มาก คือติดหู จะร้องตามได้ละค่า ประทับใจน้องนางเอกมาก (โดฟ คาเมรอน) นางสวยและผิวเนียนชนิดซูม HD ก็ยังเห็นว่าผิวโคตรละเอียด อิเจ้ปลื้มม แนะนำเพื่อนๆอย่าลืมรอชมรอบพรีเมียร์ทางช่องดิสนีย์ แชนแนลได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยา นี้เลยค่ะ #DISNEYDESCENDANTS >_<!!

เกี่ยวกับดิสนีย์ แชนแนลส์ เซาท์อีสต์ เอเชีย:
ดิสนีย์ แชนแนลส์ เซาท์อีสต์ เอเชีย รับผิดชอบด้านการจัดการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ ให้แก่ช่องรายการที่ดิสนีย์เป็นเจ้าของ ผ่านสื่อทุกแพลตฟอร์ม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา บรูไน ปาเลา ปาปัวนิวกินี และฟิลิปปินส์) ดิสนีย์ แชนแนล ให้บริการด้านเครือข่ายโทรทัศน์สำหรับเด็กและครอบครัวโดยเฉพาะ ตลอด 24 ชั่วโมง พาทุกคนเข้าสู่โลกของเด็กๆและครอบครัวผ่านทางซีรีส์และภาพยนตร์ต้นฉบับ ดิสนีย์ แชนแนล เปิดให้บริการแก่ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกผ่านทางเคเบิ้ลและดาวเทียม ดิสนีย์ แชนแนล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทดิสนีย์/เอบีซี เทเลวิชั่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ Disney.co.th


Disclaimer: This is PR post not a paid blog post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?